Chapter 1-Sawi Sa Pag-Ibig

21 1 1
                                    

Hi I'm Abegail Anarcon Valentin at ako ang tipo ng tao na stick to one....kapag ako nagkacrush taon ang inaabot bago ko ito makalimutan....ewan ko ba???kahit gustong gusto ko na kalimutan yung crush ko ay di ko magawa kaagad kase mahirap pala talagang magmove-on...hmmmmm...

In my whole life...never ko pang naranasan ang MUTUAL LOVE????o TRUE LOVE????

Sa lahat kase ng nagiging crush ko ay lahat sila binabusted ako...huhuhu...naranasan nyo na ba yun???

Kapag nagcoconfessed ako sa mga crush ko ay lagi nalang akong narireject....

WHY NGA BA????

1.Maganda naman ako

2.Friendly

3.Loving

4.Caring

5.Kaso nga lang maingay ako

6.At chubby

Hmmmm????simply to say I'm imperfect!!!!

Di kagaya ng nagugustuhan nila na maganda,sexy,at tahimik...PERFECT!!!!not like me...

Psssss...anong bang masama sa umibig???

Pero sabi nga ng kaibigan ko...NOBODY'S PERFECT!!!!but that imperfect person will be perfect if you two were in love....hmmmmm mga hugot lines talaga nito...daming kaetchosan!!!pero tama naman kase...

Imperfect to Perfect????pwede ba yun????

Teka my first crush is Jacob Steven M. Macuja

At kagaya ng inaasahan....paasa!!!!playboy kase toh....malay ko ba...2 years bago ko sya makalimutan...

And after that 2 years....nainlove ako kay Gean Antonio Z. Tan...di sya paasa kase he is my friend...sabi nga nila naging mag MU daw kami kase naging crush daw nya ako pero nung tinanong ko sya kung meron nga bang kahit unti lang na pagtingin sya sakin ay ang sagot nya ay....WALA.....

2 years din bago ko makalimutan si Gean...and after that 2 years again...ay nagkacrush nanaman ako...ang pangalan nya ay Juliuz Evan C. Del Castillio...sya 3 or 4 months ko lang naging crush...meron na pala kase...I mean may gf na...

Pero nung crush ko pa si Juliuz atsaka naman nagkagusto sakin si Jacob,my first crush....pero wala na eh...no feellings at all na...

At after ng 3 or 4 months ko kay Juliuz ay si Glenn Gerarde Agoo naman ang naging crush ko....tahimik lang sya...kaya ko sya naging crush ay dahil sa para syang si Huaze Lei...sabi ko kase sa sarili ko ay pinapangako sa sarili ko na magkakacrush ako sa tahimik na guy...kase yun yung tipo ng hindi manloloko,,,,kagaya ni PRINCE GIAN ng PRINCESS HOURS...at si HUAZE LEI ng METEOR GARDEN...Pero I'm wrong...kase di pala lahat ng tahimik na lalaki ay sisiryosohin ka...nakailang gf na pala toh...at di sya stick to one na katulad ko...kase di lang sya 2 timer kundi 4 timer pa....ano laban ka???

Actually dapat ibibigay ko na yung firstkiss ko kay Jacob eh kaso...Naisip ko na he's not the right man and he doesnt deserve to be my first kiss....at masyado pa kong bata noh!!!!

_____________________________________________________________________________________________________________

My new story actually its a true to life story at sakin talaga ang storyng toh

Hope you like my true lovestory

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear Mr.TK,,,I Cant BreatheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon