Khuôn viên trường 15: Khách sạn trường học bức gian mãnh liệt, gà trống nhát vào, cơ ngực ép sữa [cùng sói con, mỹ nhân công, học thần kịch liệt 4P]
Trên chiếc giường lớn màu hồng hồng của căn phòng tình thú, gắt gao xếp chồng lên nhau hai thân ảnh cao lớn.
Thanh niên da thịt màu mật chống hai tay trên người thiếu niên trắng nõn như ngọc, gà trống nảy vào nết sâu hơn một chút, cơ ngực phồng lên dùng sức đè xuống, đem đại sữa đàn hồi mười phần của thiếu niên đè bẹp, giống như bánh bông tuyết.
"Ôi, Mộ Dung Niệm, thật chặt. Thật sự quá chặt chẽ a..." Hưu dục sinh học bá lần đầu nếm thử tình dục, sinh mãnh như hổ, đem thể lực bình thường tiêu xài vô cùng vô tận vận dụng đến cực hạn, trên mặt tuấn dật nham hiểm lúc này tất cả đều là biểu tình sảng khoái đến cực hạn.
"Sở Du, quá nhanh. Anh, anh sẽ có con... Ô ô, ta không cần ngươi, ngươi đừng làm ta nữa..." Cố Niệm thần sắc mê ly, trên lông mi mảnh khảnh đen nhánh rơi xuống một chuỗi nước mắt trong suốt.
Đoàn Hữu Kha cả người lưng sụp đổ, trên mặt lộ ra vẻ ngạc nhiên.
Hắn vẫn biết Nhan Sở Du rất cặn bã, cặn bã tận thiên hạ, nhưng hiện tại nghe Mộ Dung Niệm nói... Gã đó thậm chí còn có con?
Mẹ nó, hắn cũng biết tên kia sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra chuyện, hắn từng khuyên đối phương nhiều lần đều vô ích, lại không nghĩ tới hiện tại lại là gây ra mạng người?
Mộ Dung Niệm hình như vừa mới ở cùng Nhan Sở Du không lâu, hơn nữa Nhan Sở Du hình như vẫn là mối tình đầu của hắn, lại không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị bỏ rơi, cho nên hắn mới đêm khuya mua say, còn khóc thương tâm như vậy?
"Mộ Dung Niệm, đừng khóc a..." Đoàn Hữu Kha cũng không biết làm sao, thần kinh đại não sai lầm tiến lại gần hôn Cố Niệm, gà trống một cái, đồng thời còn cứng rắn học theo bộ dáng người ta dỗ dành bạn gái nhỏ, hàm răng chen ra chữ này, "Đừng khóc, ngoan..."
Đoàn Hữu Kha nói xong, chính mình đều cảm thấy thập phần tê dại, hắn giật mình qua đi, hướng lên trên đứng dậy, thay đổi tư thế ôm Cố Niệm chân khiêng lên bả vai, "Phốc xuy phốc" cơ bắp đùi màu đồng hung hăng va chạm vào mũi mông trắng nõn mềm mại của Cố Niệm.
Tư thế này làm cho tính khí bọn họ giao nhau càng thêm nghiêm túc, "ba ba, ba ba" thịt bổng giống như một thanh chủy thủ thô to xâm nhập vào hoa huyệt phấn nộn, đầu rùa màu tối to mở ra hành lang mềm mại nóng bỏng. Mị nhục run rẩy, nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự trừng phạt của gà trống, thịt non bị lần lượt mang ra huyệt khẩu, trở nên trắng bệch, đáng thương hề hề.
Đoàn Hữu Kha đặc biệt chiếu cố thân cây ngọc nhỏ của Cố Niệm, sau khi gạt bao quy đầu trắng nấp ra, thường dùng tay phải nắm chặt thân cột, từ trên xuống dưới lay động, để cho Cố Niệm bắn hết lần này đến lần khác.
Cao trào qua đi là mệt mỏi vô tận kéo dài, Cố Niệm rất nhanh liền khô đến hai mắt trống rỗng, ngất đi.
Nhưng không bao lâu, hắn lại bị cứng rắn đâm tỉnh, đại ổ thiên phú màu sô cô la dị bẩm giống như một đoạn côn lửa nóng bỏng, lần lượt cắm đến cùng, thịt mềm tử cung kịch liệt co rút lại, dâm dịch giống như cột nước của vòi nước không đóng, từng luồng phun ra dương vật huyết mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...