Ngoại truyện 3 (end)

2.9K 151 3
                                    

Camping.

Đã lâu lắm rồi Vegas và Pete mới có dịp ở riêng với nhau, thằng bé Venice được mang sang nhà bác để gửi một ngày. Hôm nay hai người bọn họ sẽ dành thời gian để hẹn hò sau một khoảng thời gian rất lâu ở nhà chăm con.

Venice không hề biết mình bị hai ông bố lừa ở nhà, cậu bé chạy tung tăng khắp nơi chuẩn bị ba lô, sữa, cả quần áo vì bé nghe Ba nhỏ nói là họ sẽ đi biển.

Tankul nháy mắt với Vegas, như kiểu " Hai đứa tụi bây đi lẹ lẹ dùm cái, một hồi nó quay lại nó đòi rồi khóc lóc đừng nói sao xui." Và thế là đôi vợ chồng son xách đồ chạy lẹ ra xe phóng đi thật nhanh, để lại bé con vẫn đang phấn khích chuẩn bị đồ.

Venice đã chuẩn bị đồ chỉnh tề, mang ba lô và nói với giọng hết sức đáng yêu:

- Ba ưi...con xong gùi!! Mình đi thôi.

Nhưng nhìn ra phía sau thì chẳng thấy ai cả, bác cả thấy thằng bé sắp khóc rồi, liền bế em lên liên tục dỗ dành.

Nhưng không kịp rồi, Venice khóc to lắm luôn. Nằm hẳn xuống sàn lăn qua lăn lại, ức vì bị bỏ lại một mình.

(Mình muốn nói với bạn là đừng làm theo VP nha, đặc biệt với các bạn đã có gia đình ấy. Có gì thì dẫn con nó đi theo luôn chứ đừng để nó ở nhà, tội nghiệp lắm)

Venice khóc lóc giận dỗi rồi chạy thẳng vào phòng của anh họ Bugatti , vẫn tiếp tục khóc không ngừng. Anh họ đã cố gắng dỗ dành nhưng cũng không có tác dụng. Bác Korn lấy phao con vịt ra, dụ dỗ:

- Nội Korn có cái phao con vịt đẹp lắm nè con, bây giờ ông cháu mình ra hồ bơi nha. Ông sẽ tập bơi cho con, hứa với con luôn là chừng nào hai ba của con về thì ông sẽ phạt tụi nó vì dám bỏ cháu cưng của ông ở nhà.

Venice mắt đỏ hoe, nước mũi chảy ào ào. Thằng bé nắm tay anh họ, hai đứa cầm phao con vịt theo ông nội xuống hồ bơi.

Pol lau nước mắt nước mũi cho bé, hứa với bé là sẽ mắng ba nhỏ hộ bé.

Tạm thời Venice đã hết khóc, bắt đầu vui vẻ trở lại. Có vẻ phao con vịt và hồ bơi khiến cho bé quên đi việc mình bị bỏ lại ở nhà trong chuyến du lịch.

----------

Tại biển Phuket

Pete thấy có lỗi khi bỏ con ở nhà, bé con chắc sẽ giận cậu lắm.

- Vegas, hay là mình...quay lại đón Venice đi. Em thấy có lỗi với con.

- Anh có gọi hỏi Tankul rồi! Thằng bé đang chơi vui lắm, chắc nó không khóc đâu.

Hắn đưa hình Venice đang cười tít mắt trên cái phao con vịt với Bugatti cho Pete xem.

Họ dựng lều trên bãi biển, thời tiết hôm nay đẹp lắm. Pete hít thở không khí trong lành, Vegas ôm cậu từ phía sau và hít hà mùi hương ngọt ngào trên cơ thể.

Buổi cắm trại diễn ra hết sức lãng mạn, hai người cùng nhau nhảy múa dưới ánh trăng và thưởng thức rượu vang. Pete nằm trong lòng Vegas, tay đan tay nhau và trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn.

Vegas kéo cậu vào lều, đóng cửa lều lại.

- Anh tính làm gì thế?

Vegas đem Pete kéo đến trước người mình, cúi đầu hôn trán của cậu, nói:

- Làm em 😈

Pete chăm chú nhìn hắn , ánh đèn hải đăng cùng ánh lửa bập bùng chiếu ánh sáng mờ ảo vào trong chiếc lều của hai người. Pete ôm lấy cổ Vegas, chủ động ôm hôn anh.

Vegas nắm cằm của cậu , đem mặt cậu chuyển đến gần mình rồi hôn môi gò má chóp mũi của cậu. Nụ hôn dời từ môi, xuống cổ và xương quai xanh mềm mại. Dấu đỏ hiện lên.
Những tiếng rên rỉ đứt đoạn không rõ ràng, hai thân ảnh quấn chặt lấy nhau. Vegas hạ thể vừa cắm xuống, lúc cắm vào thì dùng sức rất mạnh. Từ lúc sinh con đến nay, đây là lần đầu tiên hai người thật sự thân mật mãnh liệt thế này.

"A... Ông Xã... Thật sâu... ah... a..."

Vegas manh mẽ thao vào đâm xuyên cúc huyệt ẩm ướt mềm mại, cầm lấy hai cánh mông mở rộng hướng ra hai bên làm cho cúc huyệt đem dương vật toàn bộ đi vào: "Đều cho em... Bảo bối."
Hắn gầm lên, bắn toàn bộ vào bên trong Pete.
Hai người nằm cạnh nhau. Mồ hôi ướt đẫm, những xúc cảm không nói thành lời.
Họ quấn lấy nhau suốt hai ngày cắm trại, lúc trở về nhà thằng bé Venice giận dỗi hai người.
Bé quay mặt đi, mếu máo vì bị bỏ ở nhà.
Bác Korn giáo huấn hai người một buổi, Vegas phải năng nỉ con trai bằng một chầu kem và đi công viên nước thì bé mới hết giận.

Và kết quả của việc đi cắm trại vừa rồi là hai vạch đỏ chót trên que thử thai của Pete 😌
Vegas tiếp tục tháng ngày thê nô chăm vợ bầu, cực nhưng vui!

Gia đình của họ bây giờ hạnh phúc lắm, còn sắp đón thành viên mới nữa chứ. Venice lúc đầu không thích có thêm em đâu, nhưng nghe chú Macau bảo có em vui lắm nên bé dần chấp nhận.
Thế là vui vẻ cả đôi 😍😍

————
Vậy là fic "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã kết thúc rồi! Mình rất vui khi được các bạn ủng hộ. Hãy đồng hành cùng nhau ở những tác phẩm tiếp theo của mình nhé !
😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

VegasPete/fanfic : Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ