*Giờ nghỉ trưa:
Cuối cùng thì đã đến giờ nghỉ trưa, Charlotte mệt mỏi lê từng bước chân đến văn phòng chủ tịch.
Thư ký thấy nàng liền chào hỏi.
-Chào cô Charlotte! Cô đến tìm chủ tịch sao?
-Phải. Chị ấy có ở trong không?
-Chủ tịch đang họp, chắc một lúc nữa sẽ xong. Cô vào phòng đợi chủ tịch nhé có chuyện gì cứ gọi tôi.
Charlotte mỉm cười:
-Được, cảm ơn cô.
Cùng lúc đó Engfa từ phòng họp gần đó bước ra cùng với một số lãnh đạo cấp cao khác. Cô nhìn thấy mèo nhỏ liền quên hết một việc, định chạy lại ôm nàng nhưng bị Charlotte trừng mắt cô sững người rồi quay trở về dáng vẻ lạnh lùng bạn đầu.
Thư ký thấy một màn này của hai người chợt cười thầm, không ngờ chủ tịch lại sợ vợ như vậy.
-Chào chủ tịch ( Thư ký )
-Chào chủ tịch ( Charlotte )
Cả hai nghiêm mình cuối chào Engfa cùng những khác. Đợi họ đi khuất cô không quan tâm thư ký có ở đó nhào vào ôm nàng.
-Char~ nhớ em.
Thư ký thấy mình có vẻ quá thường thải nên nhanh chóng xin phép rời đi.
-Chủ tịch! Nếu không có gì tôi xin phép ra ạ.
-Được.
Thư ký đi khỏi hành lang, Charlotte quay về dáng vẻ mèo nhỏ vốn có.
-P'Fa~~
-Sao? Có chuyện gì?
-Bế~_Nàng đưa hai tay như một đứa con nít đòi ẵm.
Engfa cười cưng chiều, cô bế nàng vào văn phòng của mình. Đặt nàng lên ghế so-pha, để nàng gối đầu lên đùi mình. Tay cô đùa nghịch mái tóc nàng.
-Hôm nay làm mệt lắm sao?
Nàng nhắm đôi mắt anh đào, dáng vẻ mệt mỏi cần được nghỉ ngơi gật đầu.
-Đúng vậy! Vì công việc trưa hôm qua còn tồn lại cộng với lượng công việc hôm nay khá nhiều.
Cô không đành lòng nhìn nàng như vậy càng không muốn vì chuyện này mà làm nàng khó xử.
-Đến đây! Nạp năng lượng nào mèo nhỏ.
Charlotte cười, nàng ngồi dậy nhào vào lòng ôm cô thật chặt. Hương thơm đặc trưng của cô thoang thoảng làm nàng cảm thấy dễ chịu vô cùng.
-P'Fa~
-Sao?
-Tối nay em lỡ hẹn Nudee với Heidi đến nhà mình chơi mà chưa được phép của chị, chị không mắng em chứ?
Nàng trưng ra vẻ mặt nàng ăn năn hối hận làm cô mềm nhũn cõi lòng. Thê thì làm sao cô nỡ mắng cho được. Engfa tiến đến hôn nàng thật sâu.
-Làm sao chị có thể mắng em? Em muốn làm gì cũng được chỉ cần ở bên chị và yêu chị là được rồi.
-Thật sao? Cảm ơn chị P'Fa~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
RomanceTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...