2. Màn theo đuổi lão bà

23 0 0
                                    

Cô Lâm Ân Ân - ảnh hậu cấp bậc hoàng kim đời sống xa hoa, trang nhã. Cách đây 2 năm cuộc sống êm đềm của cô đã thay đổi chỉ do tiếng gọi trái tim do một tờ giấy. Đúng vậy là một tờ giấy, cô đã chấp nhận ký tên mình lên giấy chỉ để thay đổi người cô yêu.

Anh Thái Điền Phong-Tổng tài JPhong.
Hai năm qua, từ lúc cô xuất hiện trong đời anh. Anh vẫn đang dần thay đổi cái tính ngạo kiều, tích chữ như vàng ấy hơn nữa còn biết mỗi ngày đều chờ đợi lúc tan ca, trở về đắm chìm nhìn bóng dáng cô bận rộn trong căn bếp ấm cúng nhưng chỉ cách đây vài tháng.... Rất nhiều tin đăng chụp ảnh của anh và người phụ nữ tinh anh trong giới thương nghiệp. Hình như đó là người đã định đời này gã cho anh nên anh dần như quên đi sự hiện diện của cô, quên rằng cơm tối có người đợi, quên rằng căn nhà ấm áp ấy không còn như xưa và rồi sự quan tâm của anh không dành cho nơi này. Điều này đồng nghĩa với việc giây phút cô sẽ rời khỏi anh bởi người thay đổi anh không còn là cô.

Hôm nay chắc có lẽ sẽ là ngày đó ngày cô rời khỏi anh để anh không cần khó xử, một mình đối mặt với giặc trong giặc ngoài. Anh người gieo cho cô hi vọng về tương lai, về những tháng ngày êm đềm mà chìm đắm trong hạnh phúc. Người đánh cắp trái tim cô rồi lại làm cô không nhẫn tâm đánh trả lại. Mạnh tay xé đi tờ giấy trên bàn, cô quay lưng rời khỏi khu nhà xa hoa nhất phố Tàu.

Trên JP tòa nhà quyền thế nhất nhì thành phố ở tầng cao. Chủ tịch Thái đang bận rộn với đóng giấy tờ vào khoảng thời gian cuối năm. "Reng.... Reenggg.... Reeng.. " chiếc điện thoại bàn reo lên vang vọng khắp căn phòng lớn dường như không đúng lúc.

"Có việc gì? " - giọng nói anh lúc này vô cảm như con người anh, không có gì gọi là cảm xúc khiến người ở đầu dây thoáng im lặng chần chừ một lúc.

" Chủ tịch... Tiểu thư bỏ đi rồi ạ. "

Anh lúc này ngay cả trả lời cũng không muốn, nhịp thở cứ kéo dài như vậy đều đều. ' Cô lại muốn giở trò ' Anh không nghĩ được đây là lần thứ bao nhiêu Thím Trương gọi nói với anh việc cô bỏ đi rồi , thế nào một lát sau lại bảo cô quay về rồi. Môi mỏng khẽ nhếch lên, anh gần đây chỉ lo bận đình công với lão già ở nhà nên không có thời gian ở cùng cô xem xem cô lại bắt đầu diễn xuất rồi ảnh hậu của đời anh.

Anh vứt đi cái lời vừa nghe được, tay lại bắt đầu viết viết lên giấy tờ trong đầu lại nghĩ thời gian này anh tổn thương anh cần bù đắp tốt nhất là ba ngày không ra khỏi nhà. Phong lưu trên giường... Không là trong phòng sách, phòng tắm, sofa, không cần nghĩ ở đâu cũng làm là được.

" Reeng... Rengg.. Reeng.. "

" Có việc gì? "-Một tay bắt máy tay con lại khẽ vò lên mái tóc khiến nó hơi rối tung, vài cọng còn vểnh vểnh bị máy điều hòa thổi lung lay. Lúc này chỉ cần Ân Ân ở bên sẽ cười anh trông thật ngốc.

" Lão Tam tôi không biết giờ này cậu làm gì hay ở bên em nào nhưng là phu nhân tôi vừa thấy vợ cậu đi vào lối checking .. Ở.. " Người ở đầu dây giọng nói với vẻ trêu chọc, khẩn cấp ấy à con khỉ đấy vợ người ta đâu phải lão bà của anh mà ra vẻ mèo khóc chuột.

"Oh oh ! Nếu tôi không báo có lẽ khi biết cậu sẽ lật đổ cả thành phố để tìm bà xã này. Cậu không biết hay vờ không biết cô ấy nắm trọn trái tim của cậu. "

Chưa kịp nghe hết mấy lời chọc ghẹo anh đã nổi máu quát lại.

" Vườn nho lão bà anh thích cho anh. Bằng mọi cách bắt Ân Ân lại. "

"Đã biết ! " Kaka kiếm chát được của thằng chó này nuôi lão bà quả không tồi- Lão nhị Kỳ cười thầm lúc về nhà nằm trong lòng lão bà gác chân nhịp nhịp còn diễn đủ trò mà khoe mẽ.

-------------------------------
Quotes by meta:
Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

❤️Đoản ngôn tình Where stories live. Discover now