__________Thành phố K...
______7:30 sáng, tiệm tạp hoá T&N.
•Phòng của Song Ngư :
Trong căn phòng hiện tại tối om chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở đều đều ở khắp mọi nơi, cửa phòng "Cạch " một tiếng mở ra, bóng dáng một người thiếu nữ bước vào bên trong rón rén bước từng bước để không giẫm phải mấy cái 'xác ' đang nằm rãi rác dưới sàn. Ánh mắt màu tím trong tối như đang phát ra thứ ánh sáng huyền diệu có thể do đã thức tỉnh dị năng nên các giác quan cũng được thăng cấp có thể nhìn rõ hơn trong tối, cô nhanh chóng đến bên phía cuối chiếc giường, ánh mắt khẻ liếc trên giường có hai bóng người mơ hồ đang ôm lấy nhau say sưa ngủ, đưa tay với lấy một sợ dây ở mép trái rem cửa kéo một cái ..
Tấm rèm cửa 'Rẹt' một tiếng mở tung ra hai bên, ánh sáng mặt trời bị chặn lại bên ngoài hiện tại chen nhau xuyên qua tấm kính trong suốt phấn khởi ồ ạc chui vào trong phòng. Làm sáng bừng cả căn phòng tối, sẳn tiện tát thẳng vào khuôn mặt đẹp trai của mấy thanh niên đang ngủ say sưa trong căn phòng ...
" Xử à chị gọi bọn họ ... ôi mẹ ôi !!! " Ma Kết thò đầu vào định hỏi Xử Nữ đã gọi xong đám con trai dậy chưa, nhưng cảng tượng trước mắt làm Ma Kết xuýt la toán lên nhưng may mắn cô nàng kềm lại được chỉ than nhẹ .
" Chị không biết có nên kêu hay không nữa, haha...." Xử Nữ đứng ở bên cửa sổ cười nói với Ma Kết .
Hiện tại căn phòng đã bừng sáng lên cảnh tượng trong căn phòng cũng bày ra trước mắt bàn dân thiên hạ : Hai anh em Song Tử-Song Ngư đang nằm trên giường ôm nhau ngủ, Song Ngư tựa đầu lên cánh tay Song Tử tay ôm lấy eo hắn mà ngủ đến ngon ngọt. Song Tử ban đầu là nằm thẳng nhưng hiện tại lại nằm nghiêng che chắn ánh sáng bên ngoài tay ôm lấy eo Song Ngư cằm tựa lên tóc cậu hai mắt vẫn nhắm không có dấu hiện sẽ tỉnh ngay...
Bạch Dương thì khỏi nói rồi nửa cơ thể cậu đè hẳn lên người Nhân Mã ,tay còn không an phận luồn hẳn vào trong áo ôm lấy eo săn chắc kia.
Sư Tử ban đầu cũng nằm thẳng người nhưng sao khi bị nắng chiếu thì chui thẳng vào lòng người đang nằm nghiên bên cạch, người đó không ai khác mà là Thiên Bình mà Thiên Bình cũng rất tự nhiên ôm lấy lưng Sư Tử vỗ về.
Thiên Yết tựa lưng lên tường ngủ vì hắn không thích động chạm với ai hết nhưng trên đùi xuất hiện một cái đầu xù xù. Bảo Bình đang lấy đùi Thiên Yết làm gối đầu .
Xử Nữ suy nghĩ cuối cùng đi ra khỏi phòng, cô cùng Ma Kết sang phòng đối diện ngồi đợi vì nắng như thế lát cũng có người thức à nhưng với cảnh tượng ôm ấp nhau kia thì chắc khi tỉnh ngủ sẽ ầm ĩ lên kéo theo mọi người cùng thức à ..
Đúng như Xử Nữ dự đoán, nạn nhân số 1 là Thiên Bình. Sư Tử vừa mở mắt ra liền thấy bản thân đang nằm trong lòng ngực khá là săn chắc của ai đó còn bị ai đó ôm, lúc ngẩn đầu lên liền thấy khuôn mặt đang ngủ say của Thiên Bình tay hắn còn đặt trên lưng cậu !!! Không nghĩ nhiều Sư Tử đấm một phát lên bụng Thiên Bình. Bị đau Thiên Bình nhịn không được la lên. Bảo Bình đang ngủ cũng bị đánh thức khó chịu xoay người, nhưng có lẽ xoay nhanh quá nên từ trên đùi Thiên Yết lăn xuống đầu đập vào sàn nhà một cái 'cốp' rõ đau, nghe tiếng la oai oái của Bảo Bình Thiên Yết cũng tỉnh luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
Ficção CientíficaTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.