Khuôn viên trường 16: tàn nhẫn trường bá bắt buộc tình yêu, đáy huyệt nghiện, mở cửa khô, hai huyệt luân phiên, cao trào tê dại, giống như pháo hoa nở rộ"Ngươi còn không biết xấu hổ nói bôi thuốc? Mẹ nó cho tôi! "Cố Niệm tức giận không thể kiềm chế, khuỷu tay trái phải đụng phải, liều mạng giãy dụa muốn thoát khỏi trói buộc của Đoàn Hữu Kha.
Đoàn Hữu Kha luôn nhẫn nại như rêu hạt gạo nhỏ như hạt gạo, nhưng lần này anh lại hít sâu một hơi, tăng cường lực ôm Cố Niệm ngã về phía sau.
Sức mạnh của Cố Niệm ở trước mặt Đoàn Hữu Kha quả thực là cây trắm, căn bản không đủ nhìn, anh ngã về phía sau, cái mông mềm mại rất xinh đẹp đè lên dương vật của Đoàn Hữu Kha.
"Mộ Dung Niệm, vậy ngươi có muốn ta giúp ngươi nhớ lại một lần nữa hay không, tối hôm qua ngươi làm sao ở dưới thân ta khóe mắt phiếm hồng lần lượt cao trào?!" Đoàn Hữu Kha có chút tức giận, nhưng cũng không phải tức giận Niệm Niệm ngỗ nghịch mình, mà là tức cố niệm lại không chịu ngoan ngoãn bôi thuốc.
Đoàn Hữu Kha ôm Cố Niệm xoay người, nặng nề đem Cố Niệm đè xuống dưới thân, ánh mắt đen nhánh thâm thúy của hắn không nhúc nhích chăm chú nhìn Cố Niệm một hồi lâu, sau đó kéo chăn thật dày đè lên người Cố Niệm.
Bình thường loại thiết bị và thuốc men của loại phòng tình thú này đều đặc biệt đầy đủ, hắn vừa mở ngăn kéo tủ đầu giường ra nhìn, quả nhiên như thế, bên trong đang nằm một ống thuốc mỡ dùng để bôi bẩn huyệt nhục.
- Nếu ngươi không chịu nghe lời thật tốt, vậy ta liền đổi phương thức giúp ngươi bôi thuốc! Đoàn Hữu Kha xốc chăn lên, thân thể cường tráng như núi nhỏ quỳ xuống trên người Cố Niệm.
Hắn dùng sức lột quần dài của Cố Niệm ra, đồng thời dùng tay trái kéo khóa kéo quần của mình ra, con gà trống sô cô la đã sớm thấm vào chất nhầy thoáng cái nhảy ra.
Đoàn Hữu Kha chen chúc một cốc thuốc mỡ màu xanh nhạt lớn ở dương vật cương dương của mình, tay phải của hắn từ trên xuống dưới lay động lau, hắn chen rất nhiều, thuốc mỡ hóa thành lưu trạng trượt xuống, rất nhanh liền làm ướt lông thô cứng cứng của hắn.
Không, phải không? Ngươi cũng bất quá là lần đầu tiên khai huỳnh, vì sao có vẻ nhẹ nhàng quen đường như vậy, thứ nhất liền chơi dược Play?
Cố Niệm ở trong lòng oán thầm không thôi, trên mặt lại phẫn nộ sợ hãi, một đôi mắt mượt mà trong suốt bị bức đến tràn ra nước mắt trong trẻo, "Ta, ta không cần. Ngươi chết tiệt biến thái, đại biến thái..."
Đoàn Hữu Kha không muốn nghe Cố Niệm mắng không dứt miệng, liền cúi đầu, một ngụm cắn môi anh, hôn môi là thứ cho dù nhìn nhiều AV cũng không học được. Mà Đoàn Hữu Kha cắn rất nặng, trong chốc một chút, có khí tức rỉ sắt nhàn nhạt ở trong miệng hai người tràn ngập ra.
"I. Ừm..."
Đoàn Hữu Kha một bên hôn Cố Niệm, một bên thắt lưng dùng sức ưỡn về phía trước, tay phải của hắn đỡ lấy phần rễ thô lớn, đầu rùa to lớn tráng kiện đâm vào tiểu huyệt phấn nộn, thịt mềm ở huyệt khẩu bởi vì bị làm khô cả đêm, cho nên đi tới cũng không quá khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Художественная прозаThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...