Chương 61

245 6 0
                                    


Mạt Thế 16: Tấn công mới ra sân; Đội trưởng Cao Lãnh lẻn vào mãnh liệt thao, lều trại dã ngoại, đâm tới cùng, tận gốc nhập vào, cao trào bạo xạ nồng đậm.

Cố Niệm thật không ngờ hắn cũng sẽ có một ngày thức tỉnh dị năng, dù sao trong nguyên tình cho đến khi chết hắn đều là người bình thường, không có bất kỳ kỹ năng nào. Về sau cho dù là may mắn gia nhập đội ngũ hướng Mộ Hàn và Kỳ Quân Diêu, lại bởi vì quá yếu gà, bất hạnh trong một lần tang thi công kích mà chết.

Cho nên hắn chưa từng nghĩ xa tới vấn đề dị năng, dù sao đối với hắn mà nói có thể sống sót ở mạt thế là rất tốt rồi. Huống chi nhiệm vụ hắn tới nơi này cũng không phải thức tỉnh dị năng, mà là hướng dẫn nam chủ.

Bởi vì chưa bao giờ nghĩ tới, cho nên Cố Niệm đối với dị năng thức tỉnh rất là hậu tri hậu giác. Lúc đầu thực sự có một số dấu hiệu nhỏ như ớn lạnh, buồn ngủ, dễ bị đói, nhưng tất cả đều bị anh ta bỏ qua.

Thẳng đến một ngày, khi Cố Niệm ở dưới gốc đào trong sân nghiên cứu cách trồng rau xanh, đột nhiên hắn cảm giác thủ hạ lạnh lẽo, trên mặt đất đụng phải nhiều khối băng vụn.

"Mưa đá sao?" Bởi vì quá mức không thể tưởng tượng nổi, cho nên lúc đầu hắn còn chưa kịp phản ứng.

Thẳng đến hướng Mộ Hàn ở một bên kích động vạn phần ôm hắn lên, cũng ôm hắn ở tại chỗ dạo vài vòng nói: "Ngốc Niệm Niệm, thời tiết này làm sao có thể xuống mưa đá, ngươi là thức tỉnh dị năng a! ”

Thường Ngọc Trác cùng Kỳ Quân Diêu rất nhanh cũng biết được tin tức phấn chấn lòng người này, nhất là Thường Ngọc Trác, trực tiếp ôm lấy bả vai Cố Niệm trước mặt Hướng Mộ Hàn, "Còn sững sờ làm cái gì? Mau cho chúng ta xem một chút, xem dị năng của ngươi rốt cuộc lợi hại cỡ nào! ”

Cố Niệm rất là khiêm tốn từ chối một phen, khuôn mặt Như Ngọc nhiễm đỏ ửng, dường như là phi thường ngượng ngùng, "Không lợi hại, thật sự rất bình thường, đợi lát nữa các ngươi cũng không nên cười ta. ”

Thường Ngọc Trác cùng Kỳ Quân Diêu chỉ coi hắn là quá mức khiêm tốn, thẳng đến khi bọn họ nhìn thấy Cố Niệm biểu hiện dị năng, nhìn thấy vật nhỏ trên tay hắn cơ hồ không thể nhìn thấy bằng mắt thường, bọn họ mới hiểu được, Cố Niệm thật đúng là một chút cũng không khiêm tốn.

"Khụ khụ. Đã, đã rất tốt... Thật, thật..." Thường Ngọc Trác kỳ ái ngải an ủi.

Kỳ thật trong lòng ba người đều hiểu được dị năng này của Cố Niệm thật sự quá yếu ớt, yếu ớt đến mức cơ hồ đều không dám gọi là dị năng. Nhưng ai cũng sẽ không biểu hiện ra trước mặt Cố Niệm, bọn họ chỉ biết muội muội lương tâm nói cũng không tệ lắm.

Tinh thạch tích góp từ xa hướng Mộ Hàn và Kỳ Quân càng ngày càng nhiều, tần suất bọn họ ra ngoài làm nhiệm vụ cũng tương đối giảm xuống, theo thời gian ở lại căn cứ dài hơn, bọn họ cũng nhận ra Tư Hạo Âm đối với Cố Niệm dị thường.

Tên đeo kính kia thích Cố Niệm, hơn nữa hẳn là nghiêm túc, không giống loại chơi đùa...

Kết luận này khiến Hướng Mộ Hàn và Kỳ Quân Diêu đều nổi lên lòng đề phòng rất mạnh mẽ, bắt đầu tính toán lúc ra ngoài làm nhiệm vụ cũng mang theo Cố Niệm. Lúc trước Cố Niệm vẫn rất muốn đi cùng bọn họ, nhưng bởi vì sợ Cố Niệm sẽ gặp nguy hiểm, cho nên bọn họ cho tới bây giờ chưa từng đồng ý.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ