marry me!

322 43 75
                                    

.

.

.


- con mẹ nó.

gã xách xách cái váy lên tay, khuôn mặt không thể nào khó coi hơn.

chả là hôm nay là ngày đất nước của gã sang Touman cống nạp, và đáng lẽ ra người nên mặc cái váy này rước cái thân đến đây là con em của gã cơ!

nhưng chỉ vì nó không muốn đi, còn lăn đùng ra đấy giả ngất nên gã mới phải chật vật khổ sở như thế này.

thằng anh gã thì hay rồi, đú đa đú đởn vác cái thân già lượn lăng xăng, báo hại gã phải lết cái váy này chạy đi tìm.

- tôi mà tìm được ông là ông biết tay tôi! 

haruchiyo giận đến mặt mày đều cau lại, mắt nhắm mắt mở vừa đi vừa chửi.

- đến lúc đó tôi sẽ cầm gậy phang ông cho mà xem!..

.

rầm_

đang bận rủa thề chân gã vướng phải cái gì, lại thêm đống váy lòa xòa, kết cục là đem cả thân người gieo xuống ôm đất mẹ vào lòng.

haruchiyo tức nghẹn.

bàn tay co lại hằn trên nền đất, vừa mở mồm ra định chửi xối xả lập tức nghe được âm thanh của người kia.

giọng trẻ con cực kì trong trẻo.

- đau chết bản hoàng tử rồi!! 

gã ngồi dậy, lập tức đập vào mắt là một loại dung nhan.

trông có mỗi một mẩu, tóc vàng, mắt đen, đại khái giống búp bê mà con em gái gã hay lôi ra chơi trò đánh nhau..

môi nó mỏng mỏng, da nó trắng, đến cả tay cũng ngắn cũn cỡn.

- nhìn cái gì? phải lòng bản hoàng tử rồi sao??

mikey ôm mông đứng dậy, cố nhịn đau, phồng mồm đuổi mắng.

- ta không đánh con gái! mau rời khỏi đây đi, biệt cung của ta là chỗ ngươi chơi chắc!

- ơ..

- ơ cái gì mà ơ, giờ có đi hay không?

gã lảo đảo đứng vững, nắm lấy cái tay nhỏ nhắn kia, đôi mắt sáng bừng.

- uầy, bé xinh thật đó!

- ...

- là công chúa ở đây hả?

- ...

rõ ràng ta vừa xưng là hoàng tử mà? nữ nhi này bị điếc đấy à?

mikey bị chọc tức, mày nhăn lại thành cục, hung hăng hất tay người kia ra.

- nói bậy! người ta rõ ràng là con trai! ngươi mới là công chúa!

- thật ra tôi không..

- a! đúng ời, ngươi là công chúa nước X hôm nay cùng cha sang đây cống nạp phải hông? 

sanzu haruchiyo x sano manjirou| marry me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ