Khuôn viên trường 23: Anh trai bị nhốt trong sợi xích vàng, rễ khổng lồ được rút ra, đâm mạnh vào cổng cung điện, bị buộc phải gọi cha.Dương vật to dài cứng rắn giống như một cây gậy dài lỗ mãng xông vào hoa huyệt, trong nháy mắt đó, hắn cướp đi không chỉ là trinh tiết của đệ đệ hắn, mà còn là sự tín nhiệm toàn tâm toàn ý của đệ đệ hắn đối với hắn.
"Đinh đinh ——" Trên mắt cá chân Cố Niệm còn buộc dây xích vàng tinh khiết, Mộ Dung Dụ mỗi lần va chạm một cái, sợi xích vàng trên chân hắn liền kịch liệt lắc lư một chút.
Đại ổ của Mộ Dung Dụ vừa thô vừa dài, thân cột hồng nhuận sung huyết, phía trước lưỡi thịt hơi cong lên, hắn không ngừng nhún hông, nhục bổng hóa thân thành dược nha, mãnh liệt phá vỡ tiểu huyệt mềm mại như hoa.
Vách thịt hoa huyệt chấn động không thôi, dùng sức co rút chấn động, lại lần lượt bị dương vật tráng kiện đáng sợ mở ra, dâm thủy ào ào chảy xuôi, thịt non ở huyệt khẩu thập phần đáng thương, bị bìu bay cao tốc vỗ đỏ vỗ sưng, đồng thời lại bị gà trống làm trắng bệch.
"A a, Mộ Dung Dụ, không, không cần. Anh, đừng như vậy, đừng làm thế với tôi... Đây là đang loạn luân, đừng làm nữa, a a..." Trên mặt Cố Niệm treo đầy nước mắt thương tâm thất ý, hắn nghẹn không ngừng, chóp mũi đỏ hồng tựa như mây trôi dừng ở phía trên.
"Niệm Niệm, nếu như ngươi không có ta, ngươi sẽ không lớn đến mức lớn như vậy, nếu như ta không có ngươi, ta cũng không thể kiên trì đến bây giờ, cho nên ngươi hợp nên là của ta! Anh nên ở một mình tôi! ”
Mộ Dung Dụ tức giận trong lòng, gương mặt thanh lãnh tuấn tú tràn ngập điên cuồng, hắn càng nhanh, càng dùng sức. Dương vật đỏ như máu ra vào trong hoa huyệt nhỏ nhắn, một trước một sau, một sâu một nông làm vận động piston.
Khoái cảm cấm kỵ cõng đức hóa thân nhiệt ý bao vây hai người thật chặt, Cố Niệm tuy rằng khóc thập phần thương tâm, nhưng thân thể lại thập phần mẫn cảm, lần lượt dễ dàng bị Mộ Dung Dụ đưa lên cao trào.
Cố Niệm bắn suốt ba lần tinh, tinh dịch càng bắn càng nhạt, đều sắp bị pha loãng thành nước trong, Mộ Dung Dụ lúc này mới siết chặt eo hắn, ra sức ôm hắn chạy nước rút, từng cỗ tinh dịch nóng rực tràn đến chỗ nhất cố niệm tử cung.
Lúc hắn đi vào lồng vàng, bởi vì quá mức vội vàng, cho nên quên bật điều hòa, lúc này trên trán hắn đầy mồ hôi, tay thon dài như ngọc của hắn cởi nút áo.
Một chiếc áo sơ mi sợi bạc màu trắng trượt xuống, Cố Niệm bị thao tác đến mơ mơ màng màng, hắn mở mắt ra, vừa vặn nhìn thấy phía dưới bên phải ngực Mộ Dung Dụ có một vết bớt nhỏ màu đỏ sậm.
Vết bớt của hắn đặc biệt không giống người thường, hai đầu ở giữa lõm xuống, hai bên hình nửa vòng cung, ngược lại có chút giống như một con bướm vỗ cánh muốn bay. Mà góc trên bên trái vết bớt còn có một nốt ruồi nhỏ, tựa như một chút trên xúc tu hồ điệp, sống động như thật.
"Ngươi, ngươi chỗ này làm sao có..." Cố Niệm ánh mắt càng trừng càng lớn.
"Sinh ra là có." Hung khí dưới thân Mộ Dung Dụ cố ý ngăn chặn nồng tinh trong Cố Niệm huyệt không cho chúng nó trào ra, hắn nghiêng người ôm Cố Niệm, thỏa mãn cười khẽ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Aktuelle LiteraturThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...