NAPAYUKO nalang akong pumasok ayaw kong salabungin ang mga tingin nila sakin.
Alam ko paring galit sila sakin.
Umupo ako sa aking upuang ako lang ang nag-iisa dahil ni isa sa kanila ayaw akong katabi.Napaangat ang aking tingin ng biglang pumasok ang isang makisig na estudyante.Estudyante ngaba talaga ito.Hindi ko alam kong bakit nag-siatrasan ang iba.Sa tingin palang parang bouncer na.
Lumapit ito sakin at nakaramdam naman ako ng kaba.
Walang pasabing kinaladkad niya ako patayo.Naramdaman ko namang napatayo lahat ng estudyante,lumabas naman kami at kasunod doon ang mga estudyante.
"Ano bang yangyari?!"galit kong tanong dito.
𝙋𝙚𝙧𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙖𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙜𝙤𝙩 𝙣𝙖 𝙣𝙖𝙠𝙪𝙝𝙖.𝘿𝙞𝙣𝙖𝙡𝙖 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙞𝙨𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙘𝙤𝙪𝙧𝙩,𝙄 𝙢𝙚𝙖𝙣 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙥𝙖𝙧𝙖𝙣𝙜 𝙘𝙤𝙪𝙧𝙩 𝙡𝙖𝙣𝙜.
𝙉𝙖𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙜𝙞𝙩𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙨𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙧𝙞𝙝𝙖𝙗𝙖 𝙣𝙖 𝙗𝙤𝙭𝙞𝙣𝙜 𝙧𝙞𝙣𝙜.
𝘼𝙣𝙜 𝙞𝙣𝙜𝙖𝙮 𝙣𝙖𝙧𝙞𝙣 𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙩𝙖𝙤,𝙡𝙖𝙡𝙤 𝙣𝙖 𝙥𝙪𝙢𝙖𝙨𝙤𝙠 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙠𝙖𝙥𝙖𝙩𝙞𝙙 𝙠𝙤.
𝙉𝙞 𝙞𝙨𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙪𝙡𝙪𝙣𝙜𝙖𝙣 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙖𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙞𝙣𝙖𝙣𝙨𝙞𝙣.
Kinaladkad naman ako patungong kwarto madami ring mga babae ang nakikita ko pati rin mga lalaki.
"Change your cloths."seryosong sabi nito kaya wala akong nagawa kundi sundin ito.
May nilaan silang damit para sakin.Isa itong itim na croptop at itim rin na legengs,pinarisan naman ng itim na boats.
Nagbihis kaagad ako at lumabas ng kwarto pero bago payan ay may maskara nilagay ang lalaki sakin na hanggang ilong lamang ang haba.
"Go to stage ."malumanay nitong sabi kahit kinabahan na ako sa posebling mangyari pinatatag ko parin ang sarili ko.
Nakita kurin ang mga kagaya ko na mga babae at lalaki ay pariho kami ng kulay ng damit na itim pero syempre hindi rin croptop ang suot ng lalaki mga babae lang.
Naramdaman kung madaming nakatingin sakin I mean sa katawan ko at lalo na ang dibdib ko.
Nakakahiya hindi ako sanay sa ganito.
May nagsalita kaya napatingin kami sa babaeng nakahawak ng mic at nakakangising nagsalita ng.
"Handa naba ang lahat!"sigaw niya sa mga tao.
Nilibut ko naman ang paningin ko at nakita ko doon ang mga kapatid ko nga nakamasid lamang at alam kung hindi nila ako mamukhaan maliban nalang sa ilong at bibig.
"YES WE'RE READY TO SEE THE BATTLE!!"sigaw rin ng mga tao.
It's so crowded.
YOU ARE READING
THE 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰'𝚜 𝚄𝙽𝙸𝚅E𝚁𝚂𝙸𝚃𝚈 (COMPLETED/Under edited)
Action𝙶𝚞𝚕𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚔𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚙𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚐𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚒𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚎𝚜𝚝𝚞𝚍𝚢𝚊𝚗𝚝𝚎.𝙼𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙,𝚖𝚊𝚜𝚊𝚑𝚘𝚕 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚊𝚜𝚘 𝚊𝚗𝚐 pinunu 𝚗𝚒𝚕�...