Chương 36

438 10 0
                                    


Khuôn viên trường 18: Học thần sơn kịch liệt huyệt, xoa sữa đánh ngực,

Về sau, Mộ Dung Dụ ôm Cố Niệm đến phòng của hắn, bị sóng đỏ, Cố Niệm bị lăn qua lật lại làm suốt một đêm.

Cố Niệm cho rằng chuyện này đã đủ mệt mỏi, lại không nghĩ tới chuyện mệt mỏi còn ở phía sau.

Ánh mặt trời buổi chiều xuyên thấu qua cửa sổ sát đất trong suốt, chiếu lên sườn mặt lạnh lẽo như đao khắc của thiếu niên đối diện.

-Ngươi, ngươi vừa mới nói cái gì? Cố Niệm giật mình đến cực điểm, nói xong cánh môi cũng có chút không khép lại được, ý thức được điểm này, hắn vội vàng che miệng che dấu ý kinh ngạc.

"Thứ bảy cùng tôi đi leo núi." Thiếu niên màu nhạt giống như đôi môi mỏng bằng men nhẹ nhàng giật giật, lặp lại một lần.

"Tại sao... Anh sẽ tìm tôi chứ? "Cố Niệm ngước mắt len lén nghẹn mắt vẻ mặt thiếu niên, phát hiện cái gì cũng không quan sát được, nhịn không được trực tiếp hỏi.

"Anh và em cùng lớp, còn cùng ký túc xá, tôi tìm cậu có vấn đề gì không?" Thanh âm thiếu niên ngoại trừ lúc gầm nhẹ trên giường, vĩnh viễn đều trong trẻm lạnh lùng như u tuyền trong đầm sâu.

Hắn vừa nói như vậy, Cố Niệm tự nhiên tìm không được lý do gì cự tuyệt, huống chi hắn vừa mới bị tình yêu thương tổn thương, đi ra ngoài một chút giải sầu cũng thập phần phù hợp với nhân thiết.

Kết quả là, ngày thứ bảy này, gió núi thổi qua, mây trắng như luyện, sương mù lượn lờ tràn ngập sườn núi giống như váy tiên nữ biến ảo khó lường, Cố Niệm cùng Phó Mục Viễn đi tới một đỉnh cao ở vùng ngoại ô xa xôi.

Phó Mục Viễn không chỉ bình thường ít nói, ngay cả lúc leo núi cũng thích đi đường núi không tầm thường, nói là có thể nhìn thấy phong cảnh mà người thường không nhìn thấy.

Đại lão nói có lý có căn cứ, ở trong thế giới thực cố niệm không có thế nào leo qua núi liên tục gật đầu, ấp ầm đi theo phía sau đại lão bò lên phía trên.

Bất quá sự thật chứng minh đôi khi quá mức không giống người thường, cũng không hẳn là chuyện tốt gì.

Bình thường ngọn núi cao chót vót nguy nga ở phía nam bình thường mây mù dày, thế cho nên thời tiết thay đổi nhanh chóng, rõ ràng một giây trước còn nắng chiếu rọi, một giây sau có thể biến thành sấm chớp.

Hôm nay cũng là như thế, mưa to trút xuống, Cố Niệm cho dù bị Phó Mục Viễn một đường kéo chạy về phía trước, cũng rất nhanh bị ướt thành gà rơi. Mà bọn họ so với những người leo núi bình thường có thể còn thảm hơn một chút, bởi vì bọn họ đi theo con đường nhỏ, hai bên căn bản không xây được chỗ nào che mưa gì.

Cố Niệm bị mưa làm cho tầm mắt có chút mơ hồ, chân phải thoáng cái không có giẫm vững, cả người đột nhiên trượt xuống phía dưới.

- Niệm Niệm! Phó Mục Viễn gào thét một tiếng, hắn phản ứng rất nhanh nhào tới ôm lấy Cố Niệm, lực xung lực của hắn rất lớn, kéo theo bụi cây nghiêng nghiêng bên cạnh đâm vào cổ hắn, máu tươi nhất thời phun ra, nhưng hắn ngay cả lông mày cũng không nhíu một chút.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ