Ngày hôm sau, Taehyung đi làm như thường, còn Jennie thì phải xin nghỉ phép.
Buổi sáng cô thật sự là dậy không nổi.
Cô ngủ đến gần trưa, sau đó đột nhiên nhớ ra hôm nay vừa hay có thể đi bệnh viện xem xem.
Cô ăn xong cơm, ra khỏi nhà, đón xe đến bệnh viện gần nhất.
Bệnh viện rất chen chúc, cô bốc số xong, đợi hết một tiếng rưỡi mới đến lượt mình. Sau đó còn có một đống phiếu kiểm tra, có tới mấy mục hôm nay đều đã đầy cả người, phải đợi hẹn lúc khác để kiểm tra.
Cô làm kiểm tra phụ khoa và chụp hình ống dẫn trứng trước, đều không vấn đề gì.
Chỉ là bên dưới có chút sưng đỏ.
Nữ bác sĩ làm kiểm tra có hơi hung dữ, "Phải tiết chế chút chứ."
Jennie ngượng đến đỏ bừng cả mặt.
Sau khi ra ngoài, cô lại lần nữa tỉ mỉ xem lại các mục chuẩn đoán, hơi chút yên tâm. Nếu như cơ thể của mình khỏe mạnh, vậy thì không còn gì tốt hơn rồi.
Còn sớm mới đến giờ cơm tối, cô muốn mua vài món quà cho cha mẹ, bèn đi dạo cửa hàng.
Cô đi ngang qua tiệm bánh ngọt lần trước cùng ăn với Eunbi, muốn mua một cái bánh đem về cho Taehyung.
Ai ngờ, trùng hợp như vậy, Eunbi vừa vặn cũng có ở đó. Bên cạnh cô nàng còn có một người đàn ông trên mặt có hai vết sẹo đứng đó.
Cô ấy nhìn thấy Jennie, mắt lóe sáng, lên tiếng chào hỏi, "Ôi chao, đây không phải là Cựu Tình Địch tiểu thư đó sao."
"Chào Areum tiểu thư." Jennie bước vào tiệm.
"Cựu Tình Địch tiểu thư, cô thấy kiểu tóc mới của tôi thế nào." Hôm nay Eunbi nhuộm một mái tóc ngả màu từ xanh lam sang màu tím, mang một sự mới mẻ rất khác lạ.
Cô cười rất chân thành, "Rất đẹp."
"Woah ha ha ha." Cô ấy cực kỳ đắc ý, "Areum ơi Areum, chính là đẹp thế đó! Thật sự là muốn xấu cũng xấu không nổi mà."
Kai hơi híp mắt lại, đánh giá Jennie. Gã chỉ nhìn qua ảnh của cô, gặp ở ngoài thế này, chẳng qua cũng chỉ như thế. Trong lòng gã coi khinh khẩu vị của Taehyung.
"Ôi." Eunbi quay đầu liếc gã một cái, "Từ khi Nam Phụ tiên sinh biến thành Mos Saeng [4], thì càng làm tôn thêm dung mạo như tiên của tôi."
[4] Mos Saeng: quá xấu
Vẻ mặt gã lạnh lùng kiêu ngạo, phối với vết dao, càng tăng vẻ khiếp đảm.
Jennie không dám nhìn nhiều, dự tính mua xong bánh liền rời khỏi.
Sau khi tạm biệt Eunbi, cô dạo một lát nữa, rồi đi qua đón thang máy xuống lầu.
Cửa thang máy vừa đóng, đột nhiên lại mở ra.
Ngoài cửa, Kai cười lạnh lùng, "Tôi đột nhiên nhớ ra, có một trò chơi rất thú vị, vừa khéo lại thiếu mất một nữ nhân vật chính."
----
Eunbi ăn xong bánh kem rồi kêu tài xế đến đón mình.
Khi đã lên xe, cô nàng bắt đầu dặm thêm phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH ĐẦU: TILL DEATH DO US PART [VJEN]
RomanceTITLE: MỐI TÌNH ĐẦU: TILL DEATH DO US PART Thể loại: Hiện đại, nam biến thái x nữ làm gái, ngược khúc đầu, sủng ngọt khúc sau. ______________ Warning: BÁO ĐỘNG ĐỎ Truyện này nữ chính là gái bán hoa (làm gái), nam chính cũng không sạch sẽ, tử tế gì...