Chương 28: Giao dịch

3.5K 178 10
                                    

Hai người đang mận nồng thì Nudee và Heidi đến. Lần đầu tiên Nudee đến đây nên có phần choáng ngợt với mọi thứ xung quanh. Không hổ danh là người có tiền, tất cả các đồ vật đều là loại hiện đại nhất.

-Chào cô Heidi, chào cô Nudee mới đến._Quản gia cung kính.

-Con sói kia cùng bé mèo có ở nhà không?

Giản gia nghe cách gọi của Heidi đối với cô chủ và bạn gái của cô chủ như vậy liền cười híp mắt. Không ngờ họ lại có biệt danh dễ thương đến thế.

-Có ạ. Họ đang ở trên lầu, để tôi lên lầu gọi họ ạ.

-Bác đi cẩn thận coi chừng phá chuyện tốt của bọn họ.

Heidi nói quản gia liền hiểu ý, bà cười gật đầu.

-Tôi biết rồi thưa

*Cốc - cốc - cốc*

Charlotte định đứng lên đi ra mở cửa liền bị Engfa giữa lại trong lòng mình.

-Vào đi!

-Cô chủ, cô Charlotte! Cô Heidi và cô Nudee đã đến, họ đang ở phòng khách.

-Con biết rồi, cám ơn dì.

Quản gia gật đầu đi xuống nhà làm nước cho khách.

-Char~

-Hửmm?

-Em định mặc như vầy đi xuống dưới?

Charlotte nhìn cô vẻ mặt khó hiểu.

-Sao chứ?

-Em...sao em hôm nay lại ngây thơ đột biến vậy? Heidi là một kẻ háo sắc em ăn mặc thế này trước mặt cậu ấy?

Charlotte đến giờ mới hiểu ra, chị nhà đang ghen, nàng trưng ra bộ mặt khiêu khích.

-Có sao đâu. Em thấy người phía sau mới đúng là một đại sắc lang.

-Em...Chị đúng là đại sắc lang đấy thì sao? Nhưng đâu phải ai chị cũng như thế. Chị nói lại một lần nữa, đi thay đồ ngay!_Cô bắt đầu nổi cáo.

-Chị đang cọc với em? Engfa Waraha hôm nay chị quát em. Hừ...Không nói chuyện với chị nữa._Charlotte bắt đầu giở thói giận hờn vu vơ.

Rồi lại bắt đầu đánh vào điểm yếu của cô, "nhóc con này chỉ có chiêu đó là giỏi". Cô đành xuống nước dỗ bé.

-Không có mà~ chị chỉ nói to một xíu thôi. Bé đừng giận chị.

-Không!_Nàng khoanh tay ngoảnh mặt đi chỗ khác.

-Charlotte Austin~ đừng giận chị. Chị không muốn em ăn mặc như này đứng trước mặt người khác. Chị chỉ muốn một mình chị thấy.

-Được rồi. Chị đợi em một lát.

Nàng chạy về phòng, lấy một chiếc áo choàng dài được phối cùng bộ váy ngủ choàng vào.

-Thế này đã được chưa?

Engfa ngồi trên giường nhìn nàng không vừa lòng.

-Phần ngực còn hở quá nhiều.

Tình yêu của tôi ( ENGLOT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ