Mạt thế 2: Hỏa hệ công hung hung mãnh chạy nước rút, môi đỏ ngậm, yết hầu sâu xuất tinh, đội trưởng chất vấn."Ôi, đừng cắn..." Hướng mộ hàn thanh tiêu khuôn mặt tuấn dật nhiễm lên thần sắc tình dục, khí chất ôn nhuận như gió xuân biến thành muốn khát cầu nhiều hơn.
Tay hắn đặt ở sau gáy trắng nõn mềm mại của thiếu niên, muốn thi lực kéo thiếu niên rời đi.
Nhưng mà khi hắn đem tầm mắt dừng ở trên nhũ lớn tròn trịa đầy đặn như tuyết như mỡ kia, con gà trống đỏ tím thô cao, hơi vểnh lên của hắn lại càng lớn hơn một vòng.
Hắn thật sự không ngờ thiếu niên lại là một người lưỡng tính...
Hắn sở dĩ gọi thiếu niên vào phòng là bởi vì buổi chiều, hắn nhìn thấy mặt tang thi đụng phải bả vai thiếu niên, hắn lo lắng tang thi đã cắn đến thiếu niên.
Để tránh bị nhiễm virus tang thi, cho nên mới gọi thiếu niên vào phòng xem xét.
Lúc trước hắn căn bản không nghĩ tới thân phận thiếu niên, "Buổi tối đến phòng ta" nói như vậy cũng thuận miệng mà ra, mà hắn nghĩ hắn cùng thiếu niên đều là nam, cho nên cởi quần áo nhìn vết thương cũng không phải chuyện kiêng dè gì.
Lại không nghĩ tới sự tình lại phát triển thành như vậy...
Thiếu niên lúc này quỳ trên mặt đất, bởi vì ân cứu mạng, hơn nữa sợ bị ném xuống tử vong uy hiếp, hao hết tâm tư muốn lấy lòng hắn.
Từng ngụm nhỏ cố gắng ngậm chặt chiếc đại ổ màu sắc trắng nấp, tay phải rõ ràng xương khớp của thiếu niên cầm lấy bìu nặng nề đầy đặn kia, nhẹ nhàng vuốt ve, hai tinh hoàn mượt mà bên trong túi bị đẩy trái phải lăn qua bên trái.
"A..." Hướng Mộ Hàn không thể tránh khỏi phát ra một tiếng gào thét tình dục.
Dương vật thô cứng kinh người bị Cố Niệm dùng cánh môi ấm áp liếm mút, bởi vì gà trống vừa dài vừa thô, cho nên thiếu niên không cách nào nuốt toàn bộ, đành phải dùng tay trái lay động rễ que thịt.
Bao quy đầu gân xanh trải rộng bị đè ép trượt xuống, nửa trên thân cột và đầu rùa thì hoàn toàn bị vây trong miệng tiêu hồn, thiếu niên trước sau giật giật, mô phỏng tư thế quan hệ tình dục.
Lưỡi thịt cứng rắn thẳng tắp bị nuốt vào vị trí thâm hầu, thiếu niên lui về phía sau, con gà trống lại trượt xuống lưỡi đỏ mềm mại, bởi vì vị trí quan hệ, dương vật khi thì trái đột nhiên đụng phải, đem hai gò má trắng nõn của thiếu niên chống lên phồng lên.
Hướng Mộ Hàn lần đầu tiên trải qua loại chuyện này trong đời, gà trống quả thực cứng rắn đến nổ tung, hắn giống như một ngọn núi lửa tùy thời có thể phun trào, dục vọng siêu cấp muốn xuất tinh, cùng với hai loại tâm lý mao thuẫn mà thiếu niên xem thường sẽ khiến thiếu niên khinh thường ở trong nội tâm hắn đan xen.
Khoái cảm tê dại từ trong mắt con rùa nhỏ truyền đến, giống như một chuỗi dòng điện nhỏ, "tư tư" tốc độ cao chảy khắp tứ chi bách hài của Mộ Hàn.
"Cố Niệm, thực xin lỗi." Hắn rốt cuộc nhịn không được mở "gậy" mà đứng lên, hai tay hướng về phía trước giữ chặt ót Cố Niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...