Mạt Thế 1: Được dị năng giả tuấn lãng giải cứu, xoa sữa ép sữa lấy thân trả nợ.Rõ ràng là ban ngày, phía chân trời một vầnt trăng đỏ huyết sắc lại chói mắt thấm người. Màu đỏ tươi sáng nồng đậm kia giống như ngâm mình trong máu nhuộm liền mà thành, lại giống như là bịt kín tầng sương mù màu đỏ, khắp nơi lộ ra một loại khí tức tử vong không rõ.
Bầu trời tối tăm, cát vàng đầy trời, trong không khí tràn ngập một luồng khói dày đặc chói tai, mùi hôi thối không thôi, đó là mùi thiêu đốt thi thể người chết.
Trong tầm mắt, hoang vu vô cùng, đất đai một mảnh nứt ra, xa xa truyền đến tiếng gào thét của tang thi "Rống rống, rống rống——", từng trận một, trải qua không ngừng.
Ngoại trừ tang thi, một đoàn thân ảnh nhỏ ngồi xổm dưới một đoạn cọc gỗ khô héo, đại khái là sinh vật duy nhất trong vòng trăm thước này.
Thiếu niên quần áo rách nát, mặt mày tinh xảo bức người nhiễm chút bụi bặm, bên cổ còn lưu lại một vết thương rất nhỏ.
Thân hình hắn run rẩy, lúc này đang ngơ ngác nhìn một khối bánh mì dơ bẩn cách đó ba thước.
Trên bánh mì tựa hồ còn nhiễm chút máu, không biết là của nhân loại hay là tang thi, hoặc là động vật khác, nhưng điều này cũng không quan trọng, bởi vì hắn đã sắp chết đói.
Hắn rất đói, hắn đã suốt bốn ngày rưỡi không ăn gì...
Trong mắt người đói đến cực hạn cũng có ánh sáng, nhưng đó là ánh sáng cực kỳ khát vọng thức ăn.
Ngoại trừ chuyện này ra, trong mắt hắn cái gì cũng không có, chỉ có một khối bánh mì nho nhỏ kia, hắn nhìn không thấy bóng tang thi, cũng nhìn không thấy hiện trạng nguy cơ trùng trùng điệp điệp.
Cố Niệm vươn tay ra, đói đến hai chân nhũn ra, hắn bò về phía bánh mì.
Ngắn ngủi ba mét, hắn lại dài như dùng một thế kỷ. Ngay khi tay hắn muốn chạm tới bánh mì bẩn, "Oanh" một tiếng, nghiêng phải chạy ra một đạo bóng đen.
"Rống rống, rống rống——" Bóng đen mặt xanh răng nanh, không có đồng tử, chỉ có ánh mắt trắng nhạt ảm đạm, bụng nó mở rộng, nội tạng thối rữa chất đống cùng một chỗ, ruột xám đen thì từng đoạn kéo xuống đất.
"Ah! Ôi, ôi! "Đây là lần đầu tiên Cố Niệm nhìn thấy tang thi ghê tởm như vậy ngoại trừ phim ảnh, anh ta hoảng sợ kêu to liền lui về phía sau.
Tang thi bộ mặt dữ tợn nhào về phía trước, ngón tay màu đen sắc nhọn muốn hướng trên mặt Cố Niệm rạch đi. Cố Niệm lảo đảo nhảy về phía sau, tránh công kích mãnh liệt này.
Cố Niệm gạt chân bắt đầu chạy, nhưng bởi vì không ăn cơm, thể lực của hắn có hạn, rất nhanh liền bị tang thi tản ra mùi hôi thối đuổi kịp.
Tang thi bắt lấy cánh tay Cố Niệm, mở chậu máu há to miệng nhắm ngay cổ cố Niệm mảnh khảnh duyên dáng chuẩn bị cắn một miếng.
Răng nanh của tang thi đụng phải nghiêng cổ mềm nhũn của Cố Niệm, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, một hỏa cầu tốc độ cao cuồn cuộn chạy về phía tang thi, chỉ trong nháy mắt, nửa người trên tang thi đã bị hỏa cầu cắn nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...