Em bị ngất trong lúc trên đường đến công ty. Tài xế riêng đưa đến bệnh viện khi tỉnh em thấy mình nằm trên giường bệnh , tay thì chi chít dây . Em đang suy nghĩ thì bác sĩ bước vào.
- Cậu thấy thế nào ?!
- Tôi...ổn
- Sức khỏe của cậu đang yếu , cần chú ý ăn uống đầy đủ,ngủ đủ giấc không nên làm việc quá mức .
- Nếu tiếp tục hành hạ bản thân như vậy ,cậu sẽ rơi vào trầm cảm mất ! Còn nữa cậu khóc nhiều như thế khiến mắt cậu bị mù . Cậu phải chăm sóc cho thật tốt !Em nằm viện hai ba ngày rồi xuất viện . Những ngày qua các thành viên nhận thấy em xa lánh mọi người ,thậm chí là nói chuyện . Bọn họ rất khó chịu ! Khi nghe tin em nằm viện thì bọn họ đến thăm nhưng không vào được vì em dặn không ai được vào thăm . Khoảng cách em và bọn họ ngày càng xa , em vẫn u trầm không nói , không quan tâm em xem bọn họ như không khí mà lướt qua. Các thành viên biết nguyên do tại sao em lại như thế , bọn họ muốn xin lỗi nhưng cứ lại gần em là em lại bỏ trốn.
Namjoon tắm xong thoải mái lau người, em chọn cho mình bộ pajama Koya rồi buộc tóc đã dài . Vui vẻ xuống bếp ,hôm nay em sẽ ăn thịt nướng sau một hồi chuẩn bị xong ,bắt đầu nướng thịt. Ăn miếng thịt nóng đầu tiên , mềm mọng nước rất ngon ! Khiến em cười tít mắt. Đang vui vẻ ăn thịt nướng em nghe tiếng chuông nhà vang lên ,mở cửa thấy sáu bóng dáng người quen thuộc em lúng túng mời họ vào . Em ngại ngùng hỏi
- Mọi người....ăn tối chưa
Sáu cái đầu đều lắc . Em nghĩ thịt không đủ cho 7 người thì tính làm sao trong lúc đó Jungkook lên tiếng
- Em có mua thêm thịt nên không cần lo thiếu
- Vậy nướng thịt thôiEm vui sướng ăn thịt nướng , không để ý bị người ta nhìn. Bọn họ nhìn cậu ăn không khỏi nhìn em, lúc em ăn trông rất đáng yêu mặc kệ xung quanh. Em buộc tóc lên rất xinh khiến bọn họ không rời mắt, Namjoon thấy Jungkook lộ nướng thịt không ăn liền đút cho anh , Jungkook rất vui hăng hái gắp thịt cho em . Ăn uống no nê , em gọt trái cây cho mọi người nhưng tính vụng về cầm dao không chắc em bị đứt tay,không chỉ vậy bàn tay chỗ nào cũng chảy máu chút ít . Yoongi vào bếp lấy nước thấy tay em vậy không khỏi sót liền băng bó cho em , em thẹn thùng cảm ơn . Em và bọn họ ngồi đối diện nhau , nhìn chằm chằm nãy giờ được 10 phút .
- Mọi người ....
- Hyung , em xin lỗi !
Taehyung lên tiếng
- À ừm không có gì
- Hyung không trách em nặng lời với anh sao
- Không đâu ! Hyung lúc đó cũng nóng giận nên ....Em bật khóc , nhắc đến em không thể không khóc , nó quá đau ! Tim em đau như bị xé nát ra. Sáu người thấy em khóc lòng đau nhói không kém. Hoseok kéo em vào lòng hôn nhẹ lên tóc nhẹ giọng dỗ dành.
- Namjoon tớ xin lỗi vì nói ra những lời tổn thương với cậu . Hôm nay , bọn mình đến đây là để xin lỗi cậu Joon ah !Em vẫn khóc nức nở trong lòng Hoseok. Jin gọi em
- Namjoon nhìn anh !
Em ra khỏi vòng tay Hoseok , em đối diện với Jin. Em thút thít không ngừng
, Jin lau nước mắt cho em rồi hôn lên trán
- Xin lỗi em ,Namjoon .
-Em...
Bọn họ lần lượt xin lỗi em không ngừng,em không chấp chuyện đó . Mọi chuyện qua rồi , tha thứ là cách giải quyết nhanh nhất . Em đang nằm giữa Jimin và Taehyung , Jimin dỗ dành.
- Joonie ,hyung đừng khóc nữa mắt sưng lên hết rồi .Em lau nước mắt trả lời Jimin
-Anh...anh không khóc nữa
- Vậy mới ngoanĐến giữa đêm , em không ngủ được cứ lăn qua trở lại. Bọn họ hình như đều ngủ hết , em lôi hết mềm gối trải xuống sàn để 7 người có thể ngủ gần nhau . Yoongi và Jungkook nằm hai bên của em thấy Namjoon không ngủ được , Jungkook kéo em vào lòng hôn lên tóc Yoongi nắm tay em xoa nhẹ lên má.
- Yoongi hyung , Kookie, Joon không ...hức ngủ được hức....Thấy bé yêu khóc vì không ngủ được . Jungkook ngồi dậy rồi bế em vào lòng , Yoongi xuống bếp pha cho em trà để dễ ngủ .
- Hyung , anh ngoan đừng khóc
- A ...hức ...Kookie ..không ngủ được..Em cứ khóc khiến anh sốt ruột đến lúng túng, cậu cố xoa lưng dịu dàng hát cho em nghe mong là em bớt khóc lại . Quả nhiên là có hiệu quả, em dừng khóc tiếng hát ngọt ngào của Jungkook làm em bớt khóc lại. Yoongi cầm ly trà vừa pha xong , đem đến chỗ em dỗ dành múc từng muỗng cho em uống .
- Hiong , em cảm ơn...
Yoongi hôn lên chóp mũi em .
- Hiong , Kookie ngủ với Joon đừng bỏ Joon
- Không bỏ em , giờ đi ngủ
Em gật đầu. Thân hình gầy gò được Jungkook bao bọc còn Yoongi nắm tay em thật chặt như sợ em bỏ đi. Sáng sớm Jin chuẩn bị bữa sáng thấy em lúi húi dậy chào buổi sáng với Jin .
- Jin huyng ,buổi sáng
- Chào em ,Joonie
- Hôm qua em lại khóc sao
- Em...không ngủ được nên khóc chứ không có gì đâu.Em vệ sinh cá nhân xong thì thấy mọi người tập trung đủ. Ăn sáng em được bọn họ chở đến công ty , nhân viên rất bất ngờ bọn họ bám Namjoon rất chặt , lâu lâu lại hôn em . Các staff chỉ biết lắc đầu họ nghiện em thật rồi ! Cũng phải em xinh xắn , ngoan hiền cũng dễ ức hiếp nên họ mới cưng chiều em đến hư . Có bé yêu như thế sao họ bỏ qua, em là trân quý được thượng đế ban tặng, em là em bé xinh của họ !
Chúc sinh nhật anh , Namjoon. Chúc em bé một đời ăn nhiên, hạnh phúc và luôn nhiều sức khoẻ. Trân quý của em !
**By:No
End.