Như thường lệ vào những ngày chẵn, Jimin sẽ đi shopping chỗ này chỗ kia giết thời gian trước khi tới giờ vào học. Được cái Jimin thì học không giỏi nhưng cũng chưa bao giờ bị đánh rớt môn vì điểm chuyên cần. Dù sao cũng tới Mỹ để đi học, xen kẽ với lịch shopping, ăn uống, du lịch rồi đi quẩy là vừa đẹp.
Lia và Yeji chụm đầu bàn bàn tán tán cái gì đó làm Jimin đang lựa áo khoác cũng phải dời gót ngọc sang hóng hớt:
- Không đi lựa đồ mà tám cái gì đó mấy đứa?
- Ê hình như hôm qua Jeno dắt cậu đi gặp mấy học sinh trao đổi đúng không?
- Ờ mà sao?
- Bạn bè với nhau vậy mà chỗ có trai đẹp thì giấu riêng mình, chơi kỳ ghê!
- Trai đẹp? À cái cậu Jaemin gì á hả? Ờ cũng đẹp trai nhưng mà không phải gu tớ.
- Đẹp trai vầy mà còn chưa phải gu chớ gu cậu thế nào?
- Không biết, nói chung không hứng thú thôi.
- Bạn học Yu của tụi mình tài tử lắm, có khi lại thích mấy anh chàng bad bad play boy đồ các kiểu – Yeji dự đoán.
- Jimin đã vậy rồi mà còn cặp với bad boy thì bung nóc mất, thôi couple này bất ổn quá bỏ đi – Lia đệm theo.
- Ủa tớ đã vậy là đã thế nào? Tớ dám chơi dám chịu, chung thủy, chính trực vậy thôi chớ muốn gì nữa – hai đứa bạn đồng niên như gán mác bad girl lên người nên Jimin giãy lên.
- Ờ thì cậu...ừm để hẹn hò vui vẻ thì vui cực, còn thì...mấy cái khác...khó nói...
Lại còn ậm à ậm ừ, giãn câu nhấn từ thấy phát ghét. Xì Yu Jimin đây không thèm chứng minh với mấy đứa bạn vì họ cũng chả phải đối tượng, Jimin tốt như thế nào Jimin tự biết tự kiểm chứng.
Jimin cầm mấy món đồ cô lựa nãy giờ đi vào phòng thử đồ thay vì đôi co chả đi đâu tới đâu với hai đứa bạn. Trong lúc Jimin còn đang nghĩ nên mua màu đen thôi hay mua luôn cả màu be và màu xanh đen thì tai cô lọt vào mấy câu hội thoại tiếng Hàn. Ở đất Mỹ gặp người Hàn không phải quá hiếm có khó tìm nhưng cũng không phổ biến gì lắm, nhất là ở New York. Jimin đang soi gương liền ngó nghiêng sang nơi có tiếng nói và lập tực phát hiện hai nhóc tóc vàng đang đi với nhau.
- Cái áo này hợp với cậu đấy – cậu nhóc tóc vàng giơ chiếc áo khoác màu café lên ướm.
- Nhưng mà nó đắt lắm luôn – cô nhóc tóc vàng lắc đầu.
- Tớ nghe nói buổi tối ở đây rất lạnh, cậu phải mua dạng áo có lông như này mới giữ ấm nổi.
- Tớ cũng có mang áo khoác qua mà, hay thôi không cần mua đồ mới đâu.
- Minjeong, cậu...thật là...để tớ mua cho cậu là được chứ gì.
- Na Jaemin cậu điên à, cái áo nó đắt như vậy cậu mua cho tớ làm gì.
Jimin thấy thú vị á, cũng tò mò mối quan hệ giữa hai du học sinh xuất chúng này là gì nữa. Thường mà muốn mua đồ hiệu cho nhau thì không bạn trai cũng sẽ là crush. Không lẽ hai nhóc này thích nhau thiệt hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]
FanfikceCouple: aespa Karina x Winter aka Jimin x Minjeong Bối cảnh: du học sinh Hàn nơi đất Mỹ