_couple: hieuthuhai x ngô kiến huy.
_thể loại: hài hước, hint.
_words: 1933.lần thứ hai quay trở lại với chương trình "ơn giời cậu đây rồi!", hiếu vừa mừng vừa lo. đứng trong hậu trường, nơi có camera chờ sẵn, ban tổ chức thông báo với cậu. "chuẩn bị rồi đấy!"
tất cả bắt đầu vào set quay! ba. hai. một. go!!
"và bây giờ xin được mời hieuthuhai."
ngay khoảnh khắc mc đại nghĩa gọi tên, hiếu liền mỉm cười quay về phía camera, tương tác đôi chút rồi mới bước lên sân khấu chính. đón chào cậu là những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả, nụ cười trên môi hiếu càng trở nên đậm hơn, sự hồi hộp trong cậu cũng vơi bớt đi phần nào.
đại nghĩa tươi cười nhìn chàng rapper trẻ tuổi đa tài. gặp cậu lần đầu trong chương trình này, chú đã rất ấn tượng. sau này lại có thêm cơ hội hợp tác trong web drama của trường giang, qua những lần tiếp xúc và nói chuyện, chú càng thêm quý mến cậu trai trước mặt.
"ôi, hình tượng lần này có vẻ khác nhỉ?" đưa mắt nhìn hiếu từ đầu đến chân, đại nghĩa hóm hỉnh đánh giá.
nhớ lần trước, nhân vật mà cậu hoá trang không khác thường ngày là mấy, rất trẻ trung và hiện đại. nhưng trong dịp trở lại này, stylist đã đưa cho cậu một bộ vest đen trông cực kì chín chắn và trưởng thành.
"dạ đúng rồi. nay được mặc vest, trông giống cậu ba sài gòn."
hiếu cười cười nói. mc đại nghĩa cũng hớn hở theo cậu. không có gì ngạc nhiên khi lần gặp mặt này của cả hai đã trở nên gắn bó hơn.
"ừm... đợt trước em đã vào phòng của trường giang, sang đợt này thì em nghĩ bản thân sẽ vào phòng ai?" người anh lớn quan tâm phỏng vấn em nhỏ.
"chắc anh lê dương bảo lâm ạ. tại cái miệng của ảnh thấy ghê lắm!"
hiếu vừa nói vừa làm bộ mặt xéo xắt y hệt như nét diễn của lê dương bảo lâm. chơi với các anh trong 2 ngày 1 đêm riết hồi cậu "hư" hẳn, nhất là anh lâm đồng nai! chẳng những dạy hư cậu mà nguyên dàn ekip ai cũng bị anh hô thao túng.
"trời ơi sợ quá, sợ quá, cho em cái kính đen đeo vô cho đỡ sợ." đại nghĩa duyên dáng tung hứng với hiếu, thuận thế trao đạo cụ cho cậu. mọi chuyện diễn ra mượt như dầu xả sunsilk. hiếu lễ phép cảm ơn rồi nhận lấy, đại nghĩa cũng dẫn cậu đến trước cánh cửa, theo như thường lệ chúc cậu may mắn.
"mời em!"
hiếu mỉm cười nhìn chú. sau đó cẩn thận mở cánh cửa, thấp thỏm ló mặt vào trong, hừm... trưởng phòng là ai đây?
YOU ARE READING
hieuthuhai x ngô kiến huy | em là mê Hiếu nha
Fanfictionanh ngô kiến huy là gu của em