[ Thu Tùng ] Bình sinh lược ảnh

49 7 0
                                    

https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b575ac86ooc

Sờ cá hạt viết không có logic

Ta rốt cuộc nhớ tới ta username (.

——————————————

Tiếng còi một vang, ác mộng ma quỷ đặc huấn cuối cùng là hạ màn. Cảnh giáo sinh nhóm thể chất cùng nghị lực rốt cuộc khác hẳn với thường nhân, lúc này mới không đến mức tan tác như ong vỡ tổ.

Cùng với nói đây là một hồi đặc huấn, chi bằng nói là các giáo quan tưởng thông qua huấn luyện tới kiểm tra đo lường mỗi cái học viên nhất thích hợp phát triển phương hướng, vật tẫn kỳ dụng, người tẫn kỳ tài, vẫn luôn là cảnh giáo quy củ.

“Này không phải mỹ nam tử tùng điền sao ~” hàng cốc linh nhanh như chớp chạy tới, “Mặt xám mày tro, rớt vũng bùn sao?”

Hắn đại thật xa liền nhìn thấy Matsuda Jinpei dính đầy mặt tro bụi, trong lòng cảm khái gia hỏa này một tham gia bài bạo diễn tập tựa như liều mạng dường như, nhưng ngoài miệng không quên trêu chọc hắn.

Làm lơ hàng cốc linh vui cười, Matsuda Jinpei tháo xuống bao tay, không chút nào để ý mà muốn dùng ống tay áo đi lau chính mình trên mặt nhân bài bạo mà dính vào vết bẩn. Mặc dù nhắc tới đến cảnh sát liền thường thường nói năng lỗ mãng, Matsuda Jinpei lại là thiệt tình yêu thích hủy đi đạn. Hắn cũng không cảm thấy như vậy thực dơ, những cái đó dơ bẩn ngược lại bằng thêm mạc danh vinh dự cảm.

Bang ——

Tay áo muốn chạm vào gương mặt nháy mắt, Matsuda Jinpei cánh tay bị người không nhẹ không nặng mà đánh một chút.

“Thu.”

Vốn nên là một cái con mắt hình viên đạn, dư quang thoáng nhìn người tới, Matsuda Jinpei tức khắc phóng nhu tầm mắt.

“Dơ chết ngươi được.” Hagiwara Kenji ra vẻ ghét bỏ, giây tiếp theo từ trong túi lấy ra khăn giấy lau mặt đưa cho Matsuda Jinpei, “Vẫn là dùng khăn giấy sát một chút đi.”

Matsuda Jinpei không nói tiếp, yên lặng tiếp nhận khăn giấy, trừu hai mở ra thủy lau mặt. Hắn xương ngón tay thon dài trắng nõn, nắm khăn giấy tay ở khuôn mặt bên trên qua lại chà lau. Hagiwara Kenji liền như vậy nhìn chằm chằm hắn, ngậm ý cười, giống như cả người niên thiếu khí thịnh góc cạnh đều vào giờ phút này tất cả thu liễm lên.

Y đạt hàng xách theo một túi nước khoáng, từng cái phân cho Hagiwara Kenji đám người. Năm vị người trẻ tuổi đồng loạt ngồi ở mặt cỏ thượng, Morofushi Hiromitsu khó được buông xuống cái gọi là cẩn thận, từ từ nhàn nhàn nằm xuống đất.

Hàng cốc linh cười hỏi: “Lập tức liền phải tốt nghiệp đi, các ngươi bọn người kia có tính toán gì không sao?”

Morofushi Hiromitsu tính tình thẳng thắn, nói thẳng: “Cũng không biết có thể hay không cùng Zero vẫn luôn ở một khối đâu.”

Hàng cốc linh bị hắn thẳng cầu hành vi đánh cái trở tay không kịp, thế nhưng không tự giác mà mặt đỏ lên, oai quá đầu mắng câu ngu ngốc, chọc đến Morofushi Hiromitsu ý cười tiệm thâm.

Y đạt tuyến đường: “Nếu có thể nói, ta rất muốn đi hình sự bộ, hẳn là có thể học được không ít đồ vật.”

Morofushi Hiromitsu nhìn về phía thu nguyên cùng tùng điền, “Vậy các ngươi hai đâu?”

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ