"Đại ca!"
"Huh?"
"Thầy tổng phụ trách kêu đại ca lên gặp thầy kìa"
"Gặp hoài không chán sao, cái tên chết tiệt"
Kim Taehyung - Sinh viên năm cuối đại học, là một thằng cá biệt, đẹp trai nên được mấy em gái tha thứ và bám theo, có con nào trong trường mà hắn chưa vỗ mông đâu. Hắn là chúa quậy nên suốt ngày bị kêu lên phòng tổng phụ trách gặp thầy Jeon Jungkook.
Rầm!
Hắn đạp cửa đi vào, tay cho vào túi quần đứng nhìn dáng vẻ mảnh khảnh đang ngồi trên ghế.
"Thầy gọi em?" Hắn ngồi xuống ghế rồi duỗi chân gác lên bàn.
"Em lờn mặt với tôi đấy à? Tôi nói em bao nhiêu lần rồi Kim Taehyung?"
"Có nói cái gì đâu"
"Em...!"
"Thầy lại muốn mắng em vụ đánh nhau chứ gì. Mắng đi" Hắn hất mặt thách thức cậu. Jungkook thức điên người đập bàn cái rầm rồi mắng hắn.
"Em xem tôi là cái gì thế Kim Taehyung? Em coi thường tôi à? Đồ thứ nít ranh!"
"Này, thầy chỉ lớn hơn em có 4 tuổi thôi thầy Jeon, nếu em là nít ranh thì cùng lắm thầy cũng chỉ là con nít"
"Tức chết đi được mà! Tôi hiền với em quá rồi!"
"Thầy đánh em đi, hửm? Đây, khuôn mặt đẹp trai này của em đang chờ thầy tát đây"
"Tối nay tôi sẽ qua nhà em để gặp ba mẹ em, em liệu hồn!"
Jungkook trong sự nghiệp giáo viên đã từng tuyên bố không bao giờ đánh học sinh, Taehyung biết thế nên cứ bám vào đó mà chọc điên cậu.
Tối hôm đó...
Ding dong!
Cạch.
"Thầy Jeon, thầy tới sớm thế? Mới 6 giờ thôi mà"
"Tôi không nói chuyện với em, phụ huynh của em đâu?"
Hắn đi vào nhà rồi dựa vào bàn.
"Phụ huynh nào cơ?"
"Cha mẹ em đâu"
"Vắng nhà"
"Anh chị?"
"Em con một"
"Ông bà?"
"Không ở chung với ông bà, thầy tới nhà em bao nhiêu lần rồi mà không nhớ thế?"
"Vậy thì tôi sẽ nói chuyện với em"
"Thầy ngồi ở sofa chờ em đi lấy nước"
Jungkook đi lại sofa ngồi, đợt này cậu sẽ phải giảng cho Kim Taehyung một trận, không thể để thằng nhóc này cứ coi thường cậu như thế.
Hắn đặt ly nước lên bàn rồi cởi áo vứt qua một bên.
"Làm gì thế? Mặc áo vào"
"Thói quen rồi, thầy không muốn thì đi về đi"
"Em...! Ngồi xuống, tôi nói chuyện với em"
"Được thôi" Hắn ngồi xuống kế bên cậu, Jungkook lải nhải bên tai hắn cũng phải cả tiếng đồng hồ. Hắn thì cứ gật gù cho xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanfictionIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...