Tên vệ sĩ vừa nghe tiếng súng thì bước vào xem tình hình, vẻ mặt anh ta xanh xao, còn thấy mồi hôi anh ta không ngừng chảy xuống khi nhìn thấy Jisoo nằm gục dưới đất. Nhìn ánh mắt Jennie chắc muốn giết hết người trong đây vậy, hắn định quay người rời đi thì *đùng* viên đạn cắm vào đầu anh ra.Jennie kéo lê cái xác của tên vệ sĩ vào trong, sau đó cởi hết đồ phía bên ngoài của anh ta ra rồi mặc vào cho Jisoo. Jennie lôi trong túi ra một chiếc điện thoại bị nát, rồi lấy cây cậy phần sim ra gắn vào điện thoại. Bấm vào danh bạ tìm kiếm một cái tên nhưng không thấy, điện thoại Jisoo toàn tên động vật sao Jennie biết mà mò? Lali khỉ? Sóc chuột? Na thỏ? Lười ươi? Gì đây?
"Jisoo, sao điện thoại chị toàn động vật không vậy?"
"..."
"Chị Lisa là biệt danh nào?"
"Lali Khỉ"
Jennie gọi vào số điện thoại, chuông chỉ mới đổ thì đầu dây bên kia đã bắt máy.
-"Jisoo, mày ổn không?"
"Chị Lisa, chị đến cứu Jisoo đi"
-"ai đấy?"
"Em là Jennie"
-"À, Jennie em đang ở đâu?"
"Em không biết, để em gửi định vị cho chị, chị mau đến, Jisoo sắp không ổn rồi"
-"tôi sẽ đưa người đến đó"
Một lúc sau Lisa đã đưa người đến, Jisoo được đưa đến bệnh viện, còn Jennie thì theo Lisa về lấy lời khai và cung cấp bằng chứng để buột tội Kobeula tức là ông Kim Jinhyuk về hành vi cố ý giết người và buôn bán trái phép, tàn trữ chất cấm. Lisa đã viết đơn xin lệnh bắt giữ Kobeula sáng mai sẽ gửi lên cấp trên để lấy lệnh bắt giữ được hang ổ Venom nhanh nhất có thể. Jennie đã ngồi trong phòng lấy lời khai từ 22h cho đến tận 1h sáng, Jennie muốn nhanh chóng kết thúc chuyện này để bắt Kobeula phải chịu tội trước pháp luật, Jennie đã ngõ ý muốn khai hết tất cả mọi chuyện mới cảnh sát.
Xong việc ở trụ sở cảnh sát thì Jennie liền tức tốc chạy đến bệnh viện xem tình hình của Jisoo. Theo lời Chaeyoung vợ của Lisa thì Jisoo nằm ở phòng 28 tầng 3, bước vào bệnh trong đã thấy người con gái tóc vàng đang ngồi chắm sóc cho Jisoo rồi, Jennie đoán đó là vợ Lisa. Jennie định bước lên chào hỏi thì người con gái đó quay qua hỏi trước rồi.
"Jennie đúng không?"
"Nae là tôi"
"Cậu chắc cũng mệt rồi, qua giường bên đó ngủ một giấc đi"
"Jisoo sao rồi, chị ấy có bị gì không?"
"Nghe bác sĩ bảo là mẻ đùi phải, tất cả đốt thứ ba của ngón tay trái đều bị gãy, nội tạng bị tổn thương nặng"
"Tôi phải bắt ông ta trả giá dù cho ông ta có phải là ba tôi đi chăn nữa thì tôi cũng sẽ không tha thứ, chính tay ông ta đã giết mẹ của tôi bây giờ lại làm Jisoo ra nông nổi này"
"Jennie cậu đừng suy nghĩ nữa, nên đi ngủ đi, hôm nay cậu đã làm hết sức rồi"
"Cậu cũng về nghỉ nơi đi, tôi sẽ canh chị ấy"
"Vậy tôi về trước, cậu cũng ngủ đi"
"Nae, vất vả cho cậu rồi"_ cúi đầu chào Chaeyoung.
Khi Chaeyoung đi Jennie mới nhẹ nhàn ngồi xuống bên cạnh Jisoo, nhìn Jisoo lúc này đã hồng hào trở lại sắc mặt cũng đã tốt hơn lúc trước. Jennie chồm người lên hôn vào môi Jisoo một cái.
"Chúc ngủ ngon"
"Em định đi đâu?"
"Jisoo? Chị tỉnh lâu chưa?"_ Jennie vội ngồi lại vào ghế.
"Được một lúc rồi mà em định đi đâu?"
"Em qua giường bên ngủ, có chuyện gì sao?"
"Em không thấy giường này rộng sao? Lên đây nằm với chị"
"Nhưng lỡ vết thương..."
"Lên nhanh không thôi chị đổi ý"
Không suy nghĩ nhiều nữa jennie liền nhảy lên giường nằm cùng với Jisoo. Hôm này không được nằm dưới cánh tay của Jisoo nhưng thế này là quá đủ rồi.
Jennie nằm đối diện Jisoo, hai ánh mắt chạm nhau, không biết đây là bằng một cách thần kì nào đó hay là tình yêu nữa mà cả hai đều bị đối phương mê hoặc. Hai gương mặt từ từ sát vào nhau cho đến khi mũi chạm mũi, môi chạm môi. Cánh môi quấn lấy nhau không chịu dứt ra, chiếc lưỡi của Jisoo đã tìm vào bên trong khoang miệng của Jennie để dụ dỗ chiếc lưới bé nhỏ kia ra ngoài, do Jennie mới biết hôn gần đây nên có hơi rụt rè nhưng sau đó cũng đã phối hợp cùng Jisoo.
Hết hơi Jisoo luyến tiếc nụ hôn mà dứt ra, vì là thở gấp quá nên dưới bụng rất đau, Jisoo nhăn mặt ôm lấy bụng, nhưng đến khi chạm vào bụng thì đau nhân hai.
"Đó, ham hố. Lấy tay ra để em xoa cho"
Tay Jennie đưa vào áo bệnh nhân rồi xoa lấy chiếc bụng phẳng lì của Jisoo, quả thật Jennie xoa khác hẳn với tự xoa, bàn tay Jennie rất ấm nên bụng cũng nhanh chóng đỡ đau hơn.
"Đau lắm không?"
"Không đau nữa, tay em thần kỳ thật đấy Nini"
"Chúng ta gặp nhau chưa đầy nửa tháng chị đừng gọi thân mật như thế chứ"
"Em không thích sao"_ Jisoo mặt mày ủ rũ nói
"Không phải em không thích chỉ tại vì em và chị chỉ mới gặp nhau thôi, lâu thêm tí nữa thì em sẽ suy nghĩ lại"
"Tí của em là bao lâu?"
"Khoảng 1 năm hoặc hơn đó"
"Hong chịu đâu"
"Từ khi vào viện chị biết nhõng nhẽo với em luôn ta ơi"
"Kệ người ta"_bày ra vẻ mặt giận dỗi.
"Ahh chị đáng yêu thế Jisoo"
"Jennie"
"Nae?"_ đưa tay lên bóp má Jisoo.
"Khi nào chị khỏe hơn, chị sẽ đưa em ra mắt với ba mẹ chị"
"Lỡ sau này em bỏ chị thì sao?"
"Em dám"
"Không, em không dám, nếu chị khỏe thị mọi việc đều nghe chị"_nhướng người lên hôn vào môi Jisoo một cái, sau đó ôm cánh tay phải Jisoo rồi chìm dần vào giấc ngủ.
_________________________________________
The Happiest Girl.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ
FanfikceAu bị chó rược nên shortfic cũng phải chạy nhanh theo au để khỏi bị chó cắn:))