[Woz x Sougo] Vị Phi Công Trẻ [Kamen Rider Zi-O]

233 17 5
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 10: Vị Phi Công Trẻ

=====

Woz cảm thấy khó chịu sau khi Geiz nói:

"Ngươi từ tương lai đến đây. Lúc đó Ohma Zi-O đã là một ông già năm mươi mấy tuổi, còn ngươi là hai mươi tám tuổi. Giờ ngươi với Zi-O là một cặp chồng chồng thì chẳng phải là ngươi đang lái máy bay ông già sao? Nhìn Ohma bây giờ trẻ vậy thôi chứ lúc ngươi vừa ra đời thì hắn đã là một tên ba mươi mấy tuổi rồi đấy."

Woz hoài nghi.

Nó hợp lý đến mức không thể hợp lý hơn.

Vì sao vậy nhỉ?

Hắn nhìn ma vương của mình rồi bỗng dưng nhớ đến câu nói của Geiz.

Woz bẹo má Sougo.

"Ư... Này, anh làm gì vậy hả?"

"Tôi yêu ngài." Woz bảo trong khi tâm trí vẫn còn đang mông lung về câu nói kia.

Người nam nhân đáng yêu siêu cấp vũ trụ của hắn thực ra lớn hơn hắn gần chục tuổi??? Ôi chúa ơi, tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng...

"Vậy đó giờ anh không yêu tôi à?" Sougo hỏi.

"Ngài nghĩ gì vậy? Tôi yêu ngài nhất. Với tôi ngài số hai không ai số một thưa ma vương của tôi."

Ma vương của hắn có chiếc má mềm mại như em bé, khuôn mặt non nớt, đáng yêu như thế và... một ngày nào đó sẽ thành một lão già mang tên Ohma Zi-O...

HẮN MUỐN THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ ANTI THỜI GIAN QUÁ ĐI MẤT!

Thử nghĩ mà xem, thoát henshin thì sẽ thấy một bộ mặt già cú đế đã vậy còn ác độc không ai bằng. Hắn thích ma vương hiện tại của hắn. Một người dễ thương, tốt bụng, dù cho có già thì vẫn đẹp lão nhá!

"Ma vương này, tôi là "phi công" trẻ đúng không?"

"Phi công? Anh đổi nghề khi nào vậy? Mà này lái máy bay như thế nào thế? Mỗi lần cất cánh trên bầu trời anh cảm thấy ra sao?" Sougo hiếu kỳ hỏi liên tục và dường như cậu không hiểu hai từ "phi công" này đang ám chỉ cái khác.

Ôi... cái tính cách thích tò mò như con nít này khiến hắn muốn cưng chiều chết mất...

Woz lại bẹo má Sougo, rồi ôm cậu vào lòng: "Vui lắm, để bữa nào tôi mua chiếc máy bay chở ngài bay lên bầu trời nhé?"

"Tôi đợi đấy nhé!" Sougo háo hức.

Woz nhìn vẻ mặt đó bỗng dưng có suy nghĩ đen tối. Hắn nuốt nước bọt rồi khẽ hỏi:

"Ờm... nhưng tối nay chúng ta có thể ứ ừ với nhau không?"

Vòng quanh vòng co, Woz chỉ muốn hỏi điều này!

Nói chung là lỡ lái máy bay rồi thì cứ tận hưởng thôi! Đối phương "ngon" là được! Dù gì Woz cũng thật lòng yêu Sougo mà.

"Không, tôi không muốn!"

"Nhưng thần muốn được làm với ngài... Đã gần 5 tháng chúng ta chưa làm đó!"

"Tôi không muốn! Anh mà còn hỏi nữa tối nay ra gầm cầu ở!"

"Ể??? Ma vương đợi đã! Đừng bỏ đi như thế chứ!"

Sougo bĩu môi rồi quay người bỏ đi không quên ném cho Woz một câu:

"Nằm trên như anh thì sướng quá còn gì? Nằm dưới như tôi mới khổ đây này! Tôi cũng muốn lật lắm mà tại không trên cơ được anh thôi!"

"Ma vương của tôi! Ma vương của tôi! Ngài đừng dỗi mà! Tôi muốn ngủ với ngài. Ra kia lạnh lắm! Sougo-chan!"

Nói chung khi tranh luận với người yêu thì đã là cột nhà dù mày đúng hay mày sai thì mày cũng phải ra đường ở!

~END~

[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ