Chapter 58 - Zombie land.

12 0 0
                                    

...

Chạy dược thêm khoảng hai phút thì Trung Thành đụng phải một vùng tiểu đô thị, mắt hắn cũng muốn lòi tròng giống như khi đang lớ ngớ đi đường đụng phải đám thây ma đằng sau vậy.


Thế quái nào trên hòn đảo này lại có một vùng chung cư như thế này !? Thằng cha xây đảo nghĩ cái gì trong đầu đây !? Trung Thành vừa buồn bực rủa thầm vừa cảm thấy may mắn, hắn rút trong balo ra một khẩu súng cuộn dây, nhắm tới chỗ cao nhất có thể rồi bóp cò.


Bụp.


Mũi lao từ khẩu súng bắn ra cắm sâu vào tường bê tông của một tòa chung cư gần nhất, sau đó tách thành đầu gai, gim chặt tứ phía xung quanh, Trung Thành liếc nhìn mấy con thây ma đằng sau đã chỉ còn cách mình chưa tới hai mươi mét, cười lạnh một tiếng rồi lấy cả hai tay tóm chặt lấy báng súng, bóp cò.


Vút vút...


Cuộn dây lập tức rút gọn lại, mang theo cả người Trung Thành bắn lên trời như mũi tên. Đúng lúc đó một con thây ma lành lặn nhất chợt đỏ mắt gần thét dữ dội, cơ nhục dưới hai chân nó bành trướng ra như cái lò xo, dặm chân một cái, để lại mặt đất nứt nẻ rồi bật lên như đạn pháo. Bàn tay thô ráp đầy máu tóm chặt lấy cổ chân hắn.


Trung Thành há mồm ngạc nhiên, nhưng lập tức làm ra phản ứng, xoay người đá bốp một cái, lực đá cực mạnh, không hề lưu thủ, kết quả khiến cho cái đầu của thây ma quay một vòng ba trăm sáu mươi độ rồi mới trở về đúng vị trí, nghẹo hẳn sang một bên. Nó yếu ớt buông tay rồi rơi bịch xuống đất. Cùng lúc đó thì Trung Thành cũng đã bay tới sát mũi lao trên thành tường, hắn kéo mạnh sợi dây, lộn santo một vòng rồi đạp lên vách tường hai bước, trước khi bình an lăn lông lốc vài vòng trên sân thượng tòa nhà.


Sau đó lập tức quay người lại, rút súng ra, đứng ở thành tường nhìn xuống.


Quả nhiên, ngoại trừ cái thây ma chỉ còn nửa người kia, mấy con còn lại cũng đã học cách biến tấu cơ nhục, nhảy bật lên như lò xo. Cảnh tượng ba cái thây ma bay giữa trời gào thét giống như phim kinh dị không hề làm Trung Thành nao núng, trên không không thể đổi hướng, không có cách nào làm ra phản ứng tránh né, Trung Thành chờ cơ hội này đã lâu, hai khẩu súng trên tay nã đạn liên hồi.


Ba cỗ thây ma lập tức bị bắn thành cái sàng, dù có hai con đã giơ tay lên đỡ đạn, nhưng khẩu Airgun Custom của Trung Thành có thể đục xuyên qua bức tường dày mười cm, da thịt vốn không thể chống lại được, lập tức hai cái đầu xấu xí bị thổi bay, khiến tương não và huyết vụ bay đầy trời. Nhưng cùng lúc đó, cỗ thây ma cuối cùng không ngờ lại đạp lên xác một đồng bạn để đổi hướng, bật về phía sân thượng của Trung Thành, tuy cũng trúng vài phát đạn, nhưng nó căn bản chẳng coi vào đâu, chỉ lăn lông lốc mấy cái đã đứng trước mặt Trung Thành. Mắt đối mắt với hắn.

IMI - Thực nghiệm đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ