Chương 56

349 10 0
                                    


Mạt thế 11: Đội trưởng đêm khuya đánh lén, ở bên cạnh phòng bạn trai bị chơi đùa đến cao trào; Đại lão căn cứ xoa sữa.

Gió mát mẻ trong rừng thổi qua, cành cây lay động, lá cây xào xạc rung động. Dưới một gốc cây lớn rễ cây có một tấm lưới khổng lồ đan dây leo màu xanh biếc, trên mạng khổng lồ nằm nghiêng một thiếu niên da đen như mực.

Bạch y trên sữa thiếu niên bị cao cao nhấc lên, lộ ra một mảnh vết cào cùng ửng hồng ái muội không thôi. Cũng may không biết từ khi nào trên người hắn bị khoác một chiếc áo khoác dài màu đen, đủ để che đi dấu vết tình dục giữa hai chân hắn.

Cố Niệm sau khi tỉnh lại kinh hãi thất sắc, hắn tức giận phẫn hận khoác áo khoác dài trở về chỗ ở. Cũng may ba đồng đội của hắn đều ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, còn chưa trở về, bởi vậy cũng không phát hiện ra bất thường của hắn.

Cố Niệm không xác định tối nay bọn họ có trở về hay không, vì bảo hiểm, hắn vẫn cùng 333 đổi một nhánh "dấu vết tiêu trừ xức dầu".

Sự cảnh giác cao độ của hắn rất nhanh đã phát huy tác dụng, đêm đó ba đồng đội của hắn mỗi người thu hoạch được một đống tinh thạch trở về. Cố Niệm cùng bọn họ ăn cơm xong, bởi vì ban ngày bị ép vận động quá mức, hắn mệt không chịu nổi, rất nhanh liền trở về phòng ngủ.

Lúc 0 giờ, cửa phòng ngủ Cố Niệm nhẹ nhàng đẩy ra, ánh trăng huyết sắc như một tầng lụa đỏ nhẹ nhàng lồng lên trên khuôn mặt tuấn mỹ vô trùm của người nọ.

Nhìn thấy Cố Niệm Vi nhíu mày, áo ngủ từ đầu vai trượt xuống, bộ dáng ngủ cũng không an ổn, bước chân thanh niên hơi dừng lại. Nhưng trong nháy mắt qua đi, hắn liền khôi phục tốc độ vốn có đi qua. Hắn ở vị trí bên ngoài giường nằm xuống, ôm Cố Niệm vào trong ngực.

Cố Niệm vẫn luôn nằm mơ, ngủ rất nông, cảm nhận được có một cỗ cự lực gắt gao ôm lấy hắn, hắn cũng không có mở mắt, mà là dựa vào kinh nghiệm nói: "Mộ Hàn, hôm nay ta có chút mệt mỏi, à, ta không muốn làm..."

Người phía sau rõ ràng cứng đờ một chút, sau đó tựa hồ có chút tức giận, đem trước tay thò ra dùng sức xoa xoa đôi sữa lớn Oánh Oánh đứng thẳng của Cố Niệm.

"Ta thật buồn ngủ a, Mộ Hàn, nếu ngươi thật sự muốn, chờ ngày mai có được không? Sáng mai tôi dùng miệng để giúp anh cắn ra... Cái miệng nhỏ nhắn phía dưới cũng có thể..."

Cố Niệm xoay người một cái, vẫn không mở mắt, hắn nằm trong lòng thanh niên, giọng nói thiếu niên vô hạn mềm mại, còn mang theo một chút ý tứ làm nũng.

Nếu là Hướng Mộ Hàn, lúc này tất sẽ vô cùng trìu mến nhẹ nhàng hôn lên trán hắn, ôn nhuận tiếc tiếc nói: "Ngươi ngủ trước, ta không có quan hệ, ta liền ôm ngươi là tốt rồi. ”

Đáng tiếc đối phương cũng không phải Hướng Mộ Hàn, thanh niên sắc mặt âm trầm như nước, ngón tay thon dài dùng sức nắm cúc cố niệm, lực đạo đau đớn buộc hắn mở mắt ra, "Hiện tại thanh tỉnh chưa? Mở mắt ra xem tôi là ai! ”

Cố Niệm Ăn Đau mở mắt ra, đập vào mắt là một gương mặt mày kiếm nhíu chặt môi mỏng, mím chặt mặt không chút thay đổi, trong lòng hắn mắng to một tiếng: "Mẹ ơi. ”

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ