[Park Senior x His In A Relationship Crush]
"Chào người đẹp! Sao em lại đứng một mình thế này?"
Jimin không thể ngờ được cuối cùng em và gã đã có khoảng không riêng. Ngay khi gã cảm thấy buổi tiệc đã trở nên thật nhàm chán và suýt tí nữa đã rời khỏi thì gã trông thấy em. Quả là một cơ hội hiếm có cho một kẻ rất đỗi cơ hội như gã. Mọi người vẫn đang cùng nhau nhảy nhót và tên bạn trai chết tiệt đã không còn kè kè bên cạnh em nữa.
Jimin vốn đã để ý em từ lâu, nhưng tiếc là gã biết đến em quá muộn vì em đã có bạn trai mất rồi. Gã cũng chẳng muốn mình trở thành kẻ thứ ba, phá hoại mối quan hệ của người khác đâu. Và chuyện sẽ chẳng có gì nếu tên bạn trai em không phải là một thằng khốn nạn. Hắn đưa em theo tới những buổi tiệc tùng thâu đêm và sau đó để em bơ vơ một mình mà nhảy nhót với những em gái khác ngay trước mặt em.
Hắn biện hộ cho chính mình rằng em không biết hưởng thụ những buổi tiệc, nhưng cũng không thể để em ở nhà một mình nên mới xảy ra những tình huống như thế này. Em đứng một mình và dán mắt vào cái điện thoại. Chờ cho đến khi kẻ vô trách nhiệm kia sỉn quắc cần câu và phải nhờ người khác đưa em về nhà. Jimin nhăn mày ném điếu thuốc xuống đất rồi dẫm nát nó một cách bực bội.
Rõ ràng gã có thể là một người bạn trai tốt hơn hắn.
Những ý nghĩ muốn cướp em từ tay hắn đang dần chiếm lấy lý trí của Jimin. Nếu gã là bạn trai em, gã sẽ không để em đơn côi một mình giữa chốn xô bồ này. Gã sẽ nâng niu em như một công chúa nhỏ được cưng chiều đến hư trong vòng tay gã. Mang đến cho em những cảm giác tuyệt diệu mà tên bạn trai vô dụng của em chẳng thể khiến em cảm nhận được.
"Tiền bối Park?... E-Em đang chờ bạn trai ở trong kia."
Em có chút đề phòng, quan sát người đàn ông trước mặt. Gã quá đỗi xinh đẹp so với một người đàn ông bình thường. Mái tóc xám tro luôn mang sắc bụi bặm nay duyên dáng đến lạ khi kết hợp với khuôn mặt gã. Chiều cao luôn bị lũ con trai trong trường lôi ra làm trò đùa khi đứng cạnh em lại hơn gần một cái đầu. Thân hình cân đối vừa đủ đẹp không quá gầy cũng không quá thô.
Phong cách ăn mặc đậm nét nữ tính nhưng không hoàn toàn với một bộ âu phục tím ôm sát lấy những đường nét trên cơ thể gã. Vòng eo thon thả khiến con gái cũng phải ghen tị được cố định phải một chiếc corset đơn giản nhưng quyến rũ đến lạ. Những vòng cổ, khuyên ngọc trai dài gần chạm vai nữ tính.
Phấn mắt khói đậm đà cùng đôi môi dày sắc hồng nude phá tan định kiến chuẩn mực giới tính của xã hội. Dù là đàn ông hay phụ nữ, gã đứng trên tất cả. Gã có thể ôn nhu dịu dàng. Gã có thể lịch thiệp và ga lăng với bản chất của một quý ông lịch lãm. Cũng có thể trở nên hoang dã và đáng sợ khi cần thiết.
Sức mạnh của vẻ đẹp phi giới tính, Park Jimin.
Em bối rối phát hiện ra mình thất thần nhìn gã quá lâu và quyết định rời mắt xuống mũi giày của bản thân. Em không biết tại sao em vốn cũng không hẳn là shy girl gì cho cam. Nhưng khi đối diện với nguồn năng lượng quyến rũ kì lạ mà gã toả ra, em trở nên thật lúng túng và gượng gạo. Hương nước hoa ngọt ngào, dịu nhẹ mà phái nam không hay dùng lại hợp với con người mà gã thể hiện đến lạ. Nó làm em cảm thấy vừa thư giãn vừa tò mò khi ở bên cạnh gã.
YOU ARE READING
•𝙋𝙅𝙈 • 𝘗𝘢𝘭𝘭𝘦𝘵𝘵𝘦
FanficHãy tự mình pha trộn trên bảng màu ấy. Tạo ra một Jimin mang sắc màu có thể thay đổi thế giới tẻ nhạt của bạn. Và việc còn lại phải làm đó chính là trao bản thân cho Jimin, nắm tay anh cùng bước vào một thế giới mới. (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có...