Học viện Mary sue 16: Ngạo Kiều đại lão đại hồng tửu quán huyệt, nút gỗ nghiền ép âm vật, rượu chảy ngược, mãnh liệt văng khắp nơi.
"Lời này của ngươi là có ý gì?" Lệnh Hồ Thừa trong lòng dâng lên một loại cảm giác quái dị, có cái gì từ trong đầu hắn chợt lóe lên, khi hắn sắp bắt được, ý nghĩ kia lại trong nháy mắt biến mất.
"Quên đi, không có gì." Cố Niệm lắc đầu, cuối cùng lựa chọn không nói.
Cố Niệm đem tầm mắt dừng trên tấm thảm len phức tạp xinh đẹp, suy nghĩ dần dần trở về trước kia.
Lần đầu tiên hắn gặp Lệnh Hồ Thừa là khi hắn chín tuổi, lần thứ hai là khi hắn vừa sinh nhật lần thứ mười sáu.
Mẫu thân hạ lan hồng mai của hắn mang hắn nhận thân thất bại, liền thất hồn lạc phách mang theo hắn trở về chỗ ở. Hạ Lan Hồng Mai vĩnh viễn cũng không quên được Mộ Dung Thiết Ngưu dùng ánh mắt nhìn rác rưởi nhìn đứa con trai duy nhất của bọn họ, cũng không quên được những lời trào phúng ám trào của Gia Cát Thúy Hoa.
Đây trở thành một căn bệnh tâm bệnh lớn của Hạ Lan Hồng Mai, nàng càng tức giận làm việc, nhưng bởi vì vẫn buồn bực không vui, cho nên không đến ba năm đã bệnh chết.
Cố Niệm vẫn rất rõ ràng, người hại chết mẫu thân hắn chính là phụ thân hắn.
Không có mẫu thân cố niệm không nơi nương tựa, Lý a bà lúc trước vẫn luôn đối với nhà bọn họ có nhiều chiếu cố trong lòng không đành lòng, cuối cùng thu lưu Cố Niệm. Nhưng lý a bà rốt cuộc đã lớn tuổi, nhận nuôi Cố Niệm chỉ bốn năm qua đời.
Cố Niệm ở lại tầng hầm trước khi ở cùng mẹ, ban ngày đến trường công lập miễn phí đi học, cuối tuần nghỉ thì đến phụ cận làm chút công việc.
Nhưng tiền lương làm việc bán thời gian gần nơi cư trú rất thấp, đôi khi làm việc chăm chỉ cả ngày, không đủ tiền cho một bữa ăn. Cố Niệm đi tới quán bar xa hơn một chút, quản lý thấy anh đẹp trai, ngoại lệ đáp ứng sẽ giữ anh xuống làm công nhân tạm thời.
Nhưng chỉ cần làm ca một ngày, đến ngày hôm sau, đã xảy ra một số tai nạn.
Cố Niệm chủ yếu phụ trách đưa rượu cho khách trong phòng. Buổi tối hôm đó, hắn cầm danh sách rượu đến một gian phòng xa hoa nhất đưa rượu, ai ngờ có một vị khách nhân mặt đầy thịt uống quá nhiều, vỗ bàn liền để Cố Niệm đi qua bồi rượu.
Cố Niệm vừa nhìn thấy hắn liền ngược khẩu vị, đứng ở cửa cũng không nhúc nhích, chỉ lạnh lùng nhìn hắn. Lần này người đàn ông thịt hoành kia bốc cháy, ném chén rượu xuống đất, nhào tới muốn ôm Cố Niệm.
Cố Niệm đang chuẩn bị đổi một kỹ năng với 333, để cho nam nhân hoành nhục này chịu khổ một phen. Lại không nghĩ tới có người hướng hắn vọt tới, kéo tay hắn kéo vào trong, còn một cước đá vào ngực người đàn ông hoành nhục, thoáng cái liền đá người ngất xỉu.
"Ta ghét nhất loại quỷ say điên điên cuồng này, kéo hắn ra ngoài!" Thiếu niên hướng vệ sĩ gần cửa nhất trong phòng nói.
Cố Niệm hướng hắn nói một tiếng cảm ơn, liền đem rượu đặt lên bàn, khi hắn muốn xoay người rời đi, lại bị thiếu niên vươn chân dài ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...