Đây là buổi tiệc chúc mừng tập đoàn NAWAT thành công mở rộng thị trường.
Ngồi tại trung tâm buổi tiệc là một cô gái mặc chiếc đầm đỏ rực, dáng người duyên dáng, cùng màu son sắc thẫm trên làn da mặt được trang điểm tinh xảo, khiến nàng tựa như một nữ vương bóng đêm.
Những người tham gia ăn mừng, không một ai là không nhìn nàng, biểu hiện rất rõ ràng, như là nhìn sổ sàng không chút kiêng nể, còn không thì liếc xéo, hoặc coi thường khinh rẻ.
Engfa Waraha cũng mặc kệ những ánh mắt kia, trong không khí loang giữa mùi nước hoa cùng mùi cháy khét, nụ cười trên mặt càng sâu.
Âm nhạc du dương vang lên trong phòng tiệc, hòa cùng đám người đang trò chuyện vui vẻ.
Khi ngọn lửa lớn có người nhìn thấy, thì tình huống đã không thể khống chế được.
Mùi khét cùng hơi nóng xộc mạnh vào bên trong, đám người vừa rồi còn đang vui vẻ dự tiệc liền náo loạn tông cửa muốn chạy ra ngoài.
"Bình chữa cháy đâu rồi? Bình chữa cháy đâu rồi?"
"Mau tìm cách ra ngoài đi a!"
"Lấy nước dập lửa đi a!"
"Nóng quá, cháy đồ tôi rồi! ah ah ah!"
Âm thanh sợ hãi, cũng tiếng chỉ huy chói tai, hơn mười mấy người ở trong phòng như ruồi không đầu chạy loạn.
Engfa Waraha vẫn ung dung ngồi trên ghế chủ vị, nhìn không khí mờ ảo trong làn nhiệt độ cao, lắc lư ly rượu đỏ, nhìn đám người kia ra vẻ hốt hoảng.
"Cửa bị khóa rồi!"
"Tất cả đều đã bị khóa rồi!"
"Không mở nước được!"
Lúc này đám người kia mới hiểu được đã xảy ra chuyện gì? Tức giận nhìn Engfa Waraha đang ngồi trên ghế cười khinh bỉ bọn họ.
"Engfa Waraha, cô muốn làm gì?"
Một ông già mặc sườn xám trầm giọng hỏi, tay phải nắm chặt cây gậy chống.
Nhà là của Engfa Waraha, hiện tại nhà cháy, còn bị khóa, nhất định là Engfa Waraha làm.
"Tam bá, lửa cũng cháy lên người của ông rồi, còn hỏi tôi muốn làm gì hả?"Engfa Waraha không nhanh không chậm mở miệng, âm thanh tự nhiên trở nên kiều mị, mang chút ngữ điệu lười biếng kéo dài, bên trong còn có vài phần châm chọc.
"Cô điên rồi hả? Mau mở cửa ra!"
Người đàn ông đứng cạnh tam bá nhìn rống lên, nhìn lửa cháy càng lúc càng lớn, khói làm sặc phải ho khan.
Đây là biệt thự gần biển, nơi tổ chức tiệc là lầu hai của biệt thự, không có phòng khác, phòng bếp thì ở lầu một, cửa ra chỉ có hai cánh duy nhất được làm bằng sắt đã được khóa chặt, khăn trải bàn cùng rèm cửa đang cháy dần, không có chỗ để tránh.
"Không lẽ cô muốn chúng tôi chết ở đây sao?"
Một phụ nữ trung niên bị khói làm cho choáng, không còn vẻ huênh hoang, âm thanh vô cùng chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...