Chương 68

250 6 0
                                    


Mạt thế 23: Bị tang thi vương đè lên bàn làm việc mãnh liệt, cùng đại nhân căn cứ, tang thi vương 3P kích thích, đỉnh cao chạy nước rút, co rút triều phun nước.

Người trong bệnh viện căn cứ cũng không nhiều lắm, bởi vì dị năng giả trong quá trình giao chiến với tang thi hoặc biến dị thú dần dần nắm giữ quy luật, bọn họ bình thường có thể khống chế được mình không bị thương quá nặng, về phần người bình thường chấp hành nhiệm vụ bên ngoài, hoặc là bình yên vô sự dưới sự che chở của dị năng giả, hoặc là trực tiếp tử vong bên ngoài, rất ít khi đưa đến bệnh viện căn cứ.

Nhưng một thiếu niên trong phòng vip lớn nhất lại là ngoài ý muốn, khi đó bác sĩ đi cùng đã kết luận cái chết của cậu, nhưng tổng phụ trách căn cứ vẫn kiên trì muốn đưa người về bệnh viện chữa trị.

Người đúng là mang về, nhưng chủ lực cứu chữa này cũng không phải dựa vào bác sĩ, mà là dựa vào một vị thanh niên mặt tái nhợt, có thể khống chế tang thi. Mấy vị bác sĩ đứng đầu trong bệnh viện hiệp trợ hắn mổ viên tang thi vương tinh thạch màu tím trong cơ thể ra, sau đó đặt ở vết thương của thiếu niên đã chết.

Kế tiếp hết thảy trực tiếp làm cho các bác sĩ choáng váng, chỉ thấy vết thương vô cùng dữ tợn của thiếu niên dần dần khép lại, huyết nhục bị xúc tu đâm thủng một lần nữa sinh trưởng, khuôn mặt trắng bệch như giấy của thiếu niên cũng bắt đầu khôi phục huyết sắc.

Ngay khi các bác sĩ tận mắt chứng kiến kỳ tích, cho rằng thiếu niên một giây sau sẽ tỉnh lại, thiếu niên lại ——

"Tại sao anh ta vẫn chưa tỉnh lại?" Thường Ngọc Trác đứng ở bên giường bệnh, thanh âm khàn khàn, ánh mắt đầy tơ máu đỏ gắt gao nhìn Cố Niệm trên giường, sợ đối phương vừa tỉnh lại mà mình không thể phát hiện trước tiên.

"Không biết. Tôi không biết... Tôi không biết..."

Uất Dực ngồi trên ghế bên giường, tận mắt nhìn thấy việc Cố Niệm chết ở trước mặt hắn đả kích hắn phi thường lớn, hai tay hắn che mặt, bả vai run lên, nghe thanh âm không phải vừa mới khóc chính là đang ủ ý khóc.

"Ngươi không phải tang thi vương sao? Bên ngoài không phải nói tinh thạch trong cơ thể ngươi có thể sinh tử người thịt bạch cốt, vậy làm sao lo lắng hắn còn chưa tỉnh?! ”

Lời này của Thường Ngọc Trác nghiễm nhiên là chất vấn, hắn hận Uất Cận Dực, ở trong mắt hắn nếu như không phải súc sinh này đem Cố Niệm mang ra ngoài, cuối cùng lại hại Cố Niệm ở dưới tay xúc tu quái mất mạng, như vậy Cố Niệm căn bản cũng không xảy ra chuyện.

Hắn đã nghĩ kỹ rồi, nếu Cố Niệm không tỉnh lại, hắn muốn người đầu tiên giết Uất Dực, ai cũng đừng hòng ngăn cản hắn. Cho dù bởi vậy bồi thường tính mạng của mình, hắn cũng nhất định phải vì Cố Niệm báo thù.

"Không biết. Ta không biết..." Cả người Uất Cận Dực cả người hói rọc giống như cây cổ thụ mùa đông mất đi sinh cơ, hắn vô nghĩa lặp lại câu nói này.

"Lại ầm ĩ các ngươi liền ra ngoài." Tư Hạo Âm ngồi bên giường bệnh ở bên kia, trên tay trái anh quấn từng vòng băng trắng tinh, anh dùng bàn tay không bị thương nắm chặt lòng bàn tay Cố Niệm, anh hạ thấp giọng lạnh lùng nói.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ