ang kaartihan

15 2 1
                                    

XYRA'S POV

Nakakairita na talaga ang mga tao sa mundo puro pang gagaya ang ginagawa!!!
mabuti pang manuod ng mga action movies my matutunan kapang mga moves na pang laban sa masasamang tao...

<watching t.v>

ate marami na ang pera natin ngayun dahil tayu ang nanalo!!!
Oo nga may pang bili na tayu ng pagkain!!! -(halos sigaw ng bida)
ate sakay na kaya tayo sa taxi? -(kapatid ng bida)
wag na mabawasan lang pera natin diyan!!!
ate sige na marami naman pera mo ngayon eh!! (malakas na wika ng kapatid ng bida)
o sig-----
miss hold. up to akin na lahat ng pera mo oh masasaktan ka?!!! (holdaper)
manong maawa ka di pakami kumakain!!! (pagmamakaawa ng bida)
(biglang hinabkot ng lalaki ang bag na may lamang pera sa babae at tumakbo)

ate pano nayan wala na tayung pera? huhuhuhu!!! (>8<)!!!!

(CLICK ) Tunog ng remote

arrgghh!!! nakakairita talaga yung bida at kapatid nya pano sila hindi hoholdapin eh, e ang ingay ingay nila sa daan yan tuloy na hold.up!!!

Anak tama nayang kakasimangot mo kain na tayo!---nanay rose

nay, panong di sisimangot yan eh, naaartehan nayan sa palabas kanina kita mo pinatay agad yung t.v--- tumatawang sabi ni kuya paul

Tama ka kuya, si ate pa!!! --- gatong naman ng kapatid kong babae si Ivy

Tay, oh ini isahan nanaman nila ako--- ako habang sumusumbong kay tatay Victor

tama nyo nayan tara kain nalang tayo!!! si tatay habang may hinahanap na tape!!!

Tay anu pong pelikula ang panunuodin natin ngayun?!!! excited na tanung ko mahilig kasi kami ni tatay manoud ng action,karate,taichi,horror,at suspense movies kapag walang klase at bakasyon

Auh, terminator part 1,2,3,at 4 --- busying sabi ni tatay habang binubuksan ang DVD

Wow!!! *_* talaga po? parang batang sabi ko

Oo nga, kaya kung ako sayo bilisan mo ng kumain diyAn at ng di ka ma isturbo sa panonood mo! ---tatay habang handa ng kumain!!!

Sige po!!!

(Chump., chump,chump)

(Chump, chum----ay hindi pa pala ako nakapag pagkilala sa inyo!!! (mabuti na alala mo pa kami)kaya mag papakilala muna ako habang hindi pa ako busy!!!  EHEM!!!  EHEM!!!
Ako po pala si Xyra Cyrano

may pag ka papa's girl, kasi kami lagi ni tatay ang magkasundo kapag movies ang pinag uusapan, normal na tao po ako pero minsan abnormal ako!hahaha joke lang!!!! hindi po kami mayaman pero di rin po kami mahirap!!! may kaya lang, hmmm? ano paba?

3rd year napo ako sa pasukan at marAmi din akong kaibigan,mabait din po ako kung may topak at mahilig mang barA!!!  actually kaming pamilya ay mahilig mang bara, at may pag ka judgemental rin kami siguro sa genes na talaga namin yun! hahaha!!!!

Sige po manonood pa ako ng terminator!!!



Sana po ay suportahan nyo po ang bago kong storya!!!!!!

see you in next chapter!!!!!

#rkeazie_mine

HIS THE  REASON'S WHY!!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon