Chương 37

397 8 0
                                    


Khuôn viên trường 19: lớp học bậc thang sói con, thao tác mạnh mẽ trên đỉnh, bậc thang trước một lần, nhào lên cao trào sữa lớn, phun mạnh tinh trùng.
 
Ánh nắng ban mai lấp lánh, Cố Niệm tối hôm qua ngủ rất ngon, Phó Mục Viễn ôm hắn, để cho hắn ngủ trên người mình, còn bản thân thì ngủ trên tảng đá cứng rắn vô cùng kia. Bộ quần áo khô duy nhất cũng bị khoác lên người anh, hơn nữa khi Phó Mục Viễn ôm chặt lấy anh, nhiệt nguyên cuồn cuộn không ngừng truyền đến trên người anh, khiến Cố Niệm tuyệt đối không cảm thấy lạnh.

Hắn bị thanh âm ồn ào đánh thức, trong đó một giọng nói thiếu niên vô cùng cấp bách cực kỳ lớn tiếng.

"Phó Mục Viễn, sao hắn còn chưa tỉnh? Làm thế nào để bạn chăm sóc anh ta? Anh sẽ không để anh ta sinh bệnh phát sốt chứ, Phó Mục Viễn, TM của anh thật sự là..."

"Ngươi ầm ĩ đến hắn." Phó Mục Viễn ôm chặt Cố Niệm vòng qua vũng nước lầy lội, hắn nhìn đầu mày Cố Niệm hơi nhíu lại, càng theo bản năng giảm bớt động tác trên tay.

"Ngươi đã một ngày không ăn cơm, ôm Mộ Dung Niệm khẳng định rất mệt mỏi, ngươi đem hắn cho ta, đổi lại ta ôm." Đoàn Hữu Kha lần này thanh âm nhỏ đi rất nhiều, hắn nhìn Cố Niệm đem mặt vùi ở ngực Phó Mục Viễn, bởi vậy sắc mặt không lo vươn tay ra.

"Không cần, ta ôm là được." Phó Mục Viễn cảm giác được ánh mắt nóng như lửa của Đoàn Hữu Kha rơi thẳng vào trên người Cố Niệm, cảm giác suy đoán lần trước mơ hồ được chứng thực, khí lạnh trên người càng khuyếch tán, giống như một cái tủ lạnh đang đi lại.

Huống chi, ngày hôm qua bọn họ vừa mới ngã xuống dốc, sáng sớm hôm nay Đoàn Hữu Kha liền lập tức mời nhân viên cứu hộ đến tìm bọn họ, nếu như không phải luôn theo dõi chặt chẽ động thái của Cố Niệm, anh sẽ tìm tới nhanh như vậy sao?

Phó Mục Viễn phân tích tâm lý Đoàn Hữu Kha đồng thời, Đoàn Hữu Kha cũng đang hoài nghi Phó Mục Viễn.

Từ lần trước mở miệng hỏi Cố Niệm Vi tín hiệu không có kết quả, Đoàn Hữu Kha vẫn hoài nghi Phó Mục Viễn cùng Cố Niệm có một chân.

Mà hiện tại tối hôm qua hai người cùng ở cùng một huyệt động, dựa vào nhau sinh tồn, tuy rằng lúc hắn tới quần áo hai người đều chỉnh tề vô cùng, trên cổ Cố Niệm Cổ cũng không lộ ra dấu vết gì, nhưng Đoàn Hữu Kha không hiểu sao chính là có một loại trực giác, Phó Mục Viễn có thể đã rơi vào tay giặc.

Bằng không dựa vào tính cách lạnh lùng ngàn năm không thay đổi của hắn, đừng nói để cho hắn ôm một người khác, bình thường hắn ngay cả một ánh mắt cũng sẽ không bố thí.

Hơn nữa còn có một chuyện khiến Đoàn Hữu Kha canh cánh trong lòng nhất, đó chính là cái kẹp tai tử bảo thạch mà Phó Mục Viễn cơ hồ là từ khi sinh ra đã đeo đến bây giờ không thấy đâu! Trên tai Cố Niệm cũng không thấy, vậy rốt cuộc là đi đâu?

"Các ngươi hôm qua làm sao có thể ngã từ trên cao xuống?" Đoàn Hữu Kha nhìn nơi gần như bị mưa lớn rửa sạch thành vách núi thẳng tắp, trong lòng rất là sợ hãi.

May mắn thay, cả hai đều không bị thương nặng.

Cố Niệm kỳ thật cũng muốn hỏi vấn đề này, anh đã sớm tỉnh, chỉ là không ăn sáng có chút đói, bởi vậy vẫn nhắm mắt không mở miệng nói chuyện.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ