Phản lực cực mạnh hất văng Takeshi lên trời, máu cùng thịt nát phun xối xả. Lực phản chấn truyền về cũng khiến Trung Thành bị bắn ngược ra đằng sau, ngồi bệt xuống đất.
Takeshi va mạnh vào một thân cây, nhổ ra một ngụm máu lớn, cảm thấy ý thức thất lạc, trước mắt hoa lên, vội vã vớ lấy kiếm, muốn đứng dậy, nhưng tất cả những gì trong tay nắm được chỉ là một đám cỏ xanh.
Trung Thành đã đứng dậy, khẩu súng bắn tỉa trên tay xoay tròn một vòng, nòng súng đã chĩa thẳng tới trán của Takeshi. Hắn lạnh lùng bóp cò.
Choang.
Ngoài ý muốn, viên đạn bị đẩy bật ra ngoài. Thanh kiếm tràn ngập hắc khí của Takeshi không người điều khiển lại có thể tự động bay tới chắn trước mặt hắn, cứu gã thiếu niên không còn chút sinh khí nào kia một mạng.
Trung Thành chẳng để tâm, đá khẩu Air gun dưới chân lên, tiếp tục bóp cò.
Choang choang choang.
Mỗi một loạt đạn bắn ra, khí đen trên thanh kiếm lại ảm đạm đi một chút, có xu thế sắp biến mất. Trung Thành chẳng lạ gì hiện tượng này, bất kể siêu năng lực vô lý đến mức nào, nó cũng cần có năng lượng để thực hiện hành vi vô lý đó. Trong trường hợp của thanh kiếm này thì chính là luồng khí đen kia. Từ khi vào quân đội, tham gia đơn vị chiến đấu đặc biệt, hắn đã đụng độ vô số siêu năng lực gia các loại, còn hiện tượng kỳ quái gì khiến hắn ngạc nhiên nữa chứ.
Siêu năng lực gia cũng là người, ngoại trừ mấy thứ quái thai có thể thay đổi mật độ cấu trúc cơ thể, hoặc khống chế năng lượng tần số cao hình thành khiên chắn đặc biệt, còn lại thì bị găm một viên đạn vào đầu là đều chết hết, không có ngoại lệ.
Siêu năng lực gia, nghe thì đáng sợ, nhưng muốn giết những người này cũng không phải là chuyện khó khăn gì, cứ nghĩ đối phương có sở hữu một thứ vũ khí công nghệ cao nào đó là được, không có vũ khí, không thể dùng vũ khí, không biết dùng vũ khí thì cũng chẳng hơn người thường là bao.
Theo dự tính, chỉ cần ba bốn viên đạn nữa, khí đen trên thanh kiếm tiêu hết, thì gã chủ nhân của nó cũng sẽ tiêu luôn, Trung Thành bắn chắng do dự. Sắp kết thúc rồi.
"Xin ngươi..."
"Đừng giết ta..."
Bất ngờ là tiếng nói yếu ớt này lại truyền đến tai Trung Thành rõ ràng hơn tiếng đạn va vào thân kiếm, Trung Thành nhíu mày, tiếp tục giương súng bóp cò.
Choang.
Hoa lửa tóe ra, óng ánh phản chiếu trên khuôn mặt vô hồn của Takeshi, ánh lửa cũng theo dòng máu trên vai hắn tiếp tục phản quang lấp lánh. Trên vai Takeshi có một cái lỗ nhìn thấy được qua bên kia, máu và khí đen trộn lẫn không ngừng tuôn trào, bị hoa lửa thắp sáng trông đặc biệt quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Ciencia FicciónNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...