Hm.... kiếm truyện tùng điền là thụ hảo khó khăn a QAQ.
Nhưng mà các văn tùng điền là thụ mình thấy toàn là đao không à, nhất là thu nguyên á.
Mấy bà tác giả bên Trung Quốc thấy đoạn nào là mấy bả cứ bỏ cái nổ mạnh không TAT.
Hảo sao mình đọc toàn là truyện đao không.
Chắc đau đớn gụt ngã quá :))).
Mà may cái có mấy truyện ngắn ngọt sâu ră ng luôn ^^.
https://jsdhwdmax05366.lofter.com/post/31bae22e_2b5bd0319
Ở trong chứa thu tùng / hàng tùng / cảnh tùng / xích tùng
Vì phòng lôi, cp hướng tag chỉ đánh all tùng điền
Có thể bởi vì danh kha tag tiến vào dẫm lôi ta thật không biết nói cái gì
Mỗi đôi đều là tách ra, có thể đơn độc dùng ăn
Thu tùng — cổ
Thu nguyên vẫn luôn cảm thấy hắn osananajimi cổ sắc khí cực kỳ, nóng bức mùa hè tùng điền ngửa đầu đem cái chai nước khoáng rót tiến trong miệng, thủy theo khóe miệng chảy ra, dọc theo hàm dưới tuyến chảy xuống, theo đường cong duyên dáng cổ hoạt nhập cổ áo chỗ sâu trong, cái này làm cho vốn là khô nóng thu nguyên càng thêm chịu không nổi, theo bản năng đi nuốt nước miếng.
Hắn thích ở tiểu trận bình trên cổ lưu lại dấu vết, hàm răng gặm cắn lưu lại dấu vết cũng hoặc là vết đỏ, ở hắn chống cự không được thời điểm khẽ cắn trụ cổ sau mềm thịt, đối với thu nguyên lai nói là lại thú vị bất quá trò chơi.
Hàng tùng — tay
Tùng điền tay cùng người của hắn hoàn toàn bất đồng, dài quá trương không dễ chọc mặt, tay lại sinh trắng nõn nhỏ dài, ít nhất đối với hàng cốc một cái đầy tay thương kén người tới nói, tùng điền làm hủy đi đạn loại này tinh tế sống này đôi tay liền có vẻ phá lệ kiều nộn.
Hơn nữa tùng điền bị hắn dưỡng ngón tay không dính dương xuân thủy, tay là bảo dưỡng càng ngày càng đẹp, đặc biệt là ở nhà luyện tập hủy đi đạn khi, hàng cốc luôn là ngồi ở một bên nhìn tùng điền tay, thật giống như là đang khảy đàn.
Rõ ràng biết tùng điền vươn tay tới là muốn hắn lấy tua vít, hắn vẫn là kéo cái tay kia ở ngón áp út thượng in lại một nụ hôn, nhìn tùng điền hồng lỗ tai mắng hắn hàng cốc cảm thấy hôm nay một ngày mỏi mệt đều sẽ biến mất rớt.
Cảnh tùng — đôi mắt
Không biết là khi nào nhận thấy được, chư phục phát hiện tùng điền ở cùng người ta nói lời nói thời điểm sẽ thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm người kia, nghe hắn nói là cảm thấy nói chuyện thời điểm không nhìn đối phương sẽ cảm thấy thực không lễ phép, nhưng là hắn tổng bị tùng điền đôi mắt xem tim đập gia tốc, tùng điền đôi mắt tựa như một cái đầm sâu thẳm nước ao, giống như hắn đáy lòng những cái đó vượt rào ý tưởng toàn bộ đều sẽ bị nhìn thấu giống nhau.
Hắn thích đi hôn cặp mắt kia, vô luận là hôn tới người nọ khóe mắt nước mắt vẫn là cảm thụ khẽ run lông mi, hắn đều thích, tựa như hắn thích người này giống nhau.
Xích tùng — lỗ tai
Tùng điền thực dễ dàng hồng lỗ tai, đây là xích giếng thực nghiệm nhiều lần được đến kết luận, hắn chỉ cần nhẹ nhàng đối với tùng điền bên tai thổi khí, tùng điền liền sẽ giống chỉ Miêu nhi dường như tiểu nhảy một chút, che lại lỗ tai mắng hắn bệnh tâm thần.
“Trận bình, ta yêu ngươi.”
Sau lại xích giếng phát hiện, đối với tùng điền thẳng thắn thổ lộ lỗ tai hắn cũng sẽ mắt thường có thể thấy được hồng lên, sau đó chạy trối chết, lúc này chỉ có xích giếng dùng cánh tay một vớt là có thể đem người vớt tiến trong lòng ngực, sau đó ý xấu đi táp tới chạm vào hắn nóng lên lỗ tai, cảm thụ ái nhân ở chính mình trong lòng ngực nhũn ra co rúm lại một chút, quá đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
LosoweTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...