hậu chia tay

2.2K 216 15
                                    

warning: ooc, không đi theo cốt truyện, vui là chính, có một số câu từ không phù hợp với thanh niên năm tốt.

Khi Ness không còn simp Cải

Khi Ness không còn simp Cải

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'sau chia tay em vẫn xinh,

à xinh hơn mới cay.'
.

¹.

"Alo, Alexis Ness xin nghe."

[Cũng lâu lắm rồi nhỉ Alexis, không biết là--]

"Vĩnh biệt."

Tiếng cúp máy vang vọng trong căn phòng nhỏ, Ness thở hồng hộc nhìn chiếc điện thoại bản thân mới sắm tháng trước đang lăn lóc nơi góc giường, không kìm được mà khẽ chửi thề một tiếng.

Đcm nhà mi Kaiser ạ. Cứ như vong ám ấy.

Tự cho bản thân thêm một thời gian để bình tĩnh lại trái tim đang đập không theo bất kì trật tự nào, Ness vươn người cầm điện thoại lên lần nữa, kéo số người vừa gọi vào danh sách đen. Sau đó lại nghĩ một lúc, cân đo đong đếm tuốt tuồn tuột lần nữa, nó lại kéo số đó ra khỏi danh sách chặn rồi sửa biệt danh.

ex; thằng mặt giặc

Ừ thì Michael Kaiser với Alexis Ness đã chia tay chia chân nhau được ngót nghét hai tuần rồi.

².
"Rồi sủa tao nghe thử cái lí do chúng mày chia tay xem nào."

Isagi Yoichi chán nản nhìn thằng bạn cùng bàn của mình cứ thở dài thở ngắn, mắt thì lờ đờ như mấy con nghiện, thi thoảng lại lôi điện thoại ra săm soi xem ai đó có liên lạc với mình không. Rõ ràng trước kia thằng này là một dân chơi cờ đỏ chính hiệu, chuyên khiến mấy em gái cứ như bò tót mà đâm đầu vào, nay lại bị cậu bạn đầu xù lớp bên làm cho lụy đến mức không đứng dậy được.

Đúng là thằng nào rồi cũng sẽ bị tình yêu quật cho ngu đần mà.

"Thì hôm bữa bọn tao cãi nhau ấy."

"Hôm bữa của mày là ba tuần trước ấy hả đồ ngu này."

"Tao đấm mày bây giờ thằng đầu mầm!"

"Ờ đó, nói tiếp đi con trai. À mà sao chúng mày cãi nhau?"

Kaiser lầm bầm chửi thêm vài ba câu nữa rồi ngoan ngoãn ngồi gác chân lên bàn, tường thuật lại cho thằng bạn hờ chưa-từng-có-một-mối-tình-nào nghe nhằm xin góp ý.

bllk; kainess | ex hate meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ