Khi về đến cửa hàng của Song Ngư, Sư Tử liền đem chuyện vừa gặp khi nãy kể lại cho mọi người nghe mà nghe xong cả đám cũng rất kinh ngạc với sự việc về tang thi con kia ...
" Nếu tang thi có thể mang thai sinh ra đời sao thì.. muốn triệt hết bọn nó hơi khó !" Bạch Dương vẻ mặt hơi suy tư nêu lên suy nghĩ.
" Không, có thể là nữ tang thi kia sau khi mang thai mới bị cắn rồi thi hoá! " Nhân Mã nói ra suy đoán của mình.
" Vì sao cơ ? " Bảo Bình ngơ ngác hỏi.
" Vì tang thi làm gì còn ý thức mà làm mấy chuyện kia! Bản thân chúng chỉ muốn ăn thịt uống máu để thoả cơn đói bụng chứ làm gì nghỉ tới chuyện thoả mãn nữa thân dưới có đúng không? Với lại bộ xác chết cũng có thể cứng chỗ đó à? " Kim Ngưu nói, cô nàng hoàn toàn không thấy ngượng ngùng miếng nào mà hỏi thêm một câu.
" Kim tiểu Ngưu à, miệng xinh chỉ nên nói ra lời hay ý đẹp.." Bảo Bình có chút nhức nhức cái đầu rồi nha, sao cô bé này lại nói ra mấy câu như thế tự nhiên vậy.
Kim Ngưu khó hiểu chớp chớp hai mắt, đột nhiên sống lưng truyền đến từng cơn ớn lạnh theo bản năng sợ hãi trốn sao lưng Xử Nữ, nhìn lại thì thấy ánh mắt như lưỡi đao của Thiên Yết đang trừng mình Kim Ngưu ủy khuất mà nói:" Ấy em nói thật mà, sao sếp lườm em dữ vậy..".
" Khụ! Em thấy Kim Ngưu nói có phần đúng, theo về cơ chế sinh học thì tang thi đã là một cái xác chết không thể tự tạo ra... đời sao được! Đúng không thầy? " Song Ngư cũng lên tiếng, bản thân là sinh viên ngành y dược những điều như cơ thể chết có thể quan hệ tạo ra đời sao gì gì đó nó không khoa học.
" Điều đó thì chưa chắc! Chuyện khó tin như xác chết sống dậy cắn người, con người đột nhiên xuất hiện siêu năng lực cũng đã xảy ra rồi còn gì! ". Bạch Dương cắt ngang Nhân Mã đang định mở lời nói lên suy nghĩ của bản thân, câu nói này như cục đá rơi vào mặt hồ tạo nên từng cơn sóng phá tan sự yên tĩnh của mặt hồ.
" Tôi có cùng suy nghĩ với Bạch Dương" Xử Nữ lên tiếng, nếu trước kia có người nói với cô nàng xác chết vẫn có thể sinh con Xử Nữ chắc bản thân sẽ cho rằng tên đó bị thần kinh nhưng hiện tại...Mạt thế đến, tang thi khát máu, dị năng giả xuất hiện những thứ này làm tư tưởng của cô vỡ tan nát.
" Nhưng mà nó quá là khó tin đi.." Thiên Bình lên tiếng.
" Em thấy chuyện đó chúng ta bàn lại sao đi ạ! Mà hiện tại chúng ta mau chóng rời đi khỏi nơi đây! Ở đây càng lâu càng nguy hiểm! " Ma Kết nói.
" Cũng đúng, Thiên Yết anh đem xe ra chúng ta rời đi ! " Song Tử nãy giờ vẫn không đưa ra ý kiến đột nhiên lên tiếng, hắn không quan tâm lắm về chuyện sinh sản của tang thi hay bất cứ gì thứ quan trọng nhất bây giờ là sự an toàn của em trai, của toàn đội! Còn tang thi ấy hả? Đến một con đánh một con, đến một bầy đánh một bầy là được.
" Xe Humter của mấy người quá chật chội sẽ không đủ chứa hết 12 người! Đi hai xe thì quá nguy hiểm.. " Thiên Yết nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
Science-FictionTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.