"Của ta? Nực cười! Có khi nó là của các ngươi cũng không chừng!" Cô châm chọc.
"Cô có biết mình đang ở trong tình trạng gì không mà phách lối với bọn ta?" Hazu cười khẩy.
"Ta không hề phách lối! Những kẻ là con mồi thì phải biết vị trí của mình thôi! Đừng tự cho mình có thể đánh bại được thợ săn!" Cô đáp.
"Hừ! Ngươi thật giống Hunter! Cứ mở miệng là thợ săn con mồi! Nhưng cô ta không hề biết mình cũng chỉ là một con mồi nhỏ bé thôi!" Mirai hừ lạnh.
"Có thể là một con mồi nhưng là thợ săn đội lốt con mồi đó!" Cô nói rồi xông lên, nói nhiều chỉ tổ phiền phức mà thôi!
Hazu lao đến đón nhận đòn tấn công của cô, những cái xúc tu vươn ra và phóng đến với tốc độ March khiến cô bị bức lui ra sau.
"Cho ta nhìn thấy sức mạnh thật sự của cô đi!" Hazu lạnh lùng nói.
Đáp lại là cú đá với tốc độ cực nhanh của cô. Hazu nghiên người qua né tránh, cánh môi khẽ nhếch lên một cách chế giễu. Đúng là tầm thường!
Hazu cứ tưởng như đã né tránh khỏi cú đá của cô thì bỗng nhiên bả vai truyền đến một trận đau đớn. Cậu lảo đảo lùi ra thì thấy vai phải của mình đã ướt đẫm màu máu, ánh mắt cậu mở to như không thể tin được. Viên đạn.....từ đâu ra chứ?
Cậu sửng sốt nhìn khẩu súng trên tay cô, nó vẫn còn khói bốc ra. Trong lòng thầm nghĩ lại khoảnh khắc lúc nãy, có lẽ cô đã dùng cú đá ấy để che giấu viên đạn. Việc này đòi hỏi phải có tốc độ nhanh và sự tính toán chuẩn xác bằng không thì sẽ khiến chính bản thân mình bị thương.
Hazu nhìn cô vẫn chẳng có chút biểu hiện gì trên khuôn mặt khẽ tặc lưỡi. Quả là một đối thủ khó xơi!
Cô khẽ nhăn mày, vậy mà chỉ trúng vào vai! Xem ra cô cần phải xem lại năng lực tính toán của mình rồi. Theo tính toán ban đầu ít nhất nó phải trúng vào ngực hoặc là cổ họng. Tên này đúng là gặp may rồi!
Mirai bỗng đưa khẩu tiểu liên nhắm vào cô mà bắn tới tấp. Cô theo bản năng né tránh và nấp vào một hòn đá lớn, thật là! Cô nên giết ai trước đây? Kẻ giả tạo kia hay tên điều khiển xúc tu? Vẫn là nên xử lí mấy cái xúc tu đó, cô không thích phí phạm Arium vào tên này.
Từ trong áo lấy ra một cái lọ, mở cán kiếm ra cô đổ chất lỏng màu vàng trong lọ rồi đóng lại. Bao nhiêu đây chắc là đủ rồi!
Cô lao ra khỏi làn đạn của Mirai nhắm thẳng đến Hazu khiến hai người hơi ngạc nhiên. Hazu điều khiển các xúc tu biến thành những mũi nhọn phóng đến nhằm muốn biến cô thành một xiên thịt nướng. Tuy nhiên ước muốn đó sẽ không bao giờ thành sự thật khi cô đã nhanh nhẹn lách người vung kiếm chặt đứt hai xúc tu.
Hazu cũng nhân khoảnh khắc đó mà sử dụng hai xúc tu còn lại tiếp tục tấn công. Nhận ra mình đã vào bẫy nên cô lấy súng ra bắn một viên đạn khói để cản trở tầm nhìn và làm các xúc tu bị tan chảy vì đây là đạn chứa vật liệu chống xúc tu.
Tuy vậy cô vẫn phải lãnh một vết chém nông từ xúc tu ở bắp tay phải. Nhìn vết thương cô khẽ thở dài, cô ghét bị thương! Phải nhanh chóng kết thúc thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...