Chương 70: TG4 - Học viện Mary sue

769 10 2
                                    


Học viện Mary sue 1: Bị trúc mã bạc lương coi như thế thân, thiên thai uy hiếp giao ti.

Bầu trời có một cơn mưa hồng, đó là một món quà từ một công chúa Marisu.

Học viện Hạ Tư Đặc hôm nay cả viện sôi trào, bởi vì hôm nay học viện sẽ nghênh đón một vị thần tứ công chúa điện hạ xinh đẹp không gì sánh được, độc nhất vô nhị trên thế giới, đầu tiên có mái tóc bảy màu, mắt bảy màu, ngón tay ngũ sắc, ngực to và có não, sóng biển mãnh liệt.

"Sơn Sơn, ta đột nhiên có chút chờ mong, làm sao phá? Dù sao lâu ngày mary tô đại danh, lại vẫn chưa từng thấy qua. Và sống, là sống! Đợi lát nữa sẽ nhìn thấy Mary Tô Thức sống, ngẫm lại đều rất kích động! "

Cố Niệm ngồi ở vị trí cửa sổ lớp 2 năm 3, đôi mắt tròn màu nâu nhạt không nhúc nhích nhìn chằm chằm vào cửa lớp.

333:"......"

Dưới sự dẫn dắt của giáo viên chủ nhiệm, rất nhanh đã đi vào một nữ sinh vì vui vẻ mà đỉnh đầu phun ra hoa anh đào màu hồng, bốn phía thân thể tràn ngập bong bóng tình yêu màu đỏ, có một con tóc dài chín,9m bảy màu.

Cô vừa bước vào lập tức khiến các nam sinh trong lớp hoảng hốt.

"Xin chào mọi người, rất vui được đến học viện này gặp mặt mọi người."

"Ta là Mộ Dung Tử Thấm phấn Sakura Vân Tịch. QAQ Dạ Vị Ương Nguyệt Nguyệt Sophie Van Luântinna Dephne Hibelcny Kantis Huyễn Vũ Dạ Lệ Ly Thương Trục Phong Tư Tư Tuyết Nghiên Lãnh Nguyệt U Hoa . S· Y. Lam Hải Hinh Mộng Na Tiêu Mộ Tuyết, ỷỷ ầm ầm thanh lộ tử linh lưu niên thường, bách hợp bán hạ khuynh thành..."

"Các ngươi có thể gọi ta là Tử Thấm công chúa, Tử Thấm điện hạ, hoặc là Tử Thấm các hạ, nếu không ngại cũng có thể gọi ta là Tiểu Phấn Anh hoặc là cay tay thôi hoa, nam sinh không thể gọi ta là tiểu danh nha, muốn gọi chỉ có thể gọi ta là Lam Hải Hinh Mộng Na hoặc là Không Lộ Thanh Lộ..."

"Đương nhiên ta còn có một số biệt danh khác, như thanh gầy bạch cốt tinh, sườn thon thả, đáng yêu đáng yêu hơn nhiều, nhưng trước mắt tôi cùng các ngươi đều không quen, tạm thời còn không thể gọi ta như vậy nha..."

"Sơn Sơn, chờ nàng giới thiệu xong có phải là sắp tan học hay không?"

Cố Niệm khiếp sợ dung nhan tuyệt thế của Mộ Dung Tử Thấm Phấn Anh, nhưng hắn cũng không giống người chung quanh chịu ảnh hưởng của Hào quang Mary Tô, cho nên hắn chống mặt, nở nụ cười một chút cùng 333 câu chuyện.

"Không sai biệt lắm đi, bất quá chủ túc chủ, ngươi đừng quên, nàng là tỷ tỷ cùng cha khác mẹ trong thế giới này của ngươi."

"Tại sao anh lại nhắc nhở tôi sự thật tàn khốc như vậy?" Tâm tình tốt của Cố Niệm vừa rơi xuống đáy cốc.

Hắn ở thế giới này gọi mộ dung niệm, chính là cái tên này một chuỗi dài niệm đến tan học cũng đọc không hết mộ dung tử thấm phấn anh cùng cha khác mẹ đệ đệ.

Hắn hoàn toàn bất đồng với nữ chủ có hào quang nhân vật chính, hắn ở thế giới này chính là một tiểu pháo hôi ác độc, bị mấy vị nam chủ phỉ nhổ, cuối cùng lưu lạc đầu đường, chết đói, thập phần đáng thương.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ