Chapter 1 : WELCOME BACK !

98 2 3
                                    

..HI SA LAHAT..!! ^_^

ANG STORY PONG ITO AY LIKHA LAMANG PO NG MENOUPOSED KUNG UTAK....HEHE!!

PAMPALIPAS ORAS KO LANG PO ITO..... ^__^ V PEACE PO SANA TAYO...

SANA MAGUSTUHAN NYO STORY KO.. AND COMMENT LANG PO KAYO KUNG MAY MALI OR HINDI NYO NAGUSTUHAN SA STORY...PLSS..PARA MA-EDIT KO PO.. >.<

BY THE WAY.........SI CLEO MARIA YEON PO ITONG NASA GILID... ============================================================================>

=CHAPTER 1 : WELCOME BACK

Once upon a time in a kingdom of......


! JOKE !! ... hehehe !!!

--hindi naman 'to fairytale ehh!! hayyy!! ms.author talaga oh !

 ..well..,anyways,..let me introduce to you myself .!

..ahemm! ahemmm! ( inhale...-O- exhale...-o- )

okay ! i'm ready....

   I'm Cleo Marie Yeon.....17....Representing...South Korea...ahhh!!!!

hahahaha..!!  pang miss universe ang peg.... ( >.< )

-pero...eto! seryoso na..i swear..!! ( *^* )

   I'm Cleo Marie Yeon ...17 years of age... and will be residing here in the philippines... hmmm..!! bali...taga Busan, South Korea talaga ako kaso...sabi daw ni amma(mommy)...na kelangan daw...k-kasi nga daw...hmmmm.... (- - , )''

--aish..!!! basta!! ewan..!! tinatamad akong sabihin...>.< ..long story eh! saka nalng yun sa ibang chapters sabihin...! so chillax lang ..!! okay..!? ^__^ V -peace yow!-

anyways...balik sa introduction... bali.. description na po eto... ^_^

     well..hmmm..i'm pretty sure that I'm beautiful...( ofcourse..! ^_^ ) , sexy ( owhhzz !! ) ,Genius (well..hmmm.. ) , sporty ( talaga..!?) , Spoiled brat ? (naku! nagtanong ka pa..) , anak ng mga mayayamang nilalang ( halata naman eh! ), fashionista.. ^_^ (..!? ) , and marami pang iba...

kakapagod narin kasi sabihin eh...basta intindihin nyo nalang ako...pwede na siguro.. !  --pero...parang sa tingin ko nasakin na lahat...   hindi rin to sa pagmamayabang hah.! ...nasakin na nga pero...isa lang wala ako...at never ko pa tong nakamit...ang LOVE...    ang pagmamahal ng isang lalaki para sa akin...although naranasan ko ang love sa ibang tao ..pero iba ang magkaron ka ng partner mo sa love na yan...

-hayyy!!!...ano ba to..!!!?? >.< na stranded tuloy ako ng kakadiscuss ng about sa love na yan...aish..!!!


..back to reality na nga lang tayo..!!  masyado na kasing exaherada...!!! -__-


Royalight Academy Presents : &quot; Love without boundaries &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon