Ch. 11" assistant and lady boss"

14 0 0
                                    


Anna

Nakita ko si Sandro naging assistant ko , bakit ako naglaway sa Kanya ? Anna ano inisip mo . .?asawa mo parin yan ......

"Sandro ako ang boss mo Hindi asawa mo"
" Anna , asawa parin kita gawa ako palaan na akin ka Lang "
" boss mo ako dito Hindi asawa "

Lumapit siya sa akin at hawak niya akin dibdib nakita ko ano gawa niya sa akin bakit ako Hindi magalaw nalambot ako sa Kanya sa katawan niya .

" umalis ka sa Harap ko boss mo ako "

"Opo honey este ma'am "

Ana pagtanga ka sa Kanya pagaga ka naman sa lalaki yun ... Masaktan ka ulit lalaki yun , siya dahilan namatay Ama mo !

Siya kasama ko araw araw si kuya Matteo pagagawa lahat mag kasama Kami ni Sandro

" si sir Sandro siya yun dati boss nayon assistant Lang siya ng bago boss natin"

" Baka marinig sa iyo"

" asawa niya ng boss natin "

Kaharap ko sila nagulat sila lahat nana kita ako ......

" Sandro , may meeting ako nayon nasal mga document mga client "

" sige po ma'am Anna "

Aalis Kami dalawa punta sa meeting sa mga clients , sumakay Kami sa kotse siya Harap ako sa likod ...

" dito ka na sa tabi Ko asawa naman tayo "

" okey sige na tabi tayo , asawa mo ako , sa office boss mo ako "

Magkatabi kami dalawa sa kotse nakatinig naman siya sa legs ko may balak naman siya nag drugs naman ba siya ....

Karating Kami sa kompanya ng client namin....

" I am Anna Cruz the ceo , the youngest daughter of late George Cruz and this Sandro Sanchez my assistant "

" hija Anna ang laki mo na ang Ganda bata ang bata mo pa naging ceo , Matteo at Marie "

" kuya Matteo he is own business and ate Marie she chef Tito "

" your another brother mark ?"

" I don't know him Tito , Hindi ko po siya kilala Tito that personal po"

" oh sorry hija "


" bakit Hindi mo sagot tanog ni sir na Kay mark "
" Sandro wala ako kilala mark "

Ang Sakit radaman ko sa Kanya Kay mark Hindi ko siya kapatid .

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon