Chương XXI

661 26 0
                                    

Chiếc xe dừng trước căn hộ Boom không nở đánh thức Gulf, hắn cứ nhìn ngắm thân ảnh xinh đẹp kia mà bất giác nở nụ cười. Đứa tay vén mái tóc trên trán Gulf hắn nhẹ nhàng đặt lên đó 1 nụ hôn. bị tác động Gulf lờ mờ tỉnh giấc nhín thấy gương mặt đặt sát mình cậu đẩy hắn ra, khiến tấm lưng hắn đập vào cửa xe. cậu nhanh chóng mở cửa bên kia đi xuống.

- "Mày đang làm cái quái gì vậy?" cậu như muốn lao vào giết tên kia mà chất vấn.
-"chuyện này... Thật ra tôi cũng thích em... sao em không nhìn tôi lấy một lần." Boom lo lắng mà thổ lộ nổi lòng mình cất giấu, hắn sợ không nói ra sau này cũng không có cơ hội để nói nữa.

Boom nhanh tróng chạy lại nắm lấy bàn tay Gulf, trong khi cậu gần như muốn đấm tên này.

-"Mày biết tao đã có người yêu rồi không?" Gulf vùng tay ra khỏi bàn tay to lớn đang nắm tay mình.
-"Biết! nhưng tôi không thể nào không nhìn em được" Boom bất lực la lên.

Từ đâu lù lù một thân anh cao lớn tiến đến giáng một cú vào mặt Boom làm hắn ta ngã sỏng xoài. không ai khác chính là Mew anh nãy giờ đứng không xa đó nghe hết câu chuyện không nhịn nỗi mà phải đánh người, không để tên kia kịp định hình hết cú này đến cú khác vào mặt điển trai. Gulf sợ có chuyện nhanh chóng kéo anh ra.

-"Mày chán sống hả? người của tao mà cũng dám dụng vào" Mew đầy xát khí cố vùng ra khỏi tay Gulf
-"Boom mày về đi. Tao không muốn thấy mặt mày nữa." Gulf sợ còn kéo dài thì sẻ có án mạng, cũng một phần lại sợ anh hiểu lầm nữa muốn sớm kết thúc chuyện nay.
-" không chỉ mình mày yêu em ấy mày biết mà, tốt nhất hãy yêu thương em ấy nhiều hơn đi." hắn khó khăn bò dậy, chạy vào xe rồi bỏ đi.

Mew cũng diệu lại đôi phần anh quay qua ôm chầm lấy Gulf như muốn dán người kia vào lòng mình, Gulf cũng ra sức xoa tấm lưng anh để trấn an. Lên đến phòng hai người cũng ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng với nhau.

-"Em.."Gulf lên tiếng trước
-"nói đi tôi muốn nghe em nói" Mew diệu dàng sờ lên má Gulf
-"Em và cậu ta không là gì cả"
-"Em không biết là cậu ta thích em"
-"Anh tin em. Ai biểu người yêu anh lại đáng yêu như thế chứ" nói rồi anh rút vào cổ cậu hít lây mùi hương mình mê mụi.
-"Anh tưởng có mình em ưu tú, em cũng mệt với mấy bóng hồng bên cạnh anh lắm chứ."
-"Em đã đến gặp LyLy sao?"dù biết rồi nhưng anh cẫn muốn coi phản ứng của cậu
-"Em đã đánh cô ta."dù cậu không đánh nhưng cậu cũng không muốn làm xấu hình tượng của bạn mình
-"Em đánh người ta làm gì?" Mew rời cổ cậu
-"Sao? Anh xót à" Gulf có phần tức giận vì anh lại quan tâm ả
-"Đúng là anh xót, mà là xót em sẻ bị thương. Đưa anh xem tay nào." nói rồi anh cầm tay cậu hôn lên đó
-"Đúng là dẻo miệng." mặt Gulf đỏ bừng vì ngại
-"Hứa với anh sau này dù xảy ra chuyện gì tụi mình cũng sẽ cùng nhau vượt qua được không Gulf"
-"Em hứa, anh cũng phải nói tất cả cho em đó"

Cả hai lao vào quấn quýt nhau môi lưỡi không rời, như bao nhớ nhung muốn được thể hiện với nhau.

Trải qua nhiều chuyện thì tình cảm và mức độ tin tưởng của hai người dành cho nhau cũng tăng lên. Dù trãi qua bao nhiêu khó khăn thì người yêu nhau cũng sẽ cùng nhau mà đi tiếp.

yêu là yêu thôi [MewGulf](hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ