Chapter 25

28 1 0
                                    



I know it feel's
Like no one's around
But, Baby, You're wrong

Just get rid of the fear
Promise that i'm here
I'll never be gone

So, Baby come with me
And we can fly away and
We can watch the stars shine
And, Baby, you can be my love, oh

Hanggang sa tuluyan na itong makalapit sakin kaya naman ay lumabas na ang nagraragasa kong mga luha na kanina pang gustong kumawala kaya naman nakita ko ang bumalatay na pagaalala sa mga mata nito.

"Shh wife, don't cry makakasama yan sa inyo ni baby.."pagpapatahan nito kaya hinampas ko ito sa dibdib.

"Kasalanan mo pinapaiyak mo ko eh.."sumisinghot singhot na aniya ko habang nagpupunas ng luha.

Kinabig ako nito at binigay ang mic niyang hawak kay dave na nakalapit na samin at siya ang nagpatuloy sa pagkanta. Ipinulupot naman ni vryan ang mga braso niya sa bewang ko na may distansiya parin para hindi maipit ang malaking ko ng tiyan at pinapulupot naman niya ang mga braso ko sa leeg niya at nagsimula niya na akong isayaw ng mabagal.

Wake up, Feel the air thar i'm breathing
I can't explain this feeling that i'm feeling
I wont go another day without you
Without you

Hold on, I promise it gets brighter,
And when it rains i'll hold you even tighter
I wont go another day
Without you
Without you

And this is me Tonight
There's no more games
And no more lies
And i know its right
Cause of the way you look into my eyes
And when i hold you tight
The worries disappear
I'm glad You're in my life

Wake up, Feel the air that i'm breathing
I can't explain this feeling that i'm feeling
I wont go another day without you

Hold on, I promise it gets brighter,
And when it rains i'll hold you even tighter
I wont go another day without you
Without you

And i wont go another day
Without you

Pagtapos ng kanta ay siya rin sa pagtigil namin sa pagsayaw at bumitaw na siya sakin at lumayo ng konti.

"Your so beautiful tonight wife.."he said that make my cheek heat pero nagawa ko parin na pagtaasan siya ng isang kilay.

"Ngayon lang?.."tanong ko na biro lamang.

"Ofcourse not wife.Your always beautiful in my eyes and no one can resist you in my heart.."aniya nito na ikinakilig ko naman.

Eh bakit ba sa kinikilig ako sa simpleng sinabi niya. Ang lakas talaga ng tama sakin ng lalaking to.

Mas nagulat at napatakip pa ako sa bibig ko ng lumuhod ito sa harap ko at maglabas ng isang maliit na box. Kasabay ng pagbukas niya ng maliit na box ay ang pagtulo muli ng luha ko hindi sa sakit at lungkot kundi sa saya kumbaga tears of joy.

"Can you marry me again My Mrs. Celestina Dwayne Reyes Villagracia Lim?. I promise to you that our next married, i give it to you the feeling that you want to feel that day. So are you marrying me again?.."malambing nitong tanong habang ramdam mo sa boses nito na kinakabahan na siya.

Hindi ako nagsalita dahil patuloy lamang akong lumuha dahil sa saya kaya nagsalita muli ito.

"Please marry me again wife?.. F*ck i'm nervous.."he beg and murmur na narinig ko naman kaya natawa ako ng mahina habang lumuluha.

Marrying The Secret Gangster(Lim University Series#1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon