~Jessicas POV
"Sica bat parang ang laki ng ilong mo dito" sabi ni yoona.
"Oo nga sica tignan mo lapad din ng noo
mo" sabi ni taeyeon.
Kanina pa sila e kanina pa nila nilalait yung itsura ko sa poster.
Kahapon kasi pagkauwing pagkauwi namin ni krystal eh agad agad niyang sinabi yung poster kaya ito ako ngayon sa tabi ng poster ko habang krini-critisize daw nila yung picture na ginagawa nila eh insulto na.
Naramdaman kong may tumabi sakin.
"Ngayon ko lang talaga napagiisip isip bagay pala talaga tayo?" Sabi ni yifa ln sabay kindat.
Siniko ko naman siya, At ng masama.
Baliw talaga to.
Tinignan ko yung poster. Bagay ba talaga kami.
Ano ba tong iniisip ko.
Pagkatapos ng pagcri-critic nila samin.
Eh pumunta na kami sa mga pupuntahan namin pumasok din kami sa stuff toy store nakita ko pa nga si debby yung may ari .
"Omg!! MY JESSICAA!!! Buti naman at napadaan ka dito! Oh ano nagustuhan niyo ba yung poster niyo? Grabe napaka perfect niyo..." at ang dami niya pang sinabi.
Napakadadal ni debby, pagkatapos niyang chumika saamin eh bumili kami ng mga stuff toy pang prize sa booth namin meron nga kaming binili na napaka laking piggy stuff toy yun yung i gragrand prize namin.
Tinanong pa kami ni debby kung para saan daw namin gagamitin yung mga pinamili namin dahil daw parang pinakyaw nanamin yung buong store at binigyan niya kami ng discount dahil model daw ako at any dami namin binili.
"Nako...daan kayo ulit dito ha! Gaganda niyong mga babae kayo! Gagawin ko kayong mga Mowdel!" Sabi niya. Nagpaalam na lang kami dahil sobrang dami pa naming pupuntahan.
~Kris POV
"Grabe di ko alam kung magwowork to" sabi saakin ni suzy. Kasama ko kasi siya kakonchaba ko din hehe. Kakausapin kasi namin yung mga taong mag papagana nung mga rides. Ilang araw na
Lang kasi bago mag fair
"Okay na kuya? Talaga! Salamat po!" Narinig kong sabi ni suzy.
"Insan okay daw meryenda na lang daw kapalit" sabi sakin ni suzy.
Napahinga ako ng maluwag. Sana talaga gumana to.
"Kris what if NO-NO?" Tanong sakin ni suzy
"Di ko din alam bahala na" sabi ko. Kinakabahan talaga ako pano nga kaya kung No? Ayaw ko muna isipin.
"Nagpapahiwatig ka ba?" Tanong niya ulit sakin.
" di rin ako sure kung nagpapahiwatig ako e " sabi ko. Oo nga no di din ako sure.
"Nge! Naku magpahiwatig ka na. Youre so mabagal. " sabi niya.
"O sige na babalik na ko dun. Yung pintura pala nasa storage room" paalam niya. Ako naman pumunta na sa storage room.
~Suzy's POV
Dapat talaga handa si kris masaktan. Di ko talaga alam kung magwowork yung plinaplano niya pero kung hindi that really hurts tagus-tagusan.
Paakyat na ako sa taas para bumalik sa classroom namin ng may narinig akong nag uusap.
"papunta ngayong storage si jessica ilock mo siya don. Para masolo ko si kris maliwanag?" Sabi nung babae.
BINABASA MO ANG
making the manhater fall inl♥ve
Romanceone girl , na sagd sa kailaliman ang mundo ang pagiging manhater and one boy na sagad sa pagiging maloko at sira-ulo. pano kung isang araw eh mapagtripan ni boy si girl na paibigin sa kanya ito , at pano kung sa pagiging maloko ni boy eh my tendency...