Charlotte Austin nghe rất rõ ràng, huống hồ hai cô gái ở trong WC không hề giảm âm lượng của mình, khiến nàng nghe rõ ràng hai chữ cực phẩm.
Trong gương phản chiếu khuôn mặt nữ nhân quen thuộc, chính là người vừa rồi ở trong phòng nhìn nàng chằm chằm.
Mặc dù nhìn đối phương ngả ngớn, nhưng Charlotte Austin cũng phải thừa nhân khuôn mặt cực phẩm của người đó, trên người mang theo nét yêu tinh không hề giả trân hay khoe khoang thấp hèn, chỉ một cái chớp mắt thôi cũng mang đầy uyển chuyển phong tình rồi.
Nàng lướt qua người kia trong phòng vệ sinh, tựa như chưa từng nghe thấy lời cô nói.
Engfa Waraha thấy người kia không nhìn mình vẫn cười híp mắt như cũ, đóng vòi nước lại, dùng khăn giấy lau khô tay, ném vào thùng rác bên cạnh.
Dolly theo nàng ra ngoài, vẻ mặt vẫn còn đầy tiếc nuối: "Nếu vừa rồi tôi ở đó thì hay rồi, nhất định sẽ giúp bà, đám kia thích xem náo nhiệt cũng không ngại chuyện lớn, đoán chừng thấy bà với thằng đó đánh nhau còn vui hơn á."
Engfa Waraha nhìn móng tay mình màu đỏ, thờ ở nói: "Chuyện nhỏ thôi. "
Dolly: "Hiện tại còn sớm đã tan rồi, không còn tý sức nào? Chúng ta đi uống rượu không? Nghe Tina nói mới mở một quán rượu, chất lượng bên trong khá tốt."
Dolly nói mập mờ, gọi là quán Bar nhưng thực sự thì là quán rượu trá hình, các tiểu thư phu nhân có tiền đều đến chỗ này để giải trí.
Engfa Waraha không có hứng thú: "Không đi. "
Dolly chọc ghẹo: "Ai nha, đi một lần thì có sao đâu? Uống chút rượu thôi mà, cũng đâu có làm gì khác, sợ P'Win của bà biết thì phiền phức sao?"
Cái tên xa lạ đột nhiên hiện lên trong đầu, kéo đến một đoạn ký ức lớn.
Đối với người khác nhìn lại ký ức cũng chỉ là một đoạn ngắn, để trên bìa giới thiệu trò chơi cũng chỉ là vài dòng giới thiệu, nhưng đụng phải cái tên này một mảng lớn ký ức liền hiện lên, tựa như một đống chữ hiện lên đầy màn hình, khiến Engfa Waraha trong khoảng thời gian ngắn có cảm giác buồn nôn.
Engfa Waraha che miệng này, dường như không nhịn được muốn nôn khan: "Đừng gọi cái tên đó nữa. "
Dolly sững người, thấy bộ dạng Engfa Waraha khó chịu, liền dìu người vào tháng máy cho nàng dựa vào.
Nàng có chút cẩn thận hỏi: "Sao vậy ?"
Engfa Waraha lắc đầu, từ từ tiêu hóa đoạn ký ức này.
Người mà Dolly nói đến tên đầy đủ là Win Metawin, hình như là nam chính trong quyển sách này, nguyên chủ chính là nữ phụ của nhân vật này.
Tuy sau này chính là tình địch.
Khi cái tên này được nói ra thì kéo theo một đoạn thanh xuân ngây thơ si mộng đơn phương tình nguyện của thiếu nữ, còn có nhiều lần bị từ chối thậm chí bị những lời nói độc ác làm cho buồn bã và tức giận.
Cho đến khi ra khỏi KrungThep, Engfa Waraha mới tỉnh lại trong cái cảm giác đau đầu buồn nôn này, đem cảm xúc của nguyên chủ xếp ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...