Chương 76

235 7 0
                                    

Học viện Mary sue 7: Ferrari bị oanh, ngựa trúc đè cuồng đâm, hoang dã dã ngoại, nước chảy.

Cố Niệm phát hiện ra một vấn đề, gần đây cơ hội "ngẫu nhiên gặp" Thượng Quan Cẩn của hắn rõ ràng tăng lên. Cho dù đó là trong đường trường, phòng ăn, sân bóng rổ, hoặc trong thư viện, hành lang ngoài trời, cầu thang, số lượng chỉ đơn giản là vô số.

Một lần hai lần có thể là trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng quá nhiều ngẫu nhiên chồng lên nhau, đó không phải là trùng hợp ngẫu nhiên.

"Mộ Dung bạn học, thật trùng hợp, lại gặp phải." Thượng Quan Cẩn bưng một mâm cơm, đôi mắt hoa đào như gió xuân tháng ba lấp lánh cười nhìn Cố Niệm.

"Thật trùng hợp, bác sĩ Thượng Quan." Cố Niệm còn chưa nấu cơm, trong nụ cười nhợt nhạt lộ ra thăm dò đánh giá Thượng Quan Cẩn.

Thượng Quan Cẩn thông minh cơ trí cỡ nào, tự nhiên là biết đối phương đang hoài nghi hắn gần đây ngẫu nhiên gặp nhau.

Anh nhếch môi giải thích: "Nghe nói nhà hàng này mới ra mắt dưa hấu xào chuối và rau dâu tây búp bê xào mực viên, cho nên tôi muốn đến thử một chút, lại không nghĩ tới vừa vặn gặp được anh. ”

Cố Niệm: "..."

Không nghĩ tới người này lại không sợ chết, loại đồ ăn rõ ràng hắc ám thuộc tính này cũng dám đánh tới ăn?

Hay là làm bác sĩ có thể không sợ hãi, muốn tranh giành làm người đầu tiên dũng cảm ăn cua?

Cố Niệm Đánh thức ăn hoàn toàn không giống Thượng Quan Cẩn, ngồi xuống đối diện hắn.

Sau khi ngồi xuống, Cố Niệm mới phát hiện trong mâm cơm của Thượng Quan Cẩn còn có bánh trung thu trộn lạnh thanh long của mẹ nuôi và thịt ớt xanh xào sừng giòn.

Cố Niệm: "..."

Người đối diện này là một kẻ tàn nhẫn.

Tình nguyện mạo hiểm trúng độc, không đạt được mục đích tuyệt đối không từ bỏ ý đồ.

Thượng Quan Cẩn mỗi món ăn đều thử một chút, sắc mặt bình tĩnh như thường, nhưng khóe miệng lại hơi co giật.

Nhưng hai người bọn họ đến phòng ăn vốn đã muộn, lúc này cửa sổ cơm cũng đã đóng lại, Thượng Quan Cẩn muốn đổi món ăn khác cũng không có cách nào.

"Hôm nay tôi vừa vặn đánh hơi nhiều, tôm hùm đất muối và sườn chua ngọt tôi còn chưa động đậy, nếu anh không ngại, nếu không tôi chia cho anh một nửa?" Cố Niệm thử hỏi.

Trong mắt hoa đào trong sáng trong suốt của Thượng Quan Cẩn hiện lên, nụ cười khóe môi cũng theo đó mà sâu sắc hơn một chút, "Cám ơn, niệm niệm, ngươi thật sự quá tốt. ”

Nghe đối phương gọi mình như vậy, tay Cố Niệm dùng đũa mới chia thức ăn rõ ràng dừng lại một chút.

Sau khi có tình bạn cùng một món ăn, tình cảm của hai người cũng tăng vọt.

Cố Niệm vốn hồn nhiên bất giác, thẳng đến khi Thượng Quan Cẩn gặp lại hắn, mỗi lần đều từ trong túi áo lấy ra một nắm kẹo nhét vào trong tay hắn, cũng thật sâu cười nhìn chăm chú hắn, tình cảm không thể nói thành lời lưu chuyển trong mắt đào hoa của đối phương.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ