Học viện Mary sue 19: Thiếu gia xã hội đen lần đầu tiên khai huỳnh, nhật huyệt hung mãnh, rễ to, cắm đến cùng (bạo lệ công vào miệng phòng tắm điên cuồng đâm).
Hoàng Phủ Kiều rốt cuộc chịu không nổi kéo Cố Niệm lên, ôm người ra khỏi phòng tắm, ngã xuống giường.
Hắn xoay người mà lên, hai tay không hề có quy luật vuốt ve thắt lưng Cố Niệm. Tay hắn tùy ý loạn động, ngược lại không giống như đang vuốt ve, ngược lại giống như đang gãi ngứa.
"Ừm... Ha, đừng sờ a, liều lút, ngứa quá..." Cố Niệm rất không nể mặt mà nở nụ cười.
Đáy mắt Hoàng Phủ Kiều thoáng hiện lên một tia tức giận rất nhỏ, thấy Cố Niệm giễu cợt hắn, hắn vùi đầu cắn cánh môi màu sắc hoa anh đào của Cố Niệm.
Thẳng đến khi hôn Cố Niệm đến thở hồng hộc, Hoàng Phủ Kiều lúc này mới theo đường cước đẹp duyên dáng của Cố Niệm hôn xuống phía dưới.
Hô hấp nóng rực như lửa của hắn nặng nề phun lên đỉnh vú trắng như tuyết mềm mại của Cố Niệm, hắn dùng hai tay ôm lấy sữa lớn cố Niệm no, môi mỏng có chút không chiếu cố được, thân trái, liếm phải.
Thái tử xã hội đen làm cho người ta nghe tin mất mật, thì ra trong chuyện tình cũng bất quá chỉ là một vị tiểu tử đầu lông mới ra mắt.
Hoàng Phủ Kiều dùng đầu lưỡi hơi lạnh lẽo gảy ra anh đào màu hồng trên sữa cố niệm, đầu lưỡi hắn lay động trái phải, đại anh đào đầy đặn kia cũng kịch liệt lắc lư trái phải, nhìn thẳng khiến người ta nổi lên.
"Mộ Dung Niệm..." Hoàng Phủ Huyên thì thầm một tiếng, đôi môi mỏng màu nhạt cuối cùng cũng rời khỏi cố niệm, đại nhũ bị hắn cắn ra dấu răng.
"Ha ha, đừng làm. Đừng làm tiểu huyệt của ta a..."
Cố Niệm vốn đặt chân dài trên giường, bởi vì động tác hoàng phủ kiều thăm dò ngón tay cắm vào mà cao cao cong lên, hắn vừa động, ngược lại làm cho ngón tay Hoàng Phủ Kiều tiến vào càng sâu.
Hoàng Phủ Kiều quỳ gối bên chân Cố Niệm, tay phải hắn dùng sức đâm mạnh vào Tiểu Hoa huyệt của Cố Niệm, tay trái vòng qua ấn chân dài trắng nõn của Cố Niệm.
Khi cảm giác khuếch trương không sai biệt lắm, Hoàng Phủ Kiều rút ra ngón tay hơi có chút run rẩy, đem từng đợt dâm dịch trong suốt mang theo trên đó bôi lên đại ổ dục vọng của mình.
Con gà lớn của Hoàng Phủ Kiều vừa thô vừa dài, màu sắc sạch sẽ trắng nõn, đầu rùa là màu đỏ nhạt, rễ lưỡi thịt to lớn là một mảnh rừng rậm màu đen rậm rạp tươi tốt, rễ lông thô cứng dị thường.
Đôi mắt phượng u u của hắn không biết từ khi nào đã nhuộm một từng sợi hồng tươi, đôi mắt của hắn gắt gao nhìn chằm chằm cố niệm giống như cánh hoa nứt ra một cái từng cái.
Hoàng Phủ Huyên bước hai chân ra, đại nhục bổng đang giận dữ cũng theo động tác của hắn mà dũng mãnh run rẩy vài cái, thoạt nhìn rất là súc thế chờ phát động.
"Không! Không cần, đừng dùng một con gà to lớn như vậy cắm vào ừm ha... Ta sẽ chết, không cần a..."
Cố Niệm chỉ nhìn lướt qua dục long giữa Hoàng Phủ Kiều Nga, liền cả kinh liên tục lui về phía sau, đáy lòng sinh ra ý lùi bước, làm cho hắn muốn hiện tại xuống giường đoạt cửa mà chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...