Mạt thế 20: Tang thi vương hắc hóa kích ái, bỏ hoang tòa nhà, rên rỉ chấn thiên, dục căn hung ác, mãnh liệt chen vào huyệt non, dâm thủy văng khắp nơi.Cố Niệm trồng rau xanh trong sân rất nhanh đã ăn xong, ở hai thế giới trên, kỹ năng trù nghệ của hắn và 333 điểm tích lũy cao cấp vẫn không thể dùng được, thế giới này dùng ngược lại dùng, chỉ là rau phí thanh.
Mấy người ăn chán thịt, đều trở nên đặc biệt chung tình với rau xanh, kết quả là hôm nay Cố Niệm bỏ vào một túi nhỏ tinh thạch, chuẩn bị đến chợ căn cứ mua chút mù tạt, rau bina cùng rau cải.
Hắn quen biết một lão a bà, là người bình thường từ khi căn cứ thành lập sớm nhất đã tiến vào, nữ nhi đều bất hạnh gặp nạn trong tận thế, lại không có kỹ năng gì, liền trồng rau trong căn cứ. Cô trồng rau trắng trợn vô hại, không đánh thuốc trừ sâu, trên lá rau ngay cả mắt sâu cũng không nhìn thấy. Cố Niệm thường xuyên đi chăm sóc công việc kinh doanh của cô, khi mua nhiều, bà còn tặng anh hai cây hành lá.
Lúc Cố Niệm đi trên đường, đã hạ quyết tâm chờ đến lúc đi chỗ a bà mua đồ ăn, nhưng hắn lại gặp phải một chuyện rất quỷ dị, đó là chuyện xảy ra khi hắn đi qua một mảnh lầu bình dân hoang vu cũ nát.
Có ai trải qua chuyện rơi bánh trên trời không? Trên trời còn chưa biết rớt bánh, huống chi là tinh thạch đắt đến chảy dầu trong tận thế?
Lúc đầu Cố Niệm cũng không có chú ý tới, nhưng vai trái của hắn đột nhiên bị đồ vật đập một cái, hắn cho rằng là tùng quả rơi trên cây gì đó, quay đầu lại nhìn, lại phát hiện đập trúng hắn là một viên tinh thạch thuần túy vô cùng, màu sắc thưa thớt!
Trong nháy mắt đó, giống như là có một trăm vạn tờ tiền đồng thời hóa thành mưa rơi xuống trên người hắn loại cảm giác hạnh phúc này. Cố Niệm động tâm không thôi, nhưng trên mặt lại không động đậy.
Tiếp theo là khối thứ hai, khối thứ ba... Khối thứ năm, lần này tinh thạch không có đập trúng hắn nữa, mà là thành một đường ray rơi vào trước mặt hắn, đường ray đại thể mặc dù hình chữ S nhỏ, chỉ cần cố niệm muốn, vậy nhất định phải không ngừng đi về phía trước.
Loại chuyện này vừa nhìn đã rõ ràng có chuyện mèo vờn chuột, Cố Niệm nhìn về phía ném tinh thạch một cái, lập tức gạt chân bỏ chạy.
Thứ Áo, đem hắn làm tiểu hài tử ba tuổi đến lừa gạt, còn lấy tinh thạch đến dụ hắn, lúc này không chạy, càng đợi khi nào?
Cố Niệm liên tục chạy bảy tám phút, thật sự là lấy ra tốc độ thi thể thao một ngàn mét cũng không kịp, hắn chạy thở hồng hộc, cuối cùng cũng cho rằng muốn thoát khỏi tên biến thái ngốc nghếch kia, vừa ngẩng đầu, lại nhìn thẳng vào một đôi mắt dựng đứng quỷ dị trong xanh như biển!
Người nọ so với hắn cao hơn một nửa đầu, khuôn mặt tái nhợt đến không có huyết sắc, cánh môi nhạt, nhìn vẻ mặt hắn tràn ngập nham thấu cùng phẫn nộ.
"Gầm gừ——" Trên tay thanh niên còn mang theo một túi lớn tinh thạch màu sắc sặc sỡ, hiển nhiên người này chính là kẻ ngốc vừa mới dùng tinh thạch dụ dỗ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...