lỗ đít của mikey ra sức xoắn hút ngón tay sanzu vừa mới đút vào, bị cặc bự đụ địt mãi nên cái lỗ dâm dưới háng tự biết trào nước để lấy lòng đàn ông. hắn đắc ý nhếch mép, năm ngón tay thọc vào lỗ đít móc mạnh một cái, nghiền hết nấc vô điểm sướng của em.
"aa...hức...san...sanzu...đừng có ép vô...vậy chứ...tao bắn...cu tao bắn mất...hư...chịu không nổi...lỗ đít sướng quá...phê chết mẹ luônn."
"mở bịt mắt cho tao đi mikey, rồi tao nắc cặc vô lỗ đít mày ha?"
cơ thể mềm mại của em đang run lẩy bẩy còn cu nhỏ thì co giật phọt cả đống tinh trùng nhớp nháp lên cơ bụng sanzu. nếu giờ mà được nhìn thấy gương dâm dục của bé thì đã quá chừng còn gì, nên sanzu đang gạ mikey, ngón tay ủ trong lỗ đít cũng chà xát lên vách thịt mềm nhũn trơn ướt.
giọng nói khàn đặc gợi cảm ve vãn ngay bên tai em, còn sanzu thì đang bận tận hưởng màn sục cu cháy bỏng từ mikey, vừa vuốt ve thân cặc gân guốc gồ ghề vừa nhào nặn hai khỏa trứng dái mập mạp làm hắn sướng đến thở hổn hển. đang phê pha luôn cưng, nhưng sanzu chết đứng lúc mikey tháo bịt mắt ra.
"haa...ư...mày mà chê tao...thì coi chừng...đéo tha đâu đấy...cóc cho đụ nữa...nên không được chê...mày nhất định...hahh...không được...chê tao."
"haha, chê thế đéo nào được, khoái chết bà đấy."
gò má phúng phính và cái cổ nõn nà ửng hồng của em trông đáng yêu cực, mà sanzu biết là mikey đang ngại ngùng lắm. nên dịu dàng ôm eo bé rồi mút liếm môi mềm chúm chím, ngón tay thon dài thì sờ soạng tai mèo đang ngọ nguậy trên đỉnh đầu vàng ươm.
đang bận sờ cho sướng tay nhưng sanzu cũng đâu quên lỗ đít nhả nước chờ đụ của em chứ, hắn rờ rẫm khắp lưng mikey rồi vói tay xuống chiếc quần lọt khe đang bao trọn cặp mông múp míp, cầm đuôi mèo làm bằng cao su đút lút cát vô hậu môn ẩm ướt.
"aaa!...ức...mày làm...cái quái gì vậy...lạnh quá...cái đuôi...đút sâu quá...sanz...sanzu...sưng...bụng tao phình bự mất...hah..đéo muốn...đéo muốn đâuu..rút...ohh...mau rút ra đi."
"ứ thích đấy, mày không muốn chứ lỗ đít dâm thì khoái chết này, tưới đầy nước dâm xuống con cặc tao rồi."
giờ bụng mikey đang nhô bự, vẻ ngoài em be bé xinh đẹp nên trông càng giống như cô vợ nhỏ đang mang thai. đuôi mèo rộng 5cm chen vô lỗ đít với nguyên bàn tay sanzu làm hậu môn bị nong tràn sưng múp; nức nở muốn bò đi nhưng lại bị túm tóc kéo trở về, mặc hắn xoa nắn vùng bụng căng phồng hệt thai phụ rồi đè tay nhấn mạnh xuống, làm nước dâm túa ra xối xả như pháo hoa.
tổng trưởng cao ngạo không nhịn được khóc nấc lên, đôi mắt đen láy trợn trắng còn cả người thì xụi lơ, làm cái chuông đang đeo trên cổ em cũng kêu «leng keng» theo, khiêu khích cặc lớn của sanzu phình to thêm một vòng. mikey cảm nhận rõ lắm, tay em sục cu cho sanzu tới mỏi nhừ mà hắn chả thèm bắn tí tinh trùng nào, mỗi khi đụ là hành cục cưng tới tận sáng.
"lỗ đít mày bót vãi, nước dâm chảy ướt nhẹp tay tao rồi này, nếu thay bằng con cặc dưới háng tao có phải khoái hơn nhiều không, hửm?"
"aa...khoái...khoái đầu cha mày...câm...câm mồm cho tao...lo mà đụ đi...quỷ dẻo mồm...ứmm...ghét mày vãi...oh...đừng có cạ cu vô mông tao...đâm vô lỗ đít đi...muốn được địt...haa...muốn ăn cặc bự."
BẠN ĐANG ĐỌC
⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀
Fanfiction«my sluts - những con đĩ của tôi.» ➪lưu ý trước khi vào truyện: 𝟏. my sluts là phiên ngoại h của sanzuall - killer. 𝟐. killer (70%) - manga gốc (30%) 𝟑. nếu chỉ đọc h thì không sao. 𝟒. truyện sex, thô tục, dirty talk, có chửi thề. 𝟓. nhân v...