Sáng sớm chuông báo thức đã bắt đầu kêu inh ỏi, Best hơi càu nhàu, nhưng cuối cùng vẫn cam chịu với tay ra tắt nó đi.
Trên màn hình điện thoại hiển thị "Ngày 23 tháng 06", hôm nay là sinh nhật cậu.
Sau vài phút chật vật đấu tranh giữa việc mặc kệ công việc, tiếp tục chui rúc trong chăn đến hết ngày và tỉnh dậy, cuối cùng Best vẫn phải chọn vế sau. Cậu bước xuống giường, sau đó đi về phía cửa sổ, uể oải vươn vai một cái.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi, Best cầm lấy chiếc túi đựng laptop của mình lên đường đến công ty. Cả ngày tất bật với đống soudtrack mới đến quay cuồng, Best thật sự rất muốn có thể về nhà để đánh một giấc thẳng đến trưa ngày mai.
Con người ấy mà, sinh nhật thì vẫn phải làm việc như thường thôi.
Lấy điện thoại ra, nguyên ngày hôm nay Best đã ngó lơ nó, cậu lúc này ngoài ý muốn mới phát hiện có kha khá tin nhắn gửi đến chúc mừng sinh nhật mình.
Trả lời tin của từng người xong xuôi, cho đến khi thấy một tin nhắn trong số đó, tim cảm tưởng muốn nhảy ra ngoài lồng ngực.
Từ: Dew
[Hey,]
Best có chút không ngờ tới, sợ nhìn lầm nên phải nhìn đi nhìn lại tên người gửi mấy lần mới dám chắc chắn.
Gì thế này, sao đột nhiên...
Cậu vội vàng nhắn lại.
[Ơi, gì vậy thằng Dew?]
Có chút sốt ruột đợi hồi âm.
[Hôm nay sinh nhật mày đúng không?]
Sinh nhật?
[Đúng.]
Best không nghĩ nhiều, nhanh chóng gửi đi tin nhắn.
[Xuống đi, tao đợi dưới sảnh công ty mày.]
"..."
Hai phút trôi qua, Best thấy có người gọi điện tới.
"Alo, đọc được tin nhắn của tao không?"
"Thấy rồi. Mày đang ở dưới công ty tao luôn hả?"
Best đứng ở căn phòng gần như cao nhất toà nhà, ngó nghiêng nhìn xuống dưới đường qua ô cửa sổ.
"Chứ sao. Mày xong việc chưa?"
"Vừa mới xong."
"Tốt, thế xuống đi, dẫn đi ăn sinh nhật mày."
Kết thúc cuộc gọi, Best vẫn chưa dám tin nhìn màn hình điện thoại nửa ngày.
Gì vậy chứ?
Vội vã thu dọn lại đống đồ trên mặt bàn, Best nhanh chóng đi xuống sảnh công ty, từ đằng xa đã thấy người kia đang đứng bên cạnh chiếc xe ô tô màu đen quen thuộc.
Best vội bước tới.
"Aow, sao mày không gọi lại nhắn tin. Rồi đợi dưới này lâu chưa?"
"Cũng tầm mười mấy phút thôi, cũng không lâu."
Nhìn người trước mặt, mái tóc có chút hỗn loạn không thành nếp, nhiều sợi còn vì mồ hôi mà dính lại trên trán, Dew khẽ nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [DewBest] [The Best Story] Xin Đừng Buông Tay
Romance"𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐨 𝐝𝐮̛̣ 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐫𝐚́𝐢 𝐭𝐢𝐦 𝐧𝐡𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡." Dew x Best Phim: The Best Story