Học viện Mary sue 20: Bạc tình trúc mã, truy thê hỏa táng (cốt truyện).
Mộ Dung Thiết Ngưu chết rồi sao? Người hại chết mẫu thân thế giới này hạ Lan Hồng Mai rốt cục đã chết...
Cố Niệm hơi ngẩn ra, chợt nắm chặt tay vịn ban công, sắc mặt trắng bệch nhìn Lệnh Hồ Thừa cũng mặt không có huyết sắc.
Lệnh Hồ Thừa lại cho rằng Cố Niệm đang vì cái chết của Mộ Dung Thiết Ngưu mà thương tâm, quanh thân hắn đau đớn, nhưng vẫn thập phần miễn cưỡng hướng Cố Niệm lộ ra một nụ cười, "Niệm Niệm, nhảy xuống, ta bắt được ngươi..."
Phòng cố Niệm ở tầng hai, bên phải ban công phòng anh có một sân che nền hơi nghiêng xuống phía dưới, nếu anh bước qua ban công đi tới nền tảng che nắng kia, độ cao sẽ giảm hơn phân nửa, như vậy anh trực tiếp nhảy xuống hoàn toàn không có vấn đề gì.
Nhưng Cố Niệm lại lắc đầu, "Lệnh Hồ, vết thương của ngươi..."
- Ta, ta không có việc gì, Niệm Niệm, ngươi mau xuống! Lệnh Hồ Thừa sợ tiếp tục trì hoãn, đợi lát nữa Hoàng Phủ Kiều chạy về, đến lúc đó Cố Niệm liền trốn không thoát.
Vẻ mặt hắn vội vàng, kéo thân thể bị thương bệnh đau, đi tới phía dưới sân che nắng, vươn tay về phía Cố Niệm.
Cố Niệm biết nếu như hắn không rời đi, Lệnh Hồ Thừa tuyệt đối không bỏ qua, huống chi Lệnh Hồ Thừa dù sao cũng là vì tới cứu hắn mới chịu thương tích...
Đôi mắt Cố Niệm ướt đẫm, hắn giẫm lên lan can, bước qua ban công, khom lưng cẩn thận bước nhanh đến tầng ngoài cùng của sân che nắng.
Hắn lắc đầu với Lệnh Hồ Thừa, "Lệnh Hồ, ngươi tránh ra, ngươi bị thương, ta không cần ngươi đón ta, ta tự mình có thể nhảy xuống, ngươi mau tránh ra a! ”
"Được..." Lệnh Hồ Thừa không chút do dự đáp lời, thậm chí còn dịch sang bên cạnh.
Nhưng đợi đến giây Cố Niệm nhảy xuống, hắn lại nhanh chóng lắc mình đến bên cạnh Cố Niệm, gắt gao tiếp lấy hắn.
Thân thể đầy vết thương của Lệnh Hồ Thừa hiện tại không thể so ra kém trước, cố niệm nhảy xuống khí phách trực tiếp đem hắn đụng phải lui ba bước. Khuôn mặt tuấn mỹ vô nghi của hắn càng trắng đến dọa người, cả người còn kịch liệt ho khan.
Cố Niệm nắm chặt tay cậu, hốc mắt trực tiếp đỏ lên, "Ai mẹ nó bảo cậu tới đây? ”
"Ta, ta không thể để cho ngươi có việc. Chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây..."
Tiếng súng phía sau biệt thự càng ngày càng kịch liệt, vừa rồi đã trì hoãn một thời gian, người Lệnh Hồ Thừa mang đến chỉ có thể chống đỡ thêm một chút nữa, hiện tại nếu không đi, đợi lát nữa hắn và Cố Niệm đều sẽ chết ở chỗ này.
"Được, đi, ta đưa ngươi đến bệnh viện..." Cố Niệm cả người run rẩy như rây rây, hắn một bên khóc đến lệ rơi đầy mặt, một bên lôi kéo Lệnh Hồ Thừa muốn chạy ra ngoài.
Lệnh Hồ Thừa vốn cảm thấy vì Cố Niệm bị thương cũng không tính là gì, cho dù có thương hắn cũng có thể chịu đựng được, nhưng bây giờ Cố Niệm vừa khóc, hắn chỉ hận vì sao mình vô dụng như vậy, thế cho nên bị thương chọc Cố Niệm thương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...