Hào môn thế giới

43 0 0
                                    

Hào môn thế giới

Chương 1 ( bối cảnh giải thích, tự an ủi, kiểm tra mẫn cảm độ ) 

An Du mở mắt ra, phát giác chính mình chính nằm ngửa ở trên cái giường lớn mềm mại, ánh mặt trời bị che quang bức màn chặn lại bên ngoài, phòng tối tăm vô pháp phân biệt thời gian, hắn nhẹ giọng gọi một câu hệ thống, nhắm mắt lại bắt đầu chờ đợi cốt truyện truyền tống.

Đây là hắn trói định hệ thống sau đi vào cái thứ nhất tiểu thế giới, ở thế giới này hắn là nguyên chủ mẫu thân cùng phó gia gia chủ tái hôn sau mang tiến vào chồng trước hài tử, vì giúp đỡ phó gia chế dược xí nghiệp, hàng năm ở nước ngoài tiến hành dược vật nghiên cứu chế tạo, chỉ ở cha mẹ kết hôn khi cùng phó gia hai cái huynh đệ muốn ăn quá một đoạn thời gian, bởi vì cha mẹ tao ngộ tai nạn xe cộ ngoài ý muốn tử vong, lần này mới vội vàng chạy về quốc.

Nguyên thư trong cốt truyện, nguyên chủ ở xử lý xong cha mẹ đời sau sau liền chịu không nổi đả kích rời đi cái này thương tâm địa, trở lại A quốc tiếp tục tiến hành nghiên cứu, lại ở thức đêm công tác khi ngoài ý muốn chết đột ngột, tiến tới trở thành phó gia hai huynh đệ, đã chịu hắn ảnh hưởng đi lên dược vật nghiên cứu chế tạo con đường cùng vốn là đối hắn thập phần thưởng thức phó gia chế dược viện nghiên cứu viện trưởng đám người trong lòng bạch nguyệt quang, chủ tuyến cốt truyện chính là ở nguyên chủ qua đời, nữ chủ về nước tiến vào phó gia chế dược xí nghiệp sau triển khai, bốn người này sẽ tiến hành một hồi ngươi truy ta trốn cường thủ hào đoạt ngược luyến tình thâm.

Chải vuốt xong trong đầu cốt truyện, An Du mở mắt ra, chống giường ngồi dậy, xoa xoa huyệt Thái Dương, nhấc chân xuống giường đi vào phòng phòng tắm, đối với toàn thân kính đánh giá một phen thân thể của mình, An Du vừa lòng gật gật đầu.

Mặt vẫn là chính hắn mặt, bất quá nhìn qua chỉ có hai mươi tuổi xuất đầu, so với chính mình nguyên bản tuổi trẻ lại không ít. Làn da tinh tế thấu bạch, mắt đen thủy nhuận thanh triệt, ngũ quan tinh xảo gãi đúng chỗ ngứa, nửa lớn lên tóc đen càng là vì hắn thêm một phân mềm mại, mặc dù là bởi vì hàng năm ngâm mình ở phòng thí nghiệm ngao ra tới quầng thâm mắt cũng tì vết không che được ánh ngọc, ngược lại có vẻ càng thêm chân thật.

Nhưng thật ra này dáng người...... An Du cởi ra áo ngủ đối với gương chiếu chiếu, đại khái là nhân viên nghiên cứu ngày thường đều sơ với rèn luyện, có điểm quá mức đơn bạc. Bất quá dáng người không đủ, mẫn cảm độ tới thấu sao, An Du về phía sau dựa vào trên tường, nâng lên tay, theo cổ nhẹ nhàng xuống phía dưới vỗ về chơi đùa đi vào trước ngực, đánh vòng hướng ấn đẩy xoa, nhưng chính là không chạm vào trung gian đã đứng thẳng đầu vú, thân thể mẫn cảm độ bị điều động lên, tê dại ngứa ý từ sau eo thoán thượng, bị điện giật giống nhau du tẩu tại thân thể bốn phía, An Du hạ thân hơi hơi ngẩng đầu, eo bắt đầu không tự giác mà tiểu biên độ đùa nghịch, nghiên lệ khuôn mặt lặng lẽ nhiễm đỏ ửng, trong miệng cũng khó nhịn tiết lộ ra ngâm nga thanh.

"Ân......." An Du một bàn tay tiếp tục thay phiên đùa bỡn chính mình tả hữu hai điểm thù du, một bàn tay xuống phía dưới bắt được côn thịt trên dưới hoa động hai hạ, ngón tay mang theo dính tuyến tiền liệt dịch đi vào phía sau không người đến thăm quá tiểu huyệt, ở hai tay chỉ ấn ở huyệt khẩu nghiền ma khảy, thử thăm dò hướng trong vói vào một ngón tay, ở chưa khai phá quá tiểu huyệt ra ra vào vào thọc vào rút ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NP] Vạn nhân mê tay xé bạch nguyệt quang kịch bản sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ